Tiện ích
Cẩm nang
Nguyễn Duy Huy
Nhân viên chăm sóc khách hàng - Sales
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
3 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
14-10-2002
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Bằng Trung học phổ thông
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
3 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Huyện Hoài Đức
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
31/08/2023
Nguyễn Duy Huy
Nhân viên chăm sóc khách hàng - Sales
Nam
14-10-2002
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Muốn phát huy năng lực bản thân để đem lại lợi nhuận cao nhất cùng nguồn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Tăng độ tin cậy và tín nhiệm khách hàng dành cho doanh nghiệp.
Phân tích và học hỏi từ đồng nghiệp và môi trường làm việc để trau dồi và phát triển bản thân, cống hiện có doanh nghiệp.
Đưa ra những phương án chào hàng và chăm sóc khách hàng mới, vượt qua những đối thủ cùng ngành khác.
Phấn đấu trở thành leader team telesales sau 1 năm làm việc, trở thành người thủ lĩnh tốt giúp doanh nghiệp quản lý và bồi dưỡng nhân sự.
Luôn đặt trải nghiệm và sự thỏa mãn của khách hàng lên đầu, hiểu và thông cảm với mong muốn của khách hàng.
Nắm bắt và thấu hiểu những thay đổi về nhu cầu và xu hướng của thị trường, có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh và kết hợp với phòng marketing để đạt doanh số cao nhất.
Mở rộng thị trường cho doanh nghiệp trong nền kinh tế hiện đại.
Đề cao việc xây dựng tập khách hàng trung thành, sẵn lòng tìm tòi và đầu tư để đem lại cho khách hàng giải pháp mua sắm có trải nghiệm tốt nhất.
Dựa vào yêu cầu và mong muốn của ban lãnh đạo để xây dựng những chiến lược cá nhân trong công việc. Đốc thúc đồng nghiệp để cùng nhau phát triển và đem lại doanh số cho công ty.
Học vấn: Trung học phổ thông Vạn Xuân
Từ 2018 đến 2021: Nhân viên sale và chăm sóc khách hàng Ghế massage Washima:
- Chịu trách nghiệm liên lạc khách hàng , tư vấn hỗ trợ bán các sản phẩm của công ty và cửa hàng (Ghế massage)
- Liên hệ với khách hàng và ghi chú lại thông tin cuộc trò chuyện (chăm sóc).
- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng hoặc đã bán để chăm sóc kiếm thêm nguồn khách hàng giới thiệu
- Giới thiệu và giải đáp một số thắc mắc về dịch vụ của công ty để khách hàng nắm rõ