cách
cách cách cách cách cách
Nguyễn Ngọc Liên

Nguyễn Ngọc Liên

Nhân viên lễ tân - Chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

12-06-1988

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Đã kết hôn

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Huyện Gia Lâm

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

28/08/2023

Nguyễn Ngọc Liên

Nguyễn Ngọc Liên

Nhân viên lễ tân - Chăm sóc khách hàng

gender

Nữ

birthday

12-06-1988

birthday

Đã kết hôn

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Với kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cùng xác định và phân tích các yêu cầu của khách hàng để giải quyết hiệu quả, bản thân tôi khi ứng tuyển vào vị trí này tại quý công ty với mục tiêu ban đầu là mở rộng mối quan hệ và gắn kết bền chặt giữa khách hàng và doanh nghiệp. Mang đến những trải nghiệm tích cực về dịch vụ, sản phẩm của công ty đến với khách hàng. Phát huy năng lực của chính mình để tạo ra những giá trị hữu ích cho doanh nghiệp đồng thời cũng là để tạo ra thu nhập ổn định cho bản thân. Mục tiêu sau 5 năm làm việc tại quý công ty là phấn đấu để tiếp tục phát triển sự nghiệp, đạt được những vị trí cấp cao và nòng cốt tại môi trường mà tôi mong muốn gắn bó lâu dài này.

KỸ NĂNG

Luôn hoạt bát, cởi mở trong giao tiếp và biết điều tiết cảm xúc cá nhân trong việc giải quyết các tình huống hiệu quả
Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu tâm lý người đối diện
Kỹ năng tư vấn và tiếp nhận thông tin có chọn lọc
Kỹ năng trả lời thông tin qua điện thoại chuyên nghiệp
Kỹ năng sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm tin học văn phòng cơ bản

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Từ năm 2021- năm 2022 Nhân viên lễ tân Phòng Khám Việt
- Đón tiếp, giới thiệu, hướng dẫn khách hàng làm thủ tục và sử dụng dịch vụ tại phòng khám…
- Giới thiệu về dịch vụ, chính sách, sản phẩm của phòng khám
- Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng trước, trong và sau quá trình thăm khám điều trị
- Quản lý khu vực lễ tân và phòng đón khách, đảm bảo ngăn nắp và thẩm mỹ
- Tiếp nhận thông tin và quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng
- Trực điện thoại, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, Fanpage của phòng khám
- Đặt lịch nhắc lịch hẹn cho khách hàng qua điện thoại, email
- Gọi điện nhắc lịch hẹn của khách hàng
- Phối hợp, hỗ trợ các công việc thuộc Phòng và thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login