close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Cách viết mẫu CV xin việc nhân viên kho giúp bạn xin việc dễ dàng

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Với những công việc chủ yếu đòi hỏi sức khỏe tốt mà ít yêu cầu trình độ như nhân viên kho thì việc thuyết phục nhà tuyển dụng không quá khó khăn. Tuy nhiên đặt tình huống này trong bối cảnh hiện nay thì bạn cần phải xem xét lại, lượng ứng viên tham gia có xu hướng tăng mạnh khiến cho cơ hội việc làm của bạn dần bị thu nhỏ. Lúc này bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của một mẫu CV xin việc nhân viên kho đúng nghĩa và chất lượng.

1. Sự cần thiết của mẫu CV xin việc nhân viên kho

Mẫu cv cho vị trí quản lý đòi hỏi ứng viên phải có trình độ chuyên môn cao hay kinh nghiệm phải đầy mình với thì trường phái việc làm phổ thông vẫn ngày một gia tăng, sự gia tăng này bao gồm cả về nhu cầu tuyển dụng lẫn số lượng ứng viên tham gia.

Nếu đã như vậy, đương nhiên từ một công việc dễ dàng có được nay nó trở thành một cơ hội hiếm phải đấu tranh thì bạn mới có được. Đây cũng là nguyên do mà các chuyên gia luôn khuyên bạn rằng ngoài việc chuẩn bị kiến thức về kho bãi thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc chuẩn bị mẫu CV xin việc nhân viên kho chuẩn chỉnh.

Sự cần thiết của mẫu CV xin việc nhân viên kho
Sự cần thiết của mẫu CV xin việc nhân viên kho

Vốn dĩ, CV xin việc nói chung và mẫu CV nhân viên kho nói riêng, dù là CV viết tay hay đánh máy, đều là nơi tổng hợp thông tin của một ứng viên. Theo đó, bạn sẽ có cơ hội thể hiện bản thân thông qua nhiều trường nội dung khác nhau, khiến cho cơ hội gia tăng.

Mặt khác, nhà tuyển dụng thông qua mẫu CV nhân viên kho này mà cũng có cái nhìn khách quan và sự đánh giá chính xác nhất về năng lực của ứng viên, từ đó lựa chọn ra một người phù hợp nhất.

Nếu như trước đây, nền kinh tế còn bị bó hẹp cả về không gian và tốc độ phát triển, vậy thì đến thời kinh tế mở cửa này việc làm nhân viên kho luôn là lựa chọn tuyệt vời dành cho những lao động phổ thông không có chuyên môn nhất định. 

Nếu có thể sở hữu kiến thức về hàng hóa, cách sắp xếp hàng hóa trong kho hay những nghiệp vụ liên quan và trên tay là một mẫu CV xin việc chất lượng, vậy thì bạn sẽ chẳng lo mình thất nghiệp đâu nhé.

Tổng hợp những mẫu CV xin việc cho 100 ngành nghề được sử dụng nhiều.

2. Mẫu CV nhân viên kho và bố cục chi tiết 

Hiện nay, xét về tính hữu hiệu thì đa số các mẫu CV ngành nghề đều được thiết lập trên hệ thống các danh mục giống nhau. Chỉ có điều khác biệt đó là cách sắp xếp của chúng sẽ do từng ứng viên lựa chọn.

Vì vậy, việc trình bày mẫu CV xin việc nhân viên kho cũng giống như những mẫu CV ngành nghề khác, cũng dựa trên các danh mục quan trọng ấy mà đưa ra thông tin đầy đủ và chính xác nhất.

Thông thường, các mục được xuất hiện trong mẫu CV xin việc nhân viên kho bao gồm: Thông tin cá nhân ứng viên, Thông tin về Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn, Thông tin Mục tiêu nghề nghiệp, Thông tin Kinh nghiệm nghề nghiệp hay Kỹ năng chuyên môn. 

Mẫu CV nhân viên kho và bố cục chi tiết
Mẫu CV nhân viên kho và bố cục chi tiết 

Đó là một số những thành phần quan trọng mà ứng viên không thể bỏ qua ngay cả khi bạn là một nhân viên kho không sở hữu trình độ học vấn cao như những ngành nghề khác.

Ngoài ra, ở mẫu CV nhân viên kho cũng xuất hiện một số nội dung bổ trợ giúp nhà tuyển dụng khai thác triệt để hơn nữa về ứng viên của mình, cụ thể là Tài lẻ, Hoạt động ngoại khóa từng tham gia, Sở trường, Sở đoản, Người tham chiếu trong CV là gì,...

