cách
cách cách cách cách cách
Hoàng Hải Yến

Hoàng Hải Yến

Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

26-05-2003

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian tạm thời

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

Dưới 1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Tây Hồ

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

23/06/2023

Hoàng Hải Yến

Hoàng Hải Yến

Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng

gender

Nữ

birthday

26-05-2003

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Là người từng có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí telesale trước đây, tôi tin rằng những kỹ năng, kiến thức tôi học hỏi được trong công việc cũ có thể giúp tôi đạt được thành tích tốt, đem lại cho doanh nghiệp nguồn khách hàng tiềm năng cũng như giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất
Mục tiêu của tôi trong 1 năm tới là trở thành nhân viên xuất sắc với mức doanh số tốt đầu, xây dựng được tập khách hàng trung thành và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng. Trong 2 năm tới, mục tiêu của tôi là vươn lên và đạt được vị trí trưởng bộ phận telesales.

KỸ NĂNG

Ham học hỏi. có khả năng ghi nhớ tốt, có thể tư vấn cho khách hàng đầy đủ những thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp kinh doanh. Có kỹ năng tư vấn tốt, từng đạt danh hiệu nhân viên hạng A.
Khả năng lên kế hoạch và sắp xếp công việc tốt, từng quản lý 1 team 5 người trước đây, có năng lực lãnh đạo và tạo động lực cho nhân viên.
Tôi là người hoạt ngôn và biết sử dụng ngôn ngữ để tạo niềm tin cho khách hàng. Chính vì vậy công việc telesale nói riêng và kinh doanh nói chung là vô cùng phù hợp đối với tôi.
Có khả năng ngoại ngữ ở mức khá, có thể giúp công ty mở rộng thị phần sang nước ngoài.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Sinh viên năm 2 Đại Học Sư Phạm
Vị trí Nhân viên Telesale Sản phẩm Tai Nghe, Đồ Công Nghệ
- Liên hệ, tư vấn sản phẩm tai nghe của Cửa hàng
- Chăm sóc và giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến sản phẩm của Cửa hàng
- Khai thác và nghiên cứu nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm CRM
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login