cách
cách cách cách cách cách
Nguyễn Thị Bích Uyên

Nguyễn Thị Bích Uyên

Nhân viên telesale - CSKH

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

03-06-1995

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Hà Đông

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

03/06/2023

Nguyễn Thị Bích Uyên

Nguyễn Thị Bích Uyên

Nhân viên telesale - CSKH

gender

Nữ

birthday

03-06-1995

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ sau 2 năm trong ngành bán hàng và chăm sóc khách hàng, tôi mong muốn tìm kiếm một vị trí nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tại một doanh nghiệp lớn và có tiếng để phát triển hơn nữa những kỹ năng cao cấp trong ngành nghề này. Bên cạnh kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu, tôi tin rằng sự khéo léo trong cách xử lý tình huống sẽ là chìa khóa thành công để bản thân vững bước hơn trong sự nghiệp của mình.

KỸ NĂNG

Khả năng giao tiếp hiệu quả và hợp lý
Linh hoạt trong lối ứng xử để phù hợp với mọi hoàn cảnh, nâng cao hiệu suất cũng như hiệu quả công việc bán hàng
Khả năng thuyết phục khách hàng và chăm sóc khách hàng tỉ mỉ, chu đáo, gia tăng tỷ lệ khách hàng trở lại
Tinh thần học hỏi, rèn luyện cao, không ngại khó, ngại khổ
Khả năng chịu áp lực tốt
Am hiểu và chăm chỉ cập nhật các thông tin về ngành hàng và sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực công việc
Thông thạo kỹ năng máy tính và tin học
Khả năng ngoại ngữ (tiếng Anh) khá

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tử năm 2022 - Đến nay Nhân viên Telesale Công Ty An Việt
-Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ
-Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
-Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
-Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
-Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
-Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
-Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login