Tiện ích
Cẩm nang
Đào Quỳnh Chi
Chăm sóc khách hàng - Tư vấn - Lễ tân
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Khách sạn / Nhà Hàng,
Chăm sóc khách hàng
1 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
07-06-2001
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Mới tốt nghiệp
Kinh nghiệm
1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Cầu Giấy
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
11/05/2023
Đào Quỳnh Chi
Chăm sóc khách hàng - Tư vấn - Lễ tân
Nữ
07-06-2001
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Với sự khéo léo và tháo vát của mình, tôi tin mình có thể hoàn thành xuất sắc công việc bồi bàn, phục vụ tại nhà hàng X. Với vốn tiếng Anh cơ bản và khả năng phục vụ khôn khéo, tôi sẽ cố gắng hết mình phục vụ khách hàng các dịch vụ cao cấp và giúp khách hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, tôi sẽ trau dồi thêm các kiến thức về món ăn để tư vấn cho khách hàng dễ dàng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Sau 3 năm làm việc, tôi sẽ nỗ lực không ngừng để bước lên vị trí quản lý nhà hàng, giúp nhà hàng X ngày càng phát triển và đạt được lợi nhuận cao nhất.
Tôi tự nhận thấy mình là người khôn khéo, biết ứng xử tình huống thông minh và có thể giải đáp được mọi thắc mắc của khách hàng. Do đó, chỉ cần khách hành có thắc mắc, tôi sẽ sẵn lòng giải đáp những câu trả lời của khách hàng, bao gồm những câu hỏi hóc búa nhất.
Bên cạnh đó, tôi cũng là người có khả năng ghi nhớ tên khách hàng và danh sách món ăn, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại nhà hàng. Đặc biệt, cùng khả năng tiếng Anh tốt, tôi có thể giao tiếp lưu loát thành thạo với khách hàng và dễ dàng hiểu được những gì mà khách hàng nói, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.
Tốt nghiệp Học viện Báo Chí
Khoa Triết học
Từ năm 2020 - Đến năm 2023 Nhân viên Chăm sóc khách Hàng Thẩm mỹ viện Âu Mỹ
-Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
-Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày, tuần, tháng.
-Định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho KH đã sử dụng dịch vụ của Thẩm mỹ viện
-Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ để có góp ý cho các bộ phận liên quan.
-Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng để nắm rõ tinh trạng của khách hàng.
-Triển khai các chương trình và công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!