cách
cách cách cách cách cách
Đào Quỳnh Chi

Đào Quỳnh Chi

Chăm sóc khách hàng - Tư vấn - Lễ tân

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Khách sạn / Nhà Hàng,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

07-06-2001

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Mới tốt nghiệp

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hà Nội

Quận huyện

Quận Cầu Giấy

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

11/05/2023

Đào Quỳnh Chi

Đào Quỳnh Chi

Chăm sóc khách hàng - Tư vấn - Lễ tân

gender

Nữ

birthday

07-06-2001

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Với sự khéo léo và tháo vát của mình, tôi tin mình có thể hoàn thành xuất sắc công việc bồi bàn, phục vụ tại nhà hàng X. Với vốn tiếng Anh cơ bản và khả năng phục vụ khôn khéo, tôi sẽ cố gắng hết mình phục vụ khách hàng các dịch vụ cao cấp và giúp khách hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, tôi sẽ trau dồi thêm các kiến thức về món ăn để tư vấn cho khách hàng dễ dàng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Sau 3 năm làm việc, tôi sẽ nỗ lực không ngừng để bước lên vị trí quản lý nhà hàng, giúp nhà hàng X ngày càng phát triển và đạt được lợi nhuận cao nhất.

KỸ NĂNG

Tôi tự nhận thấy mình là người khôn khéo, biết ứng xử tình huống thông minh và có thể giải đáp được mọi thắc mắc của khách hàng. Do đó, chỉ cần khách hành có thắc mắc, tôi sẽ sẵn lòng giải đáp những câu trả lời của khách hàng, bao gồm những câu hỏi hóc búa nhất.
Bên cạnh đó, tôi cũng là người có khả năng ghi nhớ tên khách hàng và danh sách món ăn, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại nhà hàng. Đặc biệt, cùng khả năng tiếng Anh tốt, tôi có thể giao tiếp lưu loát thành thạo với khách hàng và dễ dàng hiểu được những gì mà khách hàng nói, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp Học viện Báo Chí
Khoa Triết học
Từ năm 2020 - Đến năm 2023 Nhân viên Chăm sóc khách Hàng Thẩm mỹ viện Âu Mỹ
-Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
-Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày, tuần, tháng.
-Định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho KH đã sử dụng dịch vụ của Thẩm mỹ viện
-Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ để có góp ý cho các bộ phận liên quan.
-Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng để nắm rõ tinh trạng của khách hàng.
-Triển khai các chương trình và công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login