cách
cách cách cách cách cách
pictures/uv/2023/07/03fzYiLZqOUryx3D7.jpg

Đỗ Đắc Quyết

Nhân viên Kinh doanh Du lịch

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Du lịch / Dịch vụ

kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

03-07-1999

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Bằng Đại học

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

Dưới 1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Nam Từ Liêm

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

03/07/2023

pictures/uv/2023/07/03fzYiLZqOUryx3D7.jpg

Đỗ Đắc Quyết

Nhân viên Kinh doanh Du lịch

gender

Nam

birthday

03-07-1999

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Là một sinh viên vừa với tốt nghiệp chươn trình kinh tế trường Đại học Kinh tế Quốc dân với điểm số 3.6/4.0. Em có tính cách nhiệt tình và là một người hướng ngoại tự tin trình bày trước đám đông em nghĩ mình có đủ khả năng trở thành một nhân viên kinh doanh và có thể làm quen với môi trường tại doanh nghiệp trong thời gian ngắn. Em mong muốn với những kiến thức chuyên môn mà mình đã học được từ trường lớp em có thể trở thành nhân viên kinh doanh của quý công ty. Đồng thời với sự chăm chỉ và kiên trì của bản thân em mong muốn mình có thể tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng như những am hiểu về môi trường kinh doanh trong thực tế. Những điều này có thể làm bước đệm để em phát triển sự nghiệp làm nhân viên kinh doanh trong tương lai.

KỸ NĂNG

- Chăm chỉ, chịu khó kiên trì với mục tiêu của bản thân
- Tự tin
- Có khả năng thuyết trình trước đám đông
- Nhiệt tình với mọi hoạt động của tổ chức
- Khả năng học hỏi nhanh
- Làm quen môi trường mới một cách nhanh chóng
- Khiêm tốn

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp khoa Quản trị du lịch và lữ hành trường Đại học Phương Đông
Từ tháng 03/2023 đến tháng 06/2023: Nhân viên Kinh doanh Công ty Du lịch HonGaiTours:
- Nhận thông tin yêu cầu mua sản phẩm từ khách hàng từ công ty giao
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp (đôi khi)
- Chủ động, linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
- Hướng dẫn, theo dõi, quản lý tiến độ thanh toán của khách hàng
- Hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết tình huống trên tour & sau tour

ảnh cv
close
popup_login