cách
cách cách cách cách cách
Nguyễn Duy Anh

Nguyễn Duy Anh

Chuyên viên Telemarketing - Chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Quảng cáo / Marketing / PR,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

03-10-1997

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Ba Đình

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

14/07/2023

Nguyễn Duy Anh

Nguyễn Duy Anh

Chuyên viên Telemarketing - Chăm sóc khách hàng

gender

Nam

birthday

03-10-1997

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Mục tiêu dài hạn: Là một người yêu thích kinh doanh và bán hàng, tôi mong muốn tích lũy thêm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực chuyên ngành bán hàng, chăm sóc khách hàng và tư vấn, trở thành quản lý bán hàng trong vòng 3 năm tới.
Mục tiêu ngắn hạn: Nếu được trở thành nhân viên của quý doanh nghiệp, trong thời gian tới, tôi sẽ sử dụng cách thức giao tiếp ôn hòa, khéo léo của mình cùng với công cụ thuyết phục khách hàng để trở thành nhân viên đạt thành tích doanh số cao.

KỸ NĂNG

Am hiểu tâm lý khách hàng, nhất là các đối tượng thuộc giới trẻ
Khả năng bán hàng biến đổi theo nhiều yếu tố thu hút khách hàng, đa dạng và linh hoạt
Sở hữu những kiến thức về công việc, sản phẩm và dịch vụ ngành hàng
Chăm chỉ, tỉ mỉ, chính xác trong công việc, ít xảy ra sai sót, nhầm lẫn
Cách thức giao tiếp độc đáo, hiệu quả, phù hợp với công việc bán hàng
Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, nắm bắt cơ hội nhanh chóng

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt Nghiệp THPT Nguyễn Viết Xuân
Kinh nghiệm 1 năm
Nhân viên telesale Khách sạn 5 sao Công Ty Intercon
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, thông báo cho khách hàng về thông tin của chương trình
- Thiết lập mối quan hệ và tìm kiếm thông tin khách hàng
- Phân tích và tạo nhu cầu cho khách hàng
- Đảm bảo lượng khách hàng sử dụng thẻ thành viên của khách sạn Intercontinental Hồ Tây Hà Nội và đạt được doanh số đề ra
- Tạo lập database dựa trên thông tin có sẵn của khách hàng cũ và mới
Nhân viên Telemarketing Công ty Hasami
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, thông báo cho khách hàng về thông tin của chương trình (các thông tin này đã có sẵn từ phía công ty)
- Gọi điện cho khách hàng
- Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng đến Trưởng bổ phận.
- Không telesale hay chốt sales

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login