Tiện ích
Cẩm nang
Đình Thành
Trưởng phòng kinh doanh
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale
4 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
23-02-1993
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Đã kết hôn
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Trưởng phòng
Kinh nghiệm
4 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Ba Đình
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
23/02/2023
Đình Thành
Trưởng phòng kinh doanh
Nam
23-02-1993
Đã kết hôn
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Tôi tốt nghiệp loại giỏi ngành quản trị nhân lực tại trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn vì thế tôi hy vọng mình có thể vận dụng những kiến thức chuyên ngành học được ở trường vào công việc thực tế.
Bên cạnh đó, tôi cũng mong muốn học hỏi được nhiều hơn nữa từ môi trường làm việc năng động như của quý công ty để có thể phát huy được các thế mạnh giao tiếp và xử lý tình huống của mình. Đảm bảo hoàn thành công việc tốt và có cơ hội học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong việc nhìn nhận và đánh giá năng lực cũng như phẩm chất của con người.
- Tôi có kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách lắng nghe, nhìn nhận vấn đề và có thể xây dựng các biện pháp xử lý vấn đề hiệu quả.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản, biết cách cập nhật, lưu trữ hồ sơ, nắm bắt được cách dùng một số phần mềm quản lý nhân sự.
- Tôi có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, ngoài ra tôi cũng có thể sử dụng tiếng Nhật trong giao tiếp.
- Tôi có khả năng quản lý thời gian tốt, biết cách sắp xếp công việc một cách rõ ràng.
Từ năm 2019-đến nay Giám đốc Kinh doanh Công ty Truyền thông Nam Khôi Media
1. Công tác quản lý
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về về hiệu quả hoạt động Marketing
- Quản lý, giám sát hiệu quả công việc của nhân sự thuộc Trung tâm Quảng cáo bao gồm và không giới hạn: BMs, Content, Thiết kế, Media, Digital.
- Xây dựng các quy trình làm việc, KPI công việc cá nhân, bộ phận, phòng.
- Xây dựng bộ tài liệu đào tạo và trực tiếp đào tạo : kĩ năng, chuyên môn cho nhân sự của phòng.
2. Lập kế hoạch
- Tham vấn cho BOD chiến lược phát triển sản phẩm, phát triển thị trường, phát triển khách hàng, chiến lược kinh doanh
- Trực tiếp tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing tổng thể của công ty và nhãn hàng, nguồn ngân sách và nhân lực. Cam kết KPIs cho Trung tâm Quảng cáo.
- Phân bổ và hỗ trợ các quản lý nhãn hàng xây dựng kế hoạch , ngân sách cho nhãn hàng.
- Lập kế hoạch quản trị rủi ro, quản trị khủng hoảng truyền thông: Phân tích, tư vấn, cảnh báo rủi ro, khủng hoảng truyền thông khi thực hiện kế hoạch Marketing và giải pháp khắc phục để xử lý rủi ro (nếu có).
3. Triển khai Marketing
- Theo dõi xu thế thị trường để tư vấn, đề xuất BOD điều hướng hoạt động marketing của doanh nghiệp.
- Tham gia quản trị thương hiệu Công ty, phát triển và định vị thương hiệu Công ty, nhãn hàng
- Theo dõi, giám sát, hỗ trợ các quản lý triển khai kế hoạch chi tiết, tham gia điều phối ngân sách cho từng giai đoạn trong kế hoạch.
- Theo dõi cảnh báo rủi ro khi thực hiện kế hoạch Marketing, đề xuất giải pháp và thực hiện xử lý khắc phục rủi ro (nếu có).
- Xây dựng mạng lưới đối tác, agency…