Tùy vào từng cách bài trí nếu bạn là một designer muốn tự thiết kế CV cho riêng mình hoặc tùy vào sở thích của bản thân với những lựa chọn phù hợp, hấp dẫn mà thành phần tham gia có thể không giống nhau.

3. Cách viết CV xin việc nhân viên kho ấn tượng dễ thu hút nhà tuyển dụng

Ngoài việc tìm hiểu xem đơn xin việc hay hồ sơ xin việc gồm những gì, ứng viên cần quan tâm tới cách viết CV xin việc ở các thành phần bên trong nữa.Tất cả thông tin bạn cần phải kê khai đầy đủ, tuy nhiên hãy chú ý hơn vào việc thể hiện những nội dung đặc biệt như Thông tin cá nhân, Mục tiêu nghề nghiệp, Trình độ học vấn, Kỹ năng và Kinh nghiệm thực tế. Từng phần này sẽ được thể hiện như thế nào, mời bạn đọc nội dung bên dưới rồi sẽ rõ.

3.1. Cách viết Thông tin cá nhân trong CV nhân viên kho 

Dù vị trí ứng tuyển của bạn là nhân viên kho hay là vị trí nào khác, chỉ cần viết CV xin việc thì bạn buộc phải giới thiệu rõ ràng về bản thân để nhà tuyển dụng biết.

Thông tin cá nhân thường xuất hiện ở phần đầu tiên, ngay sau ảnh đại diện, vậy nên đừng để nó ở vị trí khác nếu bạn không muốn mẫu CV xin việc nhân viên kho của bạn được chú ý nhé.

Ở phần này, nhân viên kho sẽ giới thiệu bản thân bằng tiếng anh trong CV (nếu như bên tuyển dụng yêu cầu) một cách rõ ràng về họ tên, ngày tháng năm sinh, nguyên quán, nơi ở hiện tại và địa chỉ liên lạc. Vậy thôi chẳng cần phải nói quá nhiều trong khi chúng không có vai trò thể hiện năng lực của bạn.

Cách viết Thông tin cá nhân trong CV nhân viên kho
Cách viết Thông tin cá nhân trong CV nhân viên kho 

Lưu ý với địa chỉ liên lạc bạn cần đưa ra ít nhất 2 cách liên lạc thường là số điện thoại và email. Hãy cho số điện thoại di động chính xác mà bạn vẫn dùng thường xuyên, còn với email đừng thiếu chuyên nghiệp đến mức để lại email thời trẻ trâu của mình nhé. Tốt nhất hãy lập một email mới có chứa tên của chính mình.

3.2. Cách viết Mục tiêu nghề nghiệp trong CV nhân viên kho

Nhân viên kho tuy là công việc lao động phổ thông thế nhưng ở ngoài kia vẫn rất nhiều quản lý đi lên từ vị trí này. Vậy thì tại sao bạn lại không thể?

Ở phần mục tiêu nghề nghiệp trong CV, chủ yếu nhà tuyển dụng muốn nhìn thấy sự quyết tâm của ứng viên, sự quyết tâm ấy phải có lộ trình cụ thể mới đạt sức thuyết phục, vậy nên nhân viên kho tương lai hãy vạch ra các mục tiêu cụ thể như mục tiêu trong ngắn hạn và mục tiêu trong dài hạn trong mẫu CV xin việc nhân viên kho của mình nhé.

- Với mục tiêu ngắn hạn: Các bạn ứng viên nhân viên kho có thể đề cập tới một số mục đích như trở thành nhân viên giỏi chuyên môn, giỏi nghiệp vụ và muốn đạt được nó trong vòng vài tháng đến 1 năm đầu tiên.

- Mục tiêu dài hạn: Dù là tầng lớp thấp nhất thế nhưng công nhân hay nhân viên kho đều có những cơ hội nhất định để vươn lên làm quản lý, do đó bạn hoàn toàn có thể trình bày mục tiêu nghề nghiệp quản lý để nhà tuyển dụng thấy điều đóHiện nay, với nhân viên kho, bạn có thể hướng tới vị trí quản lý kho hay thủ kho tùy vào sức phấn đấu của mình.

3.3. Trình độ học vấn trong CV nhân viên kho viết như thế nào?

Như vừa nói, nhân viên kho là vị trí không đòi hỏi trình độ học vấn quá cao, ứng viên chỉ cần sở hữu bằng tốt nghiệp THPT là có thể tham gia ứng tuyển. 

Chính vì điều kiện này quá đơn giản cho nên ngày càng nhiều ứng viên tham gia, vậy bạn phải trình bày như thế nào để có thông tin chính xác?

