cách
cách cách cách cách cách
pictures/uv/2021/03/11/avatar-1_1615434486.jpg

Dương Thị Thu Hương

Nhân Viên Kinh Doanh

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

kinh nghiệm làm việc

1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

12-05-1996

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Chưa cập nhật

Bằng cấp

Chưa cập nhật

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Khác

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Chưa cập nhật

Quận huyện

Chưa cập nhật

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

11/03/2021

pictures/uv/2021/03/11/avatar-1_1615434486.jpg

Dương Thị Thu Hương

Nhân Viên Kinh Doanh

gender

Nữ

birthday

12-05-1996

birthday

Chưa cập nhật

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Trình độ học vấn:ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM
Chuyên ngành: Luật kinh tế
Xếp loại: Khá

KỸ NĂNG

- Thích nghi nhanh với môi trường xung quanh
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng tư duy sáng tạo

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

THÁNG 08-2017 ĐẾN THÁNG 06-2018: CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM GN
Vị trí: Nhân Viên Kinh Doanh
- Chào đón khách đến với nhà hàng và đưa menu cho khách.
- Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng
- Đề xuất menu và báo cho khách quen món mới trong nhà hàng.
- Kiểm tra tồn kho nguyên vật liệu cửa hàng
- Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát.
- Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần....
THÁNG 06-2018 ĐẾN THÁNG 07-2020: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HI-FOODS
Vị trí: Cửa hàng trưởng/ trưởng ca
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Họp nhân viên bán hàng.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Nắm bắt số tồn hàng ngày.
-Quản lý tài sản của cửa hàng phụ trách
- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng
- Làm báo cáo hàng ngày.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa, kiểm kê định kỳ.
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
THÁNG 12-2020 ĐẾN THÁNG 02-2021: NHÀ HÀNG NHẬT TAIYOUKOU
Vị trí: THU NGÂN
HOẠT ĐỘNG
- Vệ sinh khu vực quầy thu ngân phụ trách
- Kiểm tra toàn bộ khu vực làm việc gồm quầy thu ngân, sổ giao ban, các máy móc, thiết bị liên quan có đảm bảo chất lượng, hoạt động
- Linh hoạt trong việc đổi tiền lẻ, đảm bảo đủ định mức phục vụ trong ca làm việc
- Nhận phiếu order từ nhân viên phục vụ và tiến hành nhập các thông tin liên quan vào phần mềm quản lý
- In hóa đơn thanh toán từ máy tính tiền, chuyển cho nhân viên phục vụ giao cho khách.
- Nhận tiền thanh toán từ phục vụ– Kiểm đếm và thối lại tiền thừa (nếu có).
- Cẩn thận kiểm tra tính chính xác các thông tin ghi trên hóa đơn, theo dõi việc xuất và gửi hóa đơn cho khách
- Ghi chép lại số lượng hóa đơn đã xuất trong ca vào sổ theo dõi
- In các báo cáo ca
- Sắp xếp các loại chứng từ theo yêu cầu
- Hỗ trợ nhân viên phục vụ tiếp nhận order từ khách
(nếu thực hiện order tại quầy), tách, ghép bàn cho khách, quan sát khách, đảm bảo khách đã thanh toán đúng, đủ theo hóa đơn trước khi rời khỏi.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login