Tiện ích
Cẩm nang
Đỗ Mai Loan
Nhân viên bán hàng
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
1 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
17-10-2002
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Cầu Giấy
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
30/06/2023
Đỗ Mai Loan
Nhân viên bán hàng
Nữ
17-10-2002
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Tôi là một người chăm chỉ, có khả năng giao tiếp tốt, từng làm nhân viên Sales tại công ty A 3 năm, vì vậy tôi đã học được các kỹ năng và tố chất cần thiết để chăm sóc khách hàng, làm khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Vì những lý do kể trên, tôi mong muốn được ứng tuyển vào vị trí chăm sóc khách hàng tại công ty Điện tử ABC.
Đồng thời, tôi có khả năng thuyết phục khách hàng, có thể lôi kéo được khách hàng, khiến khách hàng tin tưởng và giữ chân họ. Trong 3 năm tới, tôi hy vọng sẽ trở thành một người quản lý của bộ phận này, hỗ trợ công ty ngày một phát triển hơn.
- Am hiểu về thị trường, hiểu biết về lĩnh vực điện tử, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng nhiệt tình.
- Có khả năng thuyết phục khách hàng, giải quyết được những rắc rối xảy ra nhanh chóng.
- Giải quyết công việc có hiệu quả, ưu tiên các công việc quan trọng lên hàng đầu.
- Kỹ năng xử lý tình huống, linh hoạt và nhạy bén, hỗ trợ khách hàng tận tình nhất.
- Kỹ năng tin học văn phòng và thành thạo Word, Excel.
- Có trách nhiệm với công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.
Nhân viên bán hàng tại Winmart (1 năm):
- Chào đón khách hàng và hỗ trợ khách.
- Dẫn khách hàng đến các kệ hàng và đề xuất mặt hàng dựa trên nhu cầu của họ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách.
- Hỗ trợ khách đưa ra lựa chọn bằng cách xây dựng lòng tin, đưa ra gợi ý và nhiều lựa chọn khác nhau.
- Tính tổng đơn hàng và tiến hành thanh toán thông qua các phương thức được hỗ trợ trong cửa hàng.
- Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai.
- Trả lời câu hỏi, thắc mắc của khách.
- Hỗ trợ khách thử đồ, kiểm tra hoặc dùng thử mặt hàng/dịch vụ, v.v.