Tiện ích
Cẩm nang
Dương Tiến Dũng
Nhân viên sale - Kỹ thuật mạng
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Công nghệ thông tin - IT,
Chăm sóc khách hàng
2 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
02-01-1998
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Mới tốt nghiệp
Kinh nghiệm
2 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Huyện Quốc Oai
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
02/08/2023
Dương Tiến Dũng
Nhân viên sale - Kỹ thuật mạng
Nam
02-01-1998
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Hiểu được rằng một nhân viên chăm sóc khách hàng không thể thiếu được kỹ năng giao tiếp, do đó tôi thường xuyên trau dồi kỹ năng giao tiếp khi còn ngồi trên giảng đường Đại học. Với sự kiên trì, chăm chỉ của mình, tôi mong muốn ứng tuyển vào vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng tại trung tâm tiếng Anh ABC.
Bên cạnh đó, tôi có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh thành thạo, có thể giao tiếp bằng tiếng Anh với khách hàng để tăng thêm sự tin tưởng của họ. Tôi mong muốn được làm việc lâu dài tại trung tâm và hỗ trợ trung tâm ngày càng phát triển, tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng giỏi, giữ chân được khách hàng.
- Khả năng nói tiếng Anh lưu loát và thành thạo, giúp khách hàng thêm tin tưởng.
- Chăm chỉ và chịu khó, thường xuyên trau dồi các kiến thức và am hiểu nhu cầu của thị trường, tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng.
- Thân thiện và hòa đồng với khách hàng, trò chuyện với khách hàng nhẹ nhàng, hòa nhã, ngay cả khi khách hàng khó tính và dùng lời lẽ không hay.
- Có khả năng giữ được bình tĩnh, có trách nhiệm với công việc mà mình đang làm.
Nhân viên telesale Công ty TNHH Besttech
- Trực tiếp bán hàng tại a hàng tại chi nhánh của công ty
- trực fage, liên hệ tư vấn về tính năng và các sịch vụ công ty cung cấp, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của công ty.
- hỗ trợ giải quyết các vấn đề khúc mắc của khách hàng về sản phẩm ghế massage,máy chạy bộ...liên hệ tạo phiếu bảo hành cho khách hàng gặp sự cố trong quá trình sử dụng.
- Đăng quảng cáo marketing trên kênh bán hàng facebook của cửa hàng.
- Lập báo cáo về sản lượng hàng bán ra cuối ngày.
Nhân viên Kỹ thuật Công ty viễn thông FPT telecom
- hỗ trợ bảo trì các tuyến sự cố,lỗi kĩ thuật phần cứng khôi phục đường truyền cho khách hàng sử dụng lại dịch vụ internet.
- giải quyết các thắc mắc về dịch vụ của công ty, chăm sóc khách hàng sau bảo trì, hỗ trợ xử lý các trường hợp nâng cấp thiết bị và gói cước cho khách hàng
- tư vấn gói cước, lên hợp đồng, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ và các thiết bị phụ của fpt telecom.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!