cách
cách cách cách cách cách
Đỗ Minh Tiến

Đỗ Minh Tiến

IT phần cứng- nhân viên tư vấn bán hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Công nghệ thông tin - IT,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

Hơn 5 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

08-06-1995

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

Hơn 5 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Tây Hồ

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

08/06/2023

Đỗ Minh Tiến

Đỗ Minh Tiến

IT phần cứng- nhân viên tư vấn bán hàng

gender

Nam

birthday

08-06-1995

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Tôi đã có 2 năm làm lập trình viên Python và 1 năm làm cộng tác viên lập trình trong thời gian còn học đại học. Ngoài ra, tôi cũng tham gia một số dự án lập trình các trang web phục vụ mục đích học tập trong câu lạc bộ đại học.
Tôi sẽ cố gắng tận dụng những kiến thức về ngôn ngữ lập trình Python mà bản thân đã học tập và áp dụng trong suốt 2 năm qua để đóng góp cho công ty. Mục tiêu của tôi trong 1 năm đầu là đạt danh hiệu nhân viên xuất sắc. Trong 3 năm sắp tới, tôi có mục tiêu đạt vị trí Trưởng phòng Kỹ thuật và đóng góp cho doanh nghiệp lâu hơn nữa.

KỸ NĂNG

Bên cạnh kiến thức về ngôn ngữ Python, tôi cũng có kiến thức về cơ sở dữ liệu SQL và hệ điều hành Linux, Odoo Framework. Tôi tin rằng những kiến thức này cùng kinh nghiệm làm việc của bản thân tôi sẽ hỗ trợ tôi hoàn thành tốt công việc doanh nghiệp đã giao cũng như phát huy tối đa năng lực của bản thân. Là người nhiệt huyết, ham học hỏi, tôi không ngại tìm tòi, phát triển bản thân để phục vụ công việc.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Nhân viên Tiếp thị bán hàng tại Tiệm nhà Mêu 2 năm:
- Chào đón khách hàng và hỗ trợ khách.
- Dẫn khách hàng đến các kệ hàng và đề xuất mặt hàng dựa trên nhu cầu của họ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách.
- Hỗ trợ khách đưa ra lựa chọn bằng cách xây dựng lòng tin, đưa ra gợi ý và nhiều lựa chọn khác nhau.
- Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai.
- Trả lời câu hỏi, thắc mắc của khách.
- Hỗ trợ khách thử đồ, kiểm tra hoặc dùng thử mặt hàng/dịch vụ, v.v.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login