cách
cách cách cách cách cách
pictures/uv/2023/05/256USQRjZzK4VBqdt.jpg

Nguyễn Duy

Hành chính văn phòng - Nhân viên kinh doanh

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

5 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

20-12-1995

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

5 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Huyện Thanh Trì

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

26/05/2023

pictures/uv/2023/05/256USQRjZzK4VBqdt.jpg

Nguyễn Duy

Hành chính văn phòng - Nhân viên kinh doanh

gender

Nam

birthday

20-12-1995

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

- Tìm kiếm một vị trí nhân viên hành chính và môi trường doanh nghiệp phù hợp để cống hiến sức lao động của bản thân.
- Cố gắng hoàn thiện khả năng tin học văn phòng để lập các báo cáo, biên bản, sắp xếp các hoạt động của công ty một cách chuẩn xác nhất.
- Mong muốn được phát huy hết các khả năng, năng lực của bản thân để hỗ trợ và làm việc một cách hiệu quả nhất.
- Học hỏi thêm những kinh nghiệm từ phía đồng nghiệp, trưởng phòng để không ngừng tích lũy phấn đấu trở thành trưởng phòng hành chính nhân sự trong vòng 4 năm tới.

KỸ NĂNG

- Am hiểu mọi quy trình về hành chính nhân sự và các quy tắc quản lý giấy tờ hồ sơ của doanh nghiệp.
- Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp và lập kế hoạch để quản lý công việc một cách hiệu quả.
- Có kỹ năng giao tiếp và ứng xử để áp dụng và phục vụ tốt vào trong công việc hành chính được giao.
- Kỹ năng làm việc nhóm và có tinh thần sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ mọi người trong công việc.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Chuyên viên kinh doanh Công ty F88
• Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
• Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay phù hợp nhất cho khách hàng.
• Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
• Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
• Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
Nhân viên Bưu Cục Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm
• Đón tiếp, hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng đến bưu cục gửi hàng;
• Tư vấn dịch vụ mới và các chương trình khuyến mãi hàng tháng/quý tới khách hàng;
• Hỗ trợ và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng tại bưu cục;
• Xuất, nhập hàng, xử lý và phân loại hàng hóa theo ca mỗi ngày.
• Kiểm soát chất lượng dịch vụ và đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;
• Hỗ trợ nhân viên giao hàng:
- Hỗ trợ giải quyết vấn đề, sự vụ phát sinh trong quá trình tiếp nhận hàng hóa và giao vận;
- Theo dõi khả năng, chất lượng của nhân viên giao, nhận hàng;
- Chốt ca cho nhân viên giao hàng theo ca và theo ngày;
• Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login