Tiện ích
Cẩm nang
Hoàng Hải Yến
Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
Dưới 1 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
26-05-2003
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian tạm thời
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Tây Hồ
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
23/06/2023
Hoàng Hải Yến
Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng
Nữ
26-05-2003
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Là người từng có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí telesale trước đây, tôi tin rằng những kỹ năng, kiến thức tôi học hỏi được trong công việc cũ có thể giúp tôi đạt được thành tích tốt, đem lại cho doanh nghiệp nguồn khách hàng tiềm năng cũng như giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất
Mục tiêu của tôi trong 1 năm tới là trở thành nhân viên xuất sắc với mức doanh số tốt đầu, xây dựng được tập khách hàng trung thành và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng. Trong 2 năm tới, mục tiêu của tôi là vươn lên và đạt được vị trí trưởng bộ phận telesales.
Ham học hỏi. có khả năng ghi nhớ tốt, có thể tư vấn cho khách hàng đầy đủ những thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp kinh doanh. Có kỹ năng tư vấn tốt, từng đạt danh hiệu nhân viên hạng A.
Khả năng lên kế hoạch và sắp xếp công việc tốt, từng quản lý 1 team 5 người trước đây, có năng lực lãnh đạo và tạo động lực cho nhân viên.
Tôi là người hoạt ngôn và biết sử dụng ngôn ngữ để tạo niềm tin cho khách hàng. Chính vì vậy công việc telesale nói riêng và kinh doanh nói chung là vô cùng phù hợp đối với tôi.
Có khả năng ngoại ngữ ở mức khá, có thể giúp công ty mở rộng thị phần sang nước ngoài.
Sinh viên năm 2 Đại Học Sư Phạm
Vị trí Nhân viên Telesale Sản phẩm Tai Nghe, Đồ Công Nghệ
- Liên hệ, tư vấn sản phẩm tai nghe của Cửa hàng
- Chăm sóc và giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến sản phẩm của Cửa hàng
- Khai thác và nghiên cứu nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm CRM
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!