close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

​Mách bạn cách viết mẫu CV Vietbank giàu ấn tượng

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

CV Vietbank sẽ là tấm vé quan trọng để bạn bước chân vào ngân hàng Vietbank. Vậy bạn đã biết cách xây dựng một bản CV Vietbank hiệu quả để chinh phục nhà tuyển dụng tại đây hay chưa? Cùng vieclam123.vn nắm bắt những bí quyết hay nhất trong bài viết này.

1. Bạn biết gì về CV Vietbank?

1.1. Giải đáp thắc mắc về mẫu CV Vietbank

Hiện nay, trong xu hướng tuyển dụng có rất nhiều doanh nghiệp đưa ra yêu cầu ứng viên sử dụng bản mẫu CV do chính doanh nghiệp đó cung cấp. Điều này đặc biệt được áp dụng rất nhiều trong khối ngân hàng. Đã có không ít ứng viên có ý định xin việc vào Ngân hàng Vietbank (Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín) băn khoăn về việc chuẩn bị mẫu CV ngân hàng .

CV Vietbank viết thế nào
CV Vietbank viết thế nào

Cụ thể, nhiều người thắc mắc rằng Ngân hàng Vietbank có mẫu CV riêng hay không? Nếu có, liệu người ứng viên có được sử dụng mẫu CV do họ tự lựa chọn, tự thiết kế để gửi tới ứng tuyển hay không?

Thực chất, Ngân hàng Vietbank có cung cấp biểu mẫu CV để ứng viên điền thông tin. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tự mình chuẩn bị bản mẫu CV theo ý tưởng riêng để gửi tới phía nhà tuyển dụng của Ngân hàng, yên tâm là vẫn sẽ được tiếp nhận và còn có cơ hội chứng tỏ bản thân bạn hiệu quả hơn. Nếu quan tâm mẫu CV của ngân hàng Vietbank, bạn có thể tải biểu mẫu dưới đây về máy để tham khảo.

CV Vietbank.doc

1.2. CV Vietbank có giá trị như thế nào?

Việc chuẩn bị cách làm CV nếu có thể đảm bảo mang những đặc điểm sát với tiêu chí tuyển dụng, đặc điểm của đơn vị tuyển dụng thì mức độ hiệu quả, khả năng thuyết phục sẽ cao hơn. Do vậy, khi bạn có thể chuẩn bị một bản CV ngân hàng Vietbank, tức bản CV này mang đầy đủ các đặc trưng của một bản CV ngân hàng và gần gữi với đặc điểm tuyển dụng của Ngân hàng Vietbank thì chắc chắn sẽ có cơ hội tỏa sáng.

Cụ thể, trong bản CV của bạn có các yếu tố mà phía ngân hàng Vietbank mong muốn tìm hiểu thì đó chính việc bạn đang đáp ứng tốt nhu cầu khai thác ứng viên của họ. Như thế bản CV của bạn sẽ nổi bật hơn so với các đối thủ khác.

Vai trò của CV Vietbank
Vai trò của CV Vietbank

Tuy nhiên, dù thực hiện bằng cách nào để lấy lòng nhà tuyển dụng cho CV của mình đi nữa thì bạn vẫn phải đảm bảo giữ đúng bản chất của một bản CV phục vụ cho nhiệm vụ xin việc vào ngân hàng Vietbank. Đó là một bản tóm tắt hoàn hảo các thông tin của ứng viên có liên quan tới vị trí ứng tuyển tại Vietbank, bao gồm mục tiêu nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng, trình độ,…

Nếu những thông tin này đều hướng đến phục vụ cho công việc tại chính ngân hàng Vietbank thì đó quả là một điều tuyệt vời để bạn nhanh chóng được nhận vào làm việc tại đây. Nhưng làm thế nào đê đạt được điều đó? Theo dõi ngay những bí quyết sẽ được bật mí ngay sau đây.

Bạn đã biết CV VIB được điền như thế nào chưa ?

2. Hướng dẫn chi tiết cách viết CV Vietbank

2.1. Gợi ý cách sắp xếp bố cục hiệu quả trong CV Vietbank

Chúng ta có các mẫu CV có sẵn nhưng các mục nội dung bên trong đó không nhất thiết phải theo mẫu mà có thể tùy biến sắp xếp theo ý đồ riêng của bạn. Tùy vào từng vị trí tuyển dụng trong ngân hàng Vietbank mà bạn nên quan tâm đến việc sắp xếp bố cục, trang trí CV thế nào cho hợp lý để giúp phát huy hết chức năng của nó.

Tạo CV Vietbank
Tạo CV Vietbank hiệu quả

Trước khi áp dụng ý tưởng về cách sắp xếp đó, bạn cần phải xác định các nội dung không thể thiếu trong CV XIN VIỆC vào ngân hàng Vietbank. Nếu đã có kinh nghiệm viết CV, bạn sẽ không thể bỏ sót những mục thông tin này:

- Thông tin cá nhân

- Mục tiêu nghề nghiệp

- Trình độ học vấn

- Kỹ năng

- Kinh nghiệm làm việc

Việc sắp xếp các mục trên đòi hỏi phải đầu tư và có ý đồ chinh phục mới dễ dàng chiếm trọn cảm tình nhà tuyển dụng. Mỗi vị trí có cách sắp xếp khác nhau. Vậy nên hãy cân nhắc xem vị trí ứng tuyển của bạn coi trọng điều gì hàng đầu thì đưa phần đó lên đầu nhé.

Cách làm CV Vietbank
Cách làm CV Vietbank

Ví dụ nếu bạn ứng tuyển vị trí giám đốc chi nhánh tại Vietbank, nhà tuyển dụng sẽ đặc biệt chú trọng tới kinh nghiệm làm việc mà bạn có bởi tại vị trí này không dễ dàng làm tốt nếu như không có kinh nghiệm quản lý. Hoặc như vị trí giao dịch viên, kỹ năng sẽ là yếu tố có thể nói cho nhà tuyển dụng biết bạn có phù hợp hay không vì vị trí này đòi hỏi rất nhiều kỹ năng.

Có lẽ những mục nêu trên đã quá đỗi quen thuộc mà nếu như ai viết CV xin việc cũng biết. Nhưng khi đưa nội dung cụ thể cho từng phần để ứng tuyển vào Ngân hàng Vietbank thì không phải ai cũng biết.

Những điều bạn nên biết khi làm CV Vietinbank để có cơ hội việc làm trong ngành ngân hàng

2.2. Mẹo làm nổi bật CV Vietbank

Để CV ngân hàng Vietbank nổi bật, bạn cần làm nổi bật từng phần bên trong đó. Ngay sau đây, vieclam123.vn sẽ mách cho bạn quan tâm bí quyết xây dựng nội dung của một vài mục quan trọng trong CV xin việc tại Ngân hàng Vietbank “trúng phóc” sự mong đợi của nhà tuyển dụng nhé.

2.2.1. Xây dựng phần Kinh nghiệm làm việc trong CV Vietbank

Mặc dù các đơn vị tuyển dụng đều sẽ tạo điều kiện cho tất cả ứng viên nhưng dù sao nếu tuyển được những người đã có kinh nghiệm hoặc có kinh nghiệm liên quan, có thể đáp ứng tốt nhu cầu tuyển dụng của họ thì vẫn là điều tuyệt vời và được ưu tiên hơn cả. Với ngân hàng Vietbank cũng vậy, hướng đến các ứng viên có kinh nghiệm tốt vẫn là tiêu chí của họ.

Mẹo giúp bạn làm nổi bật CV Vietbank
Mẹo giúp bạn làm nổi bật CV Vietbank

Thế nên, bạn cần trình bày khéo léo kinh nghiệm của mình để dù có ít hay nhiều kinh nghiệm vẫn sẽ giúp nhà tuyển dụng tìm thấy sự phù hợp của bạn. Muốn vậy, bạn nên chọn cách trình bày kinh nghiệm tuân thủ hai nguyên tắc sau đây:

- Trình bày theo trình tự thời gian đếm ngược, có nghĩa là đưa các kinh nghiệm làm việc ở thời gian gần nhất về khoảng thời gian xa hơn.

- Chỉ trình bày kinh nghiệm có liên quan trực tiếp đến mảng ngành ngân hàng và mảng nghiệp vụ tại vị trí bạn ứng tuyển.

Nếu như bạn là sinh viên năm cuối ngành ngân hàng thì bạn cũng có thể xin vào làm tại VietBank thông qua mẫu CV cho thực tập sinh để tích luỹ được kinh nghiệm hoặc nếu như làm tốt thì bạn cũng có thể được tuyển dụng thành nhân viên chính thức luôn ngay sau khi bạn tốt nghiệp.

2.2.2. Cách xây dựng nội dung cho mục Kỹ năng

Kỹ năng trong CV sẽ là vũ khí nền tảng để giúp một người làm tốt nhiệm vụ. Ngân hàng Vietbank tuyển dụng vị trí nào cũng đều quan tâm tới bộ kỹ năng mà ứng viên có.

Bạn hãy nói cho họ biết bạn có những kỹ năng hoàn toàn chuyên ngành như giao tiếp, tính toán giỏi, nhạy bén và linh hoạt, khả năng chịu áp lực công việc giỏi. Đây là những kỹ năng cơ bản nhất định bạn không thể thiếu khi xin vào làm tại Vietbank. Uy tín của ngân hàng này cũng chính được tạo nên bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tác phong và bộ kỹ năng chuẩn mực trong ngành.

Đó là lý do kỹ năng phù hợp luôn luôn được nhà tuyển dụng quan tâm.

Lưu ý để viết mẫu CV Vietbank hoàn hảo
Lưu ý để viết mẫu CV Vietbank hoàn hảo

2.2.3. Trình độ học vấn đạt tiêu chuẩn trong CV Vietbank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín luôn ưu tiên tuyển chọn những ứng viên tốt nghiệp đúng chuyên ngành. Nếu như bạn là cử nhân của các trường, các khoa đào tạo ngành Ngân hàng thì đó là một điểm mạnh của bản thân rất lớn.

Hãy cố gắng trình bày đầy đủ các thông tin để thể hiện rõ trình độ học vấn của bạn. Phần này bao gồm tên trường học, niên khóa đào tạo, chuyên ngành cụ thể, điểm tốt nghiệp và xếp loại.

Xét cho cùng, hướng viết CV Vietbank không có nhiều khác biệt so với cách xây dựng nội dung của các lĩnh vực, vị trí khác nhưng đó là sự giống nhau về nguyên tắc còn về nội dung, bạn nên tuân thủ các hướng dẫn chi tiết trên đây để đảm bảo mỗi mục trong CV đều sẽ thay bạn khẳng định với nhà tuyển dụng rằng bạn chính là ứng cử viên phù hợp nhất. Mong rằng, mọi thông tin được vieclam123.vn chia sẻ trên đây sẽ mang đến cho bạn bí quyết viết CV xin việc tại ngân hàng Vietbank hiệu quả nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.