cách
cách cách cách cách cách
pictures/uv/2023/07/18nTS7ayeBL32WAEq.jpg

Lâm Thị Thi

Nhân viên chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

Chưa có kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

19-07-2002

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Bằng Đại học

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Bán thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Cầu Giấy

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

12/05/2024

pictures/uv/2023/07/18nTS7ayeBL32WAEq.jpg

Lâm Thị Thi

Nhân viên chăm sóc khách hàng

gender

Nữ

birthday

19-07-2002

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Với kinh nghiệm làm việc 2 năm trong công ty B với vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng, cùng với kỹ năng giao tiếp tốt và thấu hiểu tâm lý khách hàng, tôi mong muốn trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel tại cơ sở Định Công.
Tôi sẽ nỗ lực để hoàn thành công việc xuất sắc nhất có thể, chăm sóc khách hàng chu đáo và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Đồng thời, bằng mối quan hệ khá rộng của mình, tôi cố gắng tìm kiếm cho công ty nhiều khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng cũ, giúp công ty ngày một phát triển hơn.

KỸ NĂNG

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng tốt nhất.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chủ đồng thăm hỏi, chúc mừng khách hàng vào những dịp sinh nhật, lễ, Tết.
- Có khả năng ghi nhớ lâu và sử dụng thành thạo tin học văn phòng, giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng về các gói cước của Viettel.
- Xử lý tình huống nhanh chóng và kịp thời, để khách hàng không cảm thấy khó chịu.
- Điềm tĩnh, hòa đồng và kiên nhẫn, luôn giữ thái độ niềm nở với khách hàng.

ảnh cv
close
popup_login