cách
cách cách cách cách cách
pictures/uv/2023/06/08WD5GMqCacOy8rpJ.jpg

Đỗ Mai Loan

Nhân viên bán hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

17-10-2002

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Cầu Giấy

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

30/06/2023

pictures/uv/2023/06/08WD5GMqCacOy8rpJ.jpg

Đỗ Mai Loan

Nhân viên bán hàng

gender

Nữ

birthday

17-10-2002

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Tôi là một người chăm chỉ, có khả năng giao tiếp tốt, từng làm nhân viên Sales tại công ty A 3 năm, vì vậy tôi đã học được các kỹ năng và tố chất cần thiết để chăm sóc khách hàng, làm khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Vì những lý do kể trên, tôi mong muốn được ứng tuyển vào vị trí chăm sóc khách hàng tại công ty Điện tử ABC.
Đồng thời, tôi có khả năng thuyết phục khách hàng, có thể lôi kéo được khách hàng, khiến khách hàng tin tưởng và giữ chân họ. Trong 3 năm tới, tôi hy vọng sẽ trở thành một người quản lý của bộ phận này, hỗ trợ công ty ngày một phát triển hơn.

KỸ NĂNG

- Am hiểu về thị trường, hiểu biết về lĩnh vực điện tử, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng nhiệt tình.
- Có khả năng thuyết phục khách hàng, giải quyết được những rắc rối xảy ra nhanh chóng.
- Giải quyết công việc có hiệu quả, ưu tiên các công việc quan trọng lên hàng đầu.
- Kỹ năng xử lý tình huống, linh hoạt và nhạy bén, hỗ trợ khách hàng tận tình nhất.
- Kỹ năng tin học văn phòng và thành thạo Word, Excel.
- Có trách nhiệm với công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Nhân viên bán hàng tại Winmart (1 năm):
- Chào đón khách hàng và hỗ trợ khách.
- Dẫn khách hàng đến các kệ hàng và đề xuất mặt hàng dựa trên nhu cầu của họ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách.
- Hỗ trợ khách đưa ra lựa chọn bằng cách xây dựng lòng tin, đưa ra gợi ý và nhiều lựa chọn khác nhau.
- Tính tổng đơn hàng và tiến hành thanh toán thông qua các phương thức được hỗ trợ trong cửa hàng.
- Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai.
- Trả lời câu hỏi, thắc mắc của khách.
- Hỗ trợ khách thử đồ, kiểm tra hoặc dùng thử mặt hàng/dịch vụ, v.v.

ảnh cv
close
popup_login