Trình độ học vấn trong CV nhân viên kho viết như thế nào
Trình độ học vấn trong CV nhân viên kho viết như thế nào?

Thông thường các ứng viên tham gia vị trí nhân viên kho là tốt nghiệp THPT, tuy nhiên cũng có một số bạn trẻ sở hữu bằng cao đẳng, đại học vẫn tìm đến công việc này, lý do có thể là chưa tìm được công việc như ý.

Vậy tóm lại, ở đây bạn có thể viết trình độ THPT, Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học,... ở trong mẫu CV nhân viên kho của mình.

Tìm hiểu về quá trình học vấn trong đơn xin việc. Mục này có quan trọng không ?

3.4. Kỹ năng chuyên môn trong mẫu CV xin việc nhân viên kho

Ở phần kỹ năng chuyên môn, ứng viên khi tham gia việc làm nhân viên kho cũng chẳng cần quá nhiều, bạn chỉ cần sở hữu đức tính cần cù, chăm chỉ, biết cách giao tiếp với mọi người để công việc trở nên thuận lợi là được.

Đối với những bạn học sinh mới tốt nghiệp cấp 3, cơ hội làm việc vẫn có thể xảy ra tuy nhiên bạn cần chuẩn bị cho mình tất cả những kỹ năng như nhà tuyển dụng yêu cầu. Nếu chưa biết chúng là gì thì hãy lục lại thông tin tuyển dụng mà bạn nhìn thấy ban đầu nhé.

3.5. Kinh nghiệm nghề nghiệp mà nhân viên kho phải thể hiện

Nhân viên kho có thể là người có kinh nghiệm hoặc không, điều này phụ thuộc vào từng môi trường làm việc, từng yêu cầu doanh nghiệp khác nhau.

Kinh nghiệm nghề nghiệp mà nhân viên kho phải thể hiện
Kinh nghiệm nghề nghiệp mà nhân viên kho phải thể hiện

Với những doanh nghiệp quy mô lớn, nhà tuyển dụng thường yêu cầu ứng viên của mình sở hữu kinh nghiệm, nhưng bên cạnh đó cũng có những doanh nghiệp không đòi hỏi ứng viên làm vị trí này có kinh nghiệm, thậm chí họ còn chấp nhận những mẫu CV sinh viên mới ra trường sau đó đó đào tạo.

Vậy nếu là ứng viên có kinh nghiệm, bạn hãy ghi rõ tên công việc, tên doanh nghiệp và thời gian làm việc thực tế ở đó trong mãu CV nhân viên kho của bạn. Ưu tiên cho những việc làm ở gần trước rồi mới tới xa nhé.

4. Vài lưu ý không thể bỏ qua trong mẫu CV xin việc nhân viên kho

Khi viết CV xin việc nhân viên kho, ứng viên không nên trình bày quá lan man, đúc kết vấn đề ngắn gọn để thông tin được cô đọng mà đúng mục đích.

Không phải là vị trí gặp gỡ nhiều với khách hàng hay tiếp xúc với quá nhiều người thế nhưng nhân viên kho vẫn cần một bức ảnh chân dung sắc nét với gương mặt tươi tắn khi làm cv xin việc để chinh phục nhà tuyển dụng nhé.

Vài lưu ý không thể bỏ qua khi viết CV nhân viên kho
Vài lưu ý không thể bỏ qua khi viết CV nhân viên kho

Thực tế cho thấy những ứng viên nào càng đáp ứng đầy đủ việc kê khai thông tin thì càng được chú ý và khả năng trúng tuyển cao hơn.

Vậy là thông tin về mẫu CV xin việc nhân viên kho cùng cách viết độc đáo đã được vieclam123.vn làm rõ ở bài viết trên đây. Hy vọng rằng mỗi ứng viên sẽ sớm có một công việc ổn định và phát triển với ngành nghề này. Đừng quên theo dõi website thường xuyên để cập nhật những tin tức bổ ích khác bạn nhé.

Mẫu CV xin việc kế toán mới ra trường

Bạn đang sở hữu chuyên môn nghiệp vụ kế toán trong tay thế nhưng vì vừa ra trường cho nên chưa có kinh nghiệm thực tế. Liệu rằng nhà tuyển dụng có chấp nhận bạn? Bí quyết viết mẫu CV xin việc kế toán mới ra trường sau đây sẽ giúp bạn chinh phục cả những nhà tuyển dụng khó tính nhất.

Mẫu CV xin việc kế toán mới ra trường

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.