Tiện ích
Cẩm nang
Lâm Thị Thi
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Chăm sóc khách hàng
Chưa có kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
19-07-2002
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Bằng Đại học
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Bán thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Cầu Giấy
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
12/05/2024
Lâm Thị Thi
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Nữ
19-07-2002
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Với kinh nghiệm làm việc 2 năm trong công ty B với vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng, cùng với kỹ năng giao tiếp tốt và thấu hiểu tâm lý khách hàng, tôi mong muốn trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel tại cơ sở Định Công.
Tôi sẽ nỗ lực để hoàn thành công việc xuất sắc nhất có thể, chăm sóc khách hàng chu đáo và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Đồng thời, bằng mối quan hệ khá rộng của mình, tôi cố gắng tìm kiếm cho công ty nhiều khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng cũ, giúp công ty ngày một phát triển hơn.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng tốt nhất.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chủ đồng thăm hỏi, chúc mừng khách hàng vào những dịp sinh nhật, lễ, Tết.
- Có khả năng ghi nhớ lâu và sử dụng thành thạo tin học văn phòng, giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng về các gói cước của Viettel.
- Xử lý tình huống nhanh chóng và kịp thời, để khách hàng không cảm thấy khó chịu.
- Điềm tĩnh, hòa đồng và kiên nhẫn, luôn giữ thái độ niềm nở với khách hàng.