Tiện ích
Cẩm nang
Nguyễn Thanh Ngọc
Nhân viên tư vấn tín dụng ngân hàng
Tài chính / Ngân hàng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale
1 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
22-08-1998
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Long Biên
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
17/07/2023
Nguyễn Thanh Ngọc
Nhân viên tư vấn tín dụng ngân hàng
Nam
22-08-1998
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính và mong mong muốn bản thân được có nhiều cơ hội để học hỏi, được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp như quý công ty cũng như có thể làm việc đúng theo chuyên ngành của mình để áp dụng được những kiến thức giúp cho bản thân có thể được học hỏi, phát triển nhanh chóng và áp dụng những kiến thức mà mình đã học tại trường đại học để có thể áp dụng vào công việc của công ty.
Kết hợp những kiến thức mà mình đã học được về quản lý và phân tích tài chính để có thể phân tích và đánh giá tình hình của một công ty hay một dự án bất kỳ. Từ đó giúp cho công ty có thể đưa ra những quyết định đúng đắn nên hay không nên đầu tư. Bên cạnh đó, giúp cho Hội đồng Quản trị, Ban Giám Đốc có thể đánh giá được tình hình công ty một cách chính xác nhất.
Có chứng chỉ chuyên ngành (CFA);
Giao tiếp, tương tác với mọi người tốt;
Có khả năng nói chuyện trước đám đông;
Khả năng xử lý công việc trong môi trường áp lực cao;
Multitasking;
Thành thạo Microsoft Office;
Khả năng sử dụng các Ứng dụng thống kê (Evies, SPSS);
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp với khách hàng.
Từ năm 2022- Đến nay Nhân viên tín dụng Ngân Hàng BIDV
- Hỗ trợ cập nhật và quản lý thông tin khách hàng: Mở CIF cho khách hàng, hỗ trợ lãnh đạo Phòng thu thập thông tin khách hàng, quản lý, nhập liệu hồ sơ; scan, photo hồ sơ chứng từ…
- Soạn thảo hợp đồng tín dụng, hợp đồng bảo đảm tài sản và các giấy tờ khác liên quan đến thủ tục nhận tài sản bảo đảm; khảo sát lại thực tế tài sản, chụp ảnh, tìm kiếm các thông tin quy hoạch, thông tin giao dịch trong quá trình định giá lại tài sản…
- Hỗ trợ công tác bán hàng: Hỗ trợ công tác bán chéo, thâm canh trên nền khách hàng hiện hữu thông qua các hình thức như liên hệ trực tiếp khách hàng qua gọi điện/gửi tin nhắn/gửi email…hoặc phối hợp TTCSKH để triển khai các chiến dịch bán hàng qua telesales; hỗ trợ hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ sau khi cán bộ quản lý khách hàng chốt bán với khách hàng
-Hỗ trợ dịch vụ khách hàng: Hỗ trợ chăm sóc khách hàng thông qua các hình thức: gọi điện/gửi tin nhắn/gửi email… cho khách hàng; theo dõi các khoản huy động vốn, thông báo khi đến hạn quay vòng; rà soát toàn bộ công tác gán AM/RM, thay đổi gán AM/RM