cách
cách cách cách cách cách
pictures/uv/2023/08/179pb1cQ7Cf4nPA0z.jpg

Dương Thị Hải Yến

Nhân viên tư vấn - Chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

2 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

17-08-1997

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Bằng Đại học

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

2 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Huyện Thanh Trì

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

17/08/2023

pictures/uv/2023/08/179pb1cQ7Cf4nPA0z.jpg

Dương Thị Hải Yến

Nhân viên tư vấn - Chăm sóc khách hàng

gender

Nữ

birthday

17-08-1997

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng để nâng cao hiểu biết về thị trường kinh doanh sản phẩm
Mong muốn được trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tạo ra nhiều giá trị cho bản thân và công ty.
Nghiên cứu nhu cầu thị trường, phối hợp và tham gia cùng các phòng ban để thiết kế và hoàn thiện các mẫu sản phẩm.
Phấn đấu để có cơ hội được lên vị trí Trưởng Phòng kinh doanh sau 2 năm làm việc.

KỸ NĂNG

Hỗ trợ viết bài quảng cáo sản phẩm. Có khả năng tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách hiệu quả
Được tiếp xúc với các việc làm bán hàng ngay từ khi còn học cấp 3. Trở thành Leader team Sales khi là sinh viên năm cuối.
Am hiểu và có hứng thú về hoạt động tài chính trong doanh nghiệp
Biết sử dụng phần mềm kế toán, kỹ năng tin học văn phòng tốt.
Được đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng online
Sinh viên xuất sắc khoa Logistic trường Đại học Thương mại
Có 2 năm kinh nghiệm tự buôn bán online mặt hàng mỹ phẩm Pháp
Có chiến lược hiệu quả và khả năng sáng tạo trong công việc

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Học vấn: Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
Chuyên ngành: Kế toán
Từ năm 2019 đến năm 2021: Nhân viên Telesales Công ty Cổ phần Hatuma:
- Trả lời tin nhắn khách hàng trên trang và chốt sale theo data có sẵn
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty
- Giải quyết vấn đề, sự cố phát sinh và khiếu nại của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

ảnh cv
close
popup_login