close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Mẫu CV tiếng Anh cho sinh viên thực tập không phải ai cũng biết

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Bạn là sinh viên thực tập và đang chuẩn cho mình bản CV xin việc tiếng Anh. Tuy nhiên mẫu CV tiếng Anh cho sinh viên thực tập không phải ai cũng viết được. Hãy để vieclam123.vn giúp bạn biết cách viết CV bằng tiếng Anh một cách hoàn chỉnh.

1. Tìm hiểu mẫu CV tiếng Anh cho sinh viên thực tập

Mẫu CV thực tập bằng tiếng Anh cho các bạn sinh viên tại những doanh nghiệp là mẫu CV xin việc mà các sinh viên thực tập viết bằng tiếng Anh. Trong đó có đủ các phần quan trọng của một bản CV xin việc thật hoàn chỉnh.

Tìm hiểu mẫu CV tiếng Anh cho sinh viên thực tập
Tìm hiểu những thông tin về mẫu CV tiếng Anh cho sinh viên thực tập

Tất cả những thông tin trong mẫu CV thực tập bằng tiếng Anh cũng sẽ không khác gì so với những mẫu CV bằng tiếng Việt. 

Những kinh nghiệm và những kỹ năng mà sinh viên đang ứng tuyển vị trí thực tập có cần phải trình bày bằng tiếng Anh.

Bạn ứng tuyển vào vị trí thực tập thuộc lĩnh vực nào thì bạn sẽ trình bày những yếu tố có liên quan tới lĩnh vực đó.

Điểm danh những mẫu CV cho sinh viên chưa tốt nghiệp nổi bật trên mạng hiện nay

2. Viết mẫu CV tiếng Anh cho sinh viên thực tập hoàn chỉnh

Để viết hoàn chỉnh mẫu CV thực tập tiếng Anh cho sinh viên này chúng ta sẽ cần phải thực hiện tìm hiểu những vấn đề liên quan tới CV như sau:

Viết mẫu CV tiếng Anh cho sinh viên thực tập hoàn chỉnh
Viết mẫu CV tiếng Anh cho sinh viên thực tập độc đáo, hoàn chỉnh

2.1. Định bố cục trong mẫu CV tiếng Anh cho sinh viên thực tập

Để một mẫu CV có thể phát huy được tác dụng cũng như hiệu quả của nó thì sẽ cần đảm bảo những thông tin chung liên quan tới công việc và đáp ứng được đúng những yêu cầu các nhà tuyển dụng.

Trong đó, xác định bố cục của CV xin việc dành cho sinh viên thực tập được viết bằng tiếng Anh là điều quan trọng.

Sau đó, bố cục của mẫu CV thực tập tiếng Anh sẽ bao gồm các phần chính như sau:

- Objective trong CV là gì? Đây là phần các sinh viên thực tập trình bày rõ mục tiêu của mình khi ứng tuyển công việc.

Trình bày phần mục tiêu cơ bản của sinh viên thực tập
Trình bày chi tiết, ấn tượng với phần mục tiêu cơ bản của sinh viên thực tập

- Education là phần trình độ học vấn của mẫu CV xin việc dành cho các ứng viên thực tập viết bằng tiếng Anh.

- Working Experiences là phần kinh nghiệm giúp các ứng viên trình bày về những trải nghiệm, những kinh nghiệm bản thân có bằng tiếng Anh.

- Skills là phần giúp cho các ứng viên trình bày rõ các kỹ năng trong CV tiếng Anh cơ bản mà bản thân họ có, phù hợp với công việc thực tập đang ứng tuyển. 

Ngoài ra, trong CV tiếng Anh cho sinh viên thực tập cũng sẽ có những phần cơ bản khác giống như là sở thích cá nhân trong CV tiếng Anh, người tham chiếu, thành tích trong học tập…

2.2. Chi tiết cách trình bày trong CV tiếng anh của thực tập sinh

Trình bày từng phần trong CV tiếng anh của thực tập sinh
Chi tiết cách trình bày từng phần trong CV tiếng anh của thực tập sinh

2.2.1. Viết phần Personal information trong CV thực tập tiếng Anh

Phần Personal information Thì các bạn cần phải đưa vào đó những thông tin cá nhân: full name, date of birth, phone number, email address… giúp nhà tuyển dụng nắm bắt những thông tin bản thân ứng viên rõ ràng nhất.

Ở phần này thì các bạn sẽ phải viết đúng, viết chính xác tất cả những thông tin được đưa vào bên trong phần giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh trong CV của mình. Nhà tuyển dụng sẽ căn cứ vào các thông tin đó để phục vụ cho việc tuyển dụng, liên lạc và thông báo cho bạn kết quả tuyển dụng khi cần.

2.2.2. Viết phần Career Goal

Đây là hình chụp cho ứng viên có thể nêu rõ được những mục tiêu của bản thân mình khi ứng tuyển vào doanh nghiệp giữ vai trò là thực tập sinh.

Viết phần Career Goal
Viết phần Career Goal trong CV thực tập bằng tiếng Anh

Mục tiêu trong mẫu CV tiếng Anh cho sinh viên thực tập của các bạn thực tập sinh sẽ cần phải được viết một cách ấn tượng, hấp dẫn để kích thích nhà tuyển dụng mong muốn khám phá với bạn nhiều hơn nữa.

Ví dụ: 

“I am looking for a position as a human resource intern so that I can use the knowledge I have learned to apply to practical jobs in the company's human resource management jobs”.

Tìm hiểu thêm về thư ứng tuyển thực tập sinh khiến cho nhà tuyển dụng siêu lòng

2.2.3. Viết phần Education trong CV thực tập

Không cần trình độ học vấn này, các ứng viên sẽ đề cập rõ về yếu tố: Degree, certificate, classification.

Đối với các sinh viên thực tập thì trình độ học vấn sẽ là một yếu tố đặc biệt mà nhà tuyển dụng muốn khám phá, bởi vì sinh viên mới ra trường thì căn cứ gần nhất mà nhà tuyển dụng có thể dựa vào để đánh giá chính là kết quả học tập, bằng cấp mà ứng viên đó có.

Vậy mà các bạn hãy tận dụng điều này để trình bày cho nhà tuyển dụng thấy rõ bạn có trình độ như thế nào. Nếu như bạn có kết quả học tập tốt, thành tích trong học tập cũng tốt, điểm cao, có tấm bằng loại giỏi, có nhiều chứng chỉ thì các bạn sẽ biến điều đó thành điểm mạnh của bản thân và trình bày thật rõ ràng trong mẫu CV tiếng Anh cho sinh viên thực tập của mình.

Viết phần Education trong CV thực tập
Viết phần Education trong CV thực tập bằng tiếng Anh

2.2.4. Viết phần Working Experiences

Chính là phần để ứng viên có thể trình bày kinh nghiệm của bản thân. Vì các sinh viên mới ra trường và xin thực tập thì họ chưa có kinh nghiệm hoặc là có rất ít. Nếu có thì cũng chỉ là những công việc làm thêm trong quá trình đi học mà họ có được.

Sẽ có những sinh viên làm thêm ở lĩnh vực mà họ đang học tập và cũng sẽ có những sinh viên làm những công việc tự do khác.

Dựa vào những công việc đã thực hiện trước đây thì các bạn có thể đưa vào trong mẫu CV tiếng Anh cho sinh viