cách
cách cách cách cách cách
Nguyễn Thắng

Nguyễn Thắng

Nhân viên tư vấn bán hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Môi trường / Xử lý chất thải

kinh nghiệm làm việc

2 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

08-09-2003

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

2 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Thanh Xuân

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

10/06/2023

Nguyễn Thắng

Nguyễn Thắng

Nhân viên tư vấn bán hàng

gender

Nam

birthday

08-09-2003

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Muốn phát huy năng lực bản thân để đem lại lợi nhuận cao nhất cùng nguồn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Tăng độ tin cậy và tín nhiệm khách hàng dành cho doanh nghiệp.
Phân tích và học hỏi từ đồng nghiệp và môi trường làm việc để trau dồi và phát triển bản thân, cống hiện có doanh nghiệp.
Đưa ra những phương án chào hàng và chăm sóc khách hàng mới, vượt qua những đối thủ cùng ngành khác.
Phấn đấu trở thành leader team telesales sau 1 năm làm việc, trở thành người thủ lĩnh tốt giúp doanh nghiệp quản lý và bồi dưỡng nhân sự.

KỸ NĂNG

Luôn đặt trải nghiệm và sự thỏa mãn của khách hàng lên đầu, hiểu và thông cảm với mong muốn của khách hàng.
Nắm bắt và thấu hiểu những thay đổi về nhu cầu và xu hướng của thị trường, có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh và kết hợp với phòng marketing để đạt doanh số cao nhất.
Mở rộng thị trường cho doanh nghiệp trong nền kinh tế hiện đại.
Đề cao việc xây dựng tập khách hàng trung thành, sẵn lòng tìm tòi và đầu tư để đem lại cho khách hàng giải pháp mua sắm có trải nghiệm tốt nhất.
Dựa vào yêu cầu và mong muốn của ban lãnh đạo để xây dựng những chiến lược cá nhân trong công việc. Đốc thúc đồng nghiệp để cùng nhau phát triển và đem lại doanh số cho công ty.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Nhân viên tư vấn bán hàng tại Công Ty Cổ Phần In Ấn Quảng Cáo Datuco
Từ 2022- đến nay
- Giao tiếp với khách hàng để tìm hiểu nguyện vọng và mục tiêu của họ.
- Xác định các vấn đề và sự không nhất quán trong quy trình bán hàng hiện tại, đưa ra đề xuất, phương pháp giải quyết.
- Luôn cập nhật tình hình kinh doanh, bán hàng.
- Luôn cập nhật các xu hướng bán hàng mới nhất và thực tiễn tốt nhất.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login