cách
cách cách cách cách cách
Dương Tiến Dũng

Dương Tiến Dũng

Nhân viên sale - Kỹ thuật mạng

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Công nghệ thông tin - IT,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

2 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

02-01-1998

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Mới tốt nghiệp

Kinh nghiệm

2 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Huyện Quốc Oai

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

02/08/2023

Dương Tiến Dũng

Dương Tiến Dũng

Nhân viên sale - Kỹ thuật mạng

gender

Nam

birthday

02-01-1998

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Hiểu được rằng một nhân viên chăm sóc khách hàng không thể thiếu được kỹ năng giao tiếp, do đó tôi thường xuyên trau dồi kỹ năng giao tiếp khi còn ngồi trên giảng đường Đại học. Với sự kiên trì, chăm chỉ của mình, tôi mong muốn ứng tuyển vào vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng tại trung tâm tiếng Anh ABC.
Bên cạnh đó, tôi có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh thành thạo, có thể giao tiếp bằng tiếng Anh với khách hàng để tăng thêm sự tin tưởng của họ. Tôi mong muốn được làm việc lâu dài tại trung tâm và hỗ trợ trung tâm ngày càng phát triển, tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn.

KỸ NĂNG

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng giỏi, giữ chân được khách hàng.
- Khả năng nói tiếng Anh lưu loát và thành thạo, giúp khách hàng thêm tin tưởng.
- Chăm chỉ và chịu khó, thường xuyên trau dồi các kiến thức và am hiểu nhu cầu của thị trường, tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng.
- Thân thiện và hòa đồng với khách hàng, trò chuyện với khách hàng nhẹ nhàng, hòa nhã, ngay cả khi khách hàng khó tính và dùng lời lẽ không hay.
- Có khả năng giữ được bình tĩnh, có trách nhiệm với công việc mà mình đang làm.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Nhân viên telesale Công ty TNHH Besttech
- Trực tiếp bán hàng tại a hàng tại chi nhánh của công ty
- trực fage, liên hệ tư vấn về tính năng và các sịch vụ công ty cung cấp, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của công ty.
- hỗ trợ giải quyết các vấn đề khúc mắc của khách hàng về sản phẩm ghế massage,máy chạy bộ...liên hệ tạo phiếu bảo hành cho khách hàng gặp sự cố trong quá trình sử dụng.
- Đăng quảng cáo marketing trên kênh bán hàng facebook của cửa hàng.
- Lập báo cáo về sản lượng hàng bán ra cuối ngày.
Nhân viên Kỹ thuật Công ty viễn thông FPT telecom
- hỗ trợ bảo trì các tuyến sự cố,lỗi kĩ thuật phần cứng khôi phục đường truyền cho khách hàng sử dụng lại dịch vụ internet.
- giải quyết các thắc mắc về dịch vụ của công ty, chăm sóc khách hàng sau bảo trì, hỗ trợ xử lý các trường hợp nâng cấp thiết bị và gói cước cho khách hàng
- tư vấn gói cước, lên hợp đồng, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ và các thiết bị phụ của fpt telecom.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login