Tiện ích
Cẩm nang
Nguyễn Ngọc Liên
Nhân viên lễ tân - Chăm sóc khách hàng
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Chăm sóc khách hàng
1 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
12-06-1988
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Đã kết hôn
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Huyện Gia Lâm
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
28/08/2023
Nguyễn Ngọc Liên
Nhân viên lễ tân - Chăm sóc khách hàng
Nữ
12-06-1988
Đã kết hôn
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Với kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cùng xác định và phân tích các yêu cầu của khách hàng để giải quyết hiệu quả, bản thân tôi khi ứng tuyển vào vị trí này tại quý công ty với mục tiêu ban đầu là mở rộng mối quan hệ và gắn kết bền chặt giữa khách hàng và doanh nghiệp. Mang đến những trải nghiệm tích cực về dịch vụ, sản phẩm của công ty đến với khách hàng. Phát huy năng lực của chính mình để tạo ra những giá trị hữu ích cho doanh nghiệp đồng thời cũng là để tạo ra thu nhập ổn định cho bản thân. Mục tiêu sau 5 năm làm việc tại quý công ty là phấn đấu để tiếp tục phát triển sự nghiệp, đạt được những vị trí cấp cao và nòng cốt tại môi trường mà tôi mong muốn gắn bó lâu dài này.
Luôn hoạt bát, cởi mở trong giao tiếp và biết điều tiết cảm xúc cá nhân trong việc giải quyết các tình huống hiệu quả
Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu tâm lý người đối diện
Kỹ năng tư vấn và tiếp nhận thông tin có chọn lọc
Kỹ năng trả lời thông tin qua điện thoại chuyên nghiệp
Kỹ năng sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm tin học văn phòng cơ bản
Từ năm 2021- năm 2022 Nhân viên lễ tân Phòng Khám Việt
- Đón tiếp, giới thiệu, hướng dẫn khách hàng làm thủ tục và sử dụng dịch vụ tại phòng khám…
- Giới thiệu về dịch vụ, chính sách, sản phẩm của phòng khám
- Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng trước, trong và sau quá trình thăm khám điều trị
- Quản lý khu vực lễ tân và phòng đón khách, đảm bảo ngăn nắp và thẩm mỹ
- Tiếp nhận thông tin và quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng
- Trực điện thoại, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, Fanpage của phòng khám
- Đặt lịch nhắc lịch hẹn cho khách hàng qua điện thoại, email
- Gọi điện nhắc lịch hẹn của khách hàng
- Phối hợp, hỗ trợ các công việc thuộc Phòng và thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!