cách
cách cách cách cách cách
Nguyễn Công Hoan

Nguyễn Công Hoan

Nhân viên sale - Chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

2 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

07-08-1998

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

2 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Nam Từ Liêm

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

22/12/2022

Nguyễn Công Hoan

Nguyễn Công Hoan

Nhân viên sale - Chăm sóc khách hàng

gender

Nam

birthday

07-08-1998

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Với kinh nghiệm 3 năm hoạt động trong lĩnh vực Telesales bảo hiểm, Bản thân tôi khi ứng tuyển vào vị trí này tại quý công ty với mục tiêu ban đầu là được trải nghiệm một môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp. Coi sự mới mẻ này là những cơ hội và cũng là thử thách để bản thân tôi có thể vượt qua. Trở thành một nhân viên Telesales chuyên nghiệp, hoàn thành tốt những chỉ tiêu mà doanh nghiệp đưa ra là mục tiêu trong 1 năm đầu làm việc của tôi. Sau những cố gắng và nỗ lực không ngừng, tôi hy vọng mình sẽ hoàn thành mục tiêu trở thành một Trưởng phòng Kinh doanh sau 3 năm làm việc tại công ty. Phân tích hiệu quả nhu cầu của khách hàng, đẩy mạnh phát triển những mục tiêu về doanh số, góp phần tạo dựng sự uy tín của thương hiệu trong lòng khách hàng.

KỸ NĂNG

Kỹ năng khéo léo trong giao tiếp và tư vấn hiệu quả
Kỹ năng thuyết phục khách hàng và thấu hiểu tâm lý người đối diện
Kỹ năng lắng nghe nhu cầu và đưa ra lời khuyên
Kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc khoa học
Kỹ năng tìm kiếm thông tin và tạo dựng hệ thống
Kiên trì bền bỉ trong công việc và luôn cầu tiến đi lên.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt Nghiệp Đại Học Công Nghiệp Hà Nội
KHoa Du Lịch
Chăm sóc khách hàng Tour Du Lịch Công Ty Du Lịch Nắng Vàng
-Liên lạc, theo dõi khách hàng. ...
-Chủ động tiếp cận, phục vụ khách hàng. ...
-Chính sách ưu đãi cho khách hàng trung thành. ...
-Giải quyết các khiếu nại của khách hàng nếu có một cách thỏa đáng.
Nhân viên sae Bất Động Sản Công TY Hải Phát Land
-Khai thác nhu cầu và tư vấn Khách hàng các sản phẩm của Công ty đang phân phối/phát triển.
-Giải quyết những Thắc mắc & Hỗ trợ của Khách hàng về các sản phẩm của Công ty.
-Tư vấn và chăm sóc khách hàng theo nguồn Data: Tự khai thác, Công ty cung cấp, Nguồn khách marketing Công ty phân xuống, Mối quan hệ,...
-Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng.
-Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng, chốt giao dịch, hỗ trợ hợp đồng cho khách hàng theo sự phân công của cấp trên.
-Báo cáo hiệu quả công việc cho Quản lý trực tiếp.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login