cách
cách cách cách cách cách
黎氏燕Lê Thị Yến

黎氏燕Lê Thị Yến

Phiên dịch tiếng Trung - Chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Biên / Phiên dịch,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

10-01-2000

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

Dưới 1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Cầu Giấy

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

14/01/2023

黎氏燕Lê Thị Yến

黎氏燕Lê Thị Yến

Phiên dịch tiếng Trung - Chăm sóc khách hàng

gender

Nữ

birthday

10-01-2000

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Mục tiêu ngắn hạn tôi muốn được đến trải nghiệm ngay trực tiếp tại một số hội thảo hay buổi họp để giao lưu văn hóa, đàm phán… những hoạt động này đều có yêu cầu cần đến phiên dịch viên. Ngoài ra tôi có thể thỏa mãn được sự đam mê và niềm yêu thích ngôn ngữ của cá nhân.
Mục tiêu dài hạn tôi muốn được trở thành một chuyên gia Biên - phiên dịch trong và ngoài nước trong 3 năm tiếp theo. Từ đó tôi đã có động lực để cố gắng ngay từ bây giờ để có thể hoàn thành tốt mục tiêu đã đề ra.

KỸ NĂNG

Tôi ngoài chuyên môn hiểu biết về ngôn ngữ nước ngoài nhưng vẫn rất am hiểu tiếng mẹ đẻ, vừa làm vừa tự nâng cấp để phát triển bản thân hơn. Ngoài ra tôi cũng có khả năng biên tập, viết lách, khả năng sử dụng máy vi tính, thao tác phần mềm văn phòng khá tốt nó phù hợp và hỗ trợ rất nhiều cho công việc của tôi về sau.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Từ năm 2019 - năm 2020 Nhân viên chăm sóc khách hàng Công ty Du Lịch Cao Trung
- Thực hiện giao dịch với khách hàng: Xử lý đặt phòng, dịch vụ visa hộ chiếu, đặt xe, tư vấn, đàm phán, ký kết hợp đồng, đăng ký tour…
- Cung cấp thông tin báo giá, tư vấn về dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua email hoặc điện thoại về vấn đề đặt phòng khách sạn, đặt tour, vé máy bay, thanh toán…
- Hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết các khiếu nại, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ cho khách hàng
- Hướng dẫn, theo dõi, quản lý tiến độ thanh toán của khách hàng
- Thực hiện việc giữ và đặt dịch vụ với những nhà cung cấp đã được chọn (Khách sạn/Resort/Xe...)
- Đề nghị mới và cập nhật hợp đồng với nhà cung cấp, kiểm tra chi tiết và so sánh giá (với sự hỗ trợ từ đội sản phẩm)
- Cập nhật với nhà cung cấp và đối tác về những sản phẩm mới và những chương trình ưu đãi mà công ty đang thực hiện.
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing đánh giá thị trường, định vị khách hàng – sản phẩm

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login