cách
cách cách cách cách cách
Lê Trung Hiếu

Lê Trung Hiếu

Chuyên viên telesales

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

kinh nghiệm làm việc

1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

05-02-2000

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Huyện Ứng Hòa

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

22/09/2023

Lê Trung Hiếu

Lê Trung Hiếu

Chuyên viên telesales

gender

Nam

birthday

05-02-2000

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

- Trong vòng 6 tháng sẽ trở thành một nhân viên hành chính chính thức và gương mẫu của công ty.
- Nhanh chóng hòa đồng và làm quen với môi trường làm việc của công ty
- Đưa những kiến thức và kinh nghiệm của bản thân đã tích lũy được trong quá trình học tập tại giảng đường Đại học để hoàn thành tốt công việc nếu trúng tuyển.
- Cống hiến, tận tâm làm việc để đạt được thành tích cao trong công việc để giúp công ty ngày càng phát triển.
- Với sự cố gắng mong muốn bản thân ngày càng thăng tiến hơn trong tương lai để hoàn thiện những năng lực và kinh nghiệm. Cố gắng trong vòng 4 năm tới trở thành một trợ lý phó giám đốc mang về những lợi ích tốt đẹp cho công ty.

KỸ NĂNG

- Là một con người có tính tỉ mỉ và chuyên cần, sẵn sàng tăng ca, làm thêm giờ nếu như công ty giao phó. Bên cạnh đó, còn là người có tính hòa nhã, thân thiện.
- Khả năng tư duy nhanh-nhạy-bén và kỹ năng lập kế hoạch để áp dụng vào công việc được giao.
- Thành thạo đầy đủ các kỹ năng nghe-nói-đọc viết tiếng Anh và tiếng Nhật để soạn thảo văn bản và sắp xếp các cuộc họp với người nước ngoài.
- Hội tụ đầy đủ 3 kỹ năng về giao tiếp, tổ chức và tin học văn phòng.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp : Đại học tài chính quản trị kinh doanh
Chuyên ngành: Quản trị doanh nghiệp
Từ năm 2022 - năm 2023: Nhân viên telesales tại công ty Công ty cổ phần Grand Nutrition
-Liên hệ với khách hàng thông báo và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, sự kiện của công ty.
-Chăm sóc và phát triển mối quan hệ khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh, kịp thời xử lý ổn thoả các vấn đề mà khách hàng yêu cầu giải quyết, xây dựng hình ảnh và uy tín của công ty.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login