cách
cách cách cách cách cách
Nguyễn Minh Phương

Nguyễn Minh Phương

Nhân viên kinh doanh

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

21-02-2000

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Đã kết hôn

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

Dưới 1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Bắc Từ Liêm

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

08/05/2023

Nguyễn Minh Phương

Nguyễn Minh Phương

Nhân viên kinh doanh

gender

Nữ

birthday

21-02-2000

birthday

Đã kết hôn

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

- Nhanh chóng làm quen với môi trường mới và học hỏi thêm kinh nghiệm làm việc từ các đồng nghiệp, ngày càng cải thiện kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, trở thành một nhân viên Telesales xuất sắc.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao và vượt chỉ tiêu KPI của doanh nghiệp, đạt được những thành tích trong sự nghiệp và dành được phần thưởng dành cho nhân viên có hiệu quả làm việc tốt.
- Gắn bó với công ty trong thời gian dài, trở thành một nhân viên có vai trò không thể thiếu trong doanh nghiệp.

KỸ NĂNG

- Tự tin khi giao tiếp với đồng nghiệp và các khách hàng, sử dụng ngôn ngữ linh hoạt để thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Chịu được áp lực trong công việc, điều tiết linh hoạt trong các tình huống khách hàng khó tính và giải quyết nhanh những vướng mắc cho khách hàng.
- Lập các kế hoạch tiếp xúc khách hàng và quản lý quy trình thực hiện chiến lược; Phân chia thời gian thực hiện cụ thể từng đầu công việc sao cho hiệu quả đạt được cao nhất.
- Nắm bắt tình hình kinh doanh của doanh nghiệp và những nhu cầu của khách hàng để xây dựng các phương án kinh doanh phù hợp.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp Đại Học Thương Mại
Nhân viên kinh doanh truyền thông Công ty Đông Hưng
- Phát triển bán hàng từ Data khách hàng sẵn có của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng theo nhóm đối tượng khác nhau.
- Mở rộng khu vực bán hàng - Data Khách hàng.
- Trao đổi với các Đối tác - Khách hàng nắm bắt thông tin nhu cầu thị trường.
- Thực hiện quảng bá, marketing giới thiệu sản phẩm của Công ty qua nhiều hình thức (Website, mạng xã hội, Hội thảo, Triển lãm...)
- Thực hiện mục tiêu: Tăng doanh số, mở rộng mạng lưới Khách hàng & Đại lý.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login