Tiện ích
Cẩm nang
Mai Thị Hương
Nhân viên kinh doanh - sale
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
Dưới 1 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
17-05-2001
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Mới tốt nghiệp
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Tây Hồ
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
17/05/2023
Mai Thị Hương
Nhân viên kinh doanh - sale
Nữ
17-05-2001
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh và 5 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, tôi có đam mê lớn với việc làm giàu, tôi mong muốn trong thời gian đầu làm việc tại công ty mình có thể nhanh chóng làm quen với môi trường và nhanh chóng làm quen thêm nhiều đồng nghiệp giàu kinh nghiệp. Tôi mong muốn có thể đem về cho công ty nhiều giá trị thiết thực. Đồng thời trong tương lai xa tôi muốn có thể trau dồi thêm những hiểu biết của mình trong lĩnh vực bán hàng từ đó có được nền tảng phát triển sự nghiệp vững chắc trở thành một chuyên viên kinh doanh có tiếng trong ngành.
- Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
- Luôn luôn đúng giờ
- Luôn có suy nghĩ tích cực trong mọi việc
- Có khả năng rút kinh nghiệm tốt từ những sai lầm trong quá khứ
- Có khả năng sử dụng ngôn ngữ cơ thể tốt
- Có khả năng thuyết phục khách hàng
- Có khả năng quan sát tốt
Tốt nghiệp Học Viện Hành Chính Quốc Gia
Khoa Hành Chính Văn Phòng
Kinh nghiệp: Vị trí Nhân viên sale Lĩnh vực Thời trang
+ Bán và tư vấn các sản phẩm cho khách hàng qua các kênh Online của công ty
+ Chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng
+ Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
+ Tư vấn, cung cấp và hỗ trợ thông tin về sản phẩm, thương hiệu, công ty, chính sách bán hàng và chốt đơn trên các kênh Facebook, Tiki, Web và một số sàn Thương mại điện tử
+ CSKH theo hình thức Chat hoặc Telesale sau đó lên đơn hàng trên hệ thống.
+ Giải đáp các thắc mắc của khách, phối hợp với CSKH để chăm sóc khách sau khi mua hàng
+ Trực fanpage, tổng đài, hotline theo lịch phân công công việc, không để miss cuộc gọi trong giờ làm việc, liên hệ lại cho khách hàng đã có cuộc gọi nhỡ
+ Hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng theo KPIs. Nắm được tình hình doanh thu của phòng Sales Online, đưa ra ý kiến đóng góp hỗ trợ Trưởng phòng và Giám đốc. Làm việc theo mục tiêu cá nhân, phòng và công ty
+ Phân loại đánh giá được tệp khách hàng mà sản phẩm của công ty hướng tới.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!