Tiện ích
Cẩm nang
Dương Thị Hải Yến
Nhân viên tư vấn - Chăm sóc khách hàng
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
2 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
17-08-1997
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Bằng Đại học
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
2 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Huyện Thanh Trì
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
17/08/2023
Dương Thị Hải Yến
Nhân viên tư vấn - Chăm sóc khách hàng
Nữ
17-08-1997
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng để nâng cao hiểu biết về thị trường kinh doanh sản phẩm
Mong muốn được trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tạo ra nhiều giá trị cho bản thân và công ty.
Nghiên cứu nhu cầu thị trường, phối hợp và tham gia cùng các phòng ban để thiết kế và hoàn thiện các mẫu sản phẩm.
Phấn đấu để có cơ hội được lên vị trí Trưởng Phòng kinh doanh sau 2 năm làm việc.
Hỗ trợ viết bài quảng cáo sản phẩm. Có khả năng tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách hiệu quả
Được tiếp xúc với các việc làm bán hàng ngay từ khi còn học cấp 3. Trở thành Leader team Sales khi là sinh viên năm cuối.
Am hiểu và có hứng thú về hoạt động tài chính trong doanh nghiệp
Biết sử dụng phần mềm kế toán, kỹ năng tin học văn phòng tốt.
Được đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng online
Sinh viên xuất sắc khoa Logistic trường Đại học Thương mại
Có 2 năm kinh nghiệm tự buôn bán online mặt hàng mỹ phẩm Pháp
Có chiến lược hiệu quả và khả năng sáng tạo trong công việc
Học vấn: Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
Chuyên ngành: Kế toán
Từ năm 2019 đến năm 2021: Nhân viên Telesales Công ty Cổ phần Hatuma:
- Trả lời tin nhắn khách hàng trên trang và chốt sale theo data có sẵn
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty
- Giải quyết vấn đề, sự cố phát sinh và khiếu nại của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.