Tiện ích
Cẩm nang
Nguyễn Duy Anh
Chuyên viên Telemarketing - Chăm sóc khách hàng
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Quảng cáo / Marketing / PR,
Chăm sóc khách hàng
1 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
03-10-1997
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Ba Đình
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
14/07/2023
Nguyễn Duy Anh
Chuyên viên Telemarketing - Chăm sóc khách hàng
Nam
03-10-1997
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Mục tiêu dài hạn: Là một người yêu thích kinh doanh và bán hàng, tôi mong muốn tích lũy thêm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực chuyên ngành bán hàng, chăm sóc khách hàng và tư vấn, trở thành quản lý bán hàng trong vòng 3 năm tới.
Mục tiêu ngắn hạn: Nếu được trở thành nhân viên của quý doanh nghiệp, trong thời gian tới, tôi sẽ sử dụng cách thức giao tiếp ôn hòa, khéo léo của mình cùng với công cụ thuyết phục khách hàng để trở thành nhân viên đạt thành tích doanh số cao.
Am hiểu tâm lý khách hàng, nhất là các đối tượng thuộc giới trẻ
Khả năng bán hàng biến đổi theo nhiều yếu tố thu hút khách hàng, đa dạng và linh hoạt
Sở hữu những kiến thức về công việc, sản phẩm và dịch vụ ngành hàng
Chăm chỉ, tỉ mỉ, chính xác trong công việc, ít xảy ra sai sót, nhầm lẫn
Cách thức giao tiếp độc đáo, hiệu quả, phù hợp với công việc bán hàng
Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, nắm bắt cơ hội nhanh chóng
Tốt Nghiệp THPT Nguyễn Viết Xuân
Kinh nghiệm 1 năm
Nhân viên telesale Khách sạn 5 sao Công Ty Intercon
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, thông báo cho khách hàng về thông tin của chương trình
- Thiết lập mối quan hệ và tìm kiếm thông tin khách hàng
- Phân tích và tạo nhu cầu cho khách hàng
- Đảm bảo lượng khách hàng sử dụng thẻ thành viên của khách sạn Intercontinental Hồ Tây Hà Nội và đạt được doanh số đề ra
- Tạo lập database dựa trên thông tin có sẵn của khách hàng cũ và mới
Nhân viên Telemarketing Công ty Hasami
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, thông báo cho khách hàng về thông tin của chương trình (các thông tin này đã có sẵn từ phía công ty)
- Gọi điện cho khách hàng
- Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng đến Trưởng bổ phận.
- Không telesale hay chốt sales
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!