Tiện ích
Cẩm nang
Ha Thị Thu Phương
Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
1 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
20-05-1995
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Tây Hồ
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
09/10/2023
Ha Thị Thu Phương
Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng
Nữ
20-05-1995
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Với kinh nghiệm 3 năm hoạt động trong lĩnh vực Telesales bảo hiểm, Bản thân tôi khi ứng tuyển vào vị trí này tại quý công ty với mục tiêu ban đầu là được trải nghiệm một môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp. Coi sự mới mẻ này là những cơ hội và cũng là thử thách để bản thân tôi có thể vượt qua. Trở thành một nhân viên Telesales chuyên nghiệp, hoàn thành tốt những chỉ tiêu mà doanh nghiệp đưa ra là mục tiêu trong 1 năm đầu làm việc của tôi. Sau những cố gắng và nỗ lực không ngừng, tôi hy vọng mình sẽ hoàn thành mục tiêu trở thành một Trưởng phòng Kinh doanh sau 3 năm làm việc tại công ty. Phân tích hiệu quả nhu cầu của khách hàng, đẩy mạnh phát triển những mục tiêu về doanh số, góp phần tạo dựng sự uy tín của thương hiệu trong lòng khách hàng.
Kỹ năng khéo léo trong giao tiếp và tư vấn hiệu quả
Kỹ năng thuyết phục khách hàng và thấu hiểu tâm lý người đối diện
Kỹ năng lắng nghe nhu cầu và đưa ra lời khuyên
Kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc khoa học
Kỹ năng tìm kiếm thông tin và tạo dựng hệ thống
Kiên trì bền bỉ trong công việc và luôn cầu tiến đi lên.
Tốt Nghiệp Cao Đẳng Du Lịch Hà Nội
Nhân viên Telesale Thẩm Mỹ Viện
- Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, kịch bản đã có
- Gọi điện, tư vấn dịch vụ theo nhu cầu, tình trạng Khách hàng…
- Chăm sóc, đàm phán, thuyết phục Khách hàng - đặt lịch thăm khám cho khách hàng
- Cấp nhật thông tin Khách hàng, đơn hàng vào hệ thống
- Kết hợp với bộ phận tại cơ sở trong việc đưa đón khách hàng, kiểm soát hóa đơn
- Phối hợp với bộ phận check page trong việc phân chia, tiếp nhận số, data khách hàng.
- Báo cáo định kỳ theo quy định.