cách
cách cách cách cách cách
Nguyễn Thị Bắc

Nguyễn Thị Bắc

Nhân viên sale - Tư vấn

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

kinh nghiệm làm việc

1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

10-10-1999

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Huyện Gia Lâm

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

06/04/2023

Nguyễn Thị Bắc

Nguyễn Thị Bắc

Nhân viên sale - Tư vấn

gender

Nữ

birthday

10-10-1999

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Trong thời gian tới, tôi mong muốn tìm được một vị trí thích hợp trong ngành nhân sự để hoàn thiện hơn nữa kỹ năng giao tiếp và đàm phán của bản thân. Đồng thời tôi cũng muốn học hỏi và rèn luyện nhiều hơn khả năng đánh giá tổng quát về ứng viên.
Trong vòng 5 năm tới, tôi muốn học hỏi kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu về ngành quản trị nhân lực, học hỏi khả năng lãnh đạo và trở thành một nhà quản trị nhân lực xuất sắc, tìm kiếm và bồi dưỡng những hạt giống triển vọng cho doanh nghiệp.

KỸ NĂNG

+ Kỹ năng quản lý và xây dựng đội nhóm
+ Kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm hiệu quả
+ Phê bình và tự phê bình
+ Kỹ năng sàng lọc hồ sơ ứng viên
+ Kỹ năng phỏng vấn và tuyển dụng
+ Phân tích các vấn đề pháp lý trong quản trị nguồn nhân lực
+ Sử dụng thành thạo bộ phần mềm tin học văn phòng và phần mềm quản lý nhân sự
+ Tỉ mỉ, cẩn thận, chú ý đến từng chi tiết nhỏ

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp Đại Học Nông Nghiệp
Từ năm 2022 - Đến 2023 Nhân viên tư vấn, sale Oto tại Showroom Toyota
- Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo địa bàn được giao
- Nhận chỉ tiêu kinh doanh (xe hoặc phụ tùng) và lập kế hoạch công việc để thực hiện chỉ tiêu được giao.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký Hợp đồng
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng, quản lý database khách hàng
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng trong quá trình hậu mãi
- Tiếp thu các ý kiến phản hồi của khách hàng, báo cáo với Giám đốc kinh doanh để tìm phương hướng giải quyết nếu có thắc mắc, khiếu nại
- Lập hợp đồng bán xe/ Phụ tùng xe Hỗ trợ các thủ tục cần thiết nếu khách hàng có nhu cầu vay Ngân hàng, đăng ký đăng kiểm xe.,
-Tư vấn sửa chữa/dịch vụ cho khách hàng

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login