cách
cách cách cách cách cách
pictures/uv/2023/05/20KN3eYmg4tLGBEkv.png

Ha Thị Thu Phương

Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

20-05-1995

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Tây Hồ

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

09/10/2023

pictures/uv/2023/05/20KN3eYmg4tLGBEkv.png

Ha Thị Thu Phương

Nhân viên Telesale - Chăm sóc khách hàng

gender

Nữ

birthday

20-05-1995

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Với kinh nghiệm 3 năm hoạt động trong lĩnh vực Telesales bảo hiểm, Bản thân tôi khi ứng tuyển vào vị trí này tại quý công ty với mục tiêu ban đầu là được trải nghiệm một môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp. Coi sự mới mẻ này là những cơ hội và cũng là thử thách để bản thân tôi có thể vượt qua. Trở thành một nhân viên Telesales chuyên nghiệp, hoàn thành tốt những chỉ tiêu mà doanh nghiệp đưa ra là mục tiêu trong 1 năm đầu làm việc của tôi. Sau những cố gắng và nỗ lực không ngừng, tôi hy vọng mình sẽ hoàn thành mục tiêu trở thành một Trưởng phòng Kinh doanh sau 3 năm làm việc tại công ty. Phân tích hiệu quả nhu cầu của khách hàng, đẩy mạnh phát triển những mục tiêu về doanh số, góp phần tạo dựng sự uy tín của thương hiệu trong lòng khách hàng.

KỸ NĂNG

Kỹ năng khéo léo trong giao tiếp và tư vấn hiệu quả
Kỹ năng thuyết phục khách hàng và thấu hiểu tâm lý người đối diện
Kỹ năng lắng nghe nhu cầu và đưa ra lời khuyên
Kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc khoa học
Kỹ năng tìm kiếm thông tin và tạo dựng hệ thống
Kiên trì bền bỉ trong công việc và luôn cầu tiến đi lên.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt Nghiệp Cao Đẳng Du Lịch Hà Nội
Nhân viên Telesale Thẩm Mỹ Viện
- Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, kịch bản đã có
- Gọi điện, tư vấn dịch vụ theo nhu cầu, tình trạng Khách hàng…
- Chăm sóc, đàm phán, thuyết phục Khách hàng - đặt lịch thăm khám cho khách hàng
- Cấp nhật thông tin Khách hàng, đơn hàng vào hệ thống
- Kết hợp với bộ phận tại cơ sở trong việc đưa đón khách hàng, kiểm soát hóa đơn
- Phối hợp với bộ phận check page trong việc phân chia, tiếp nhận số, data khách hàng.
- Báo cáo định kỳ theo quy định.

ảnh cv
close
popup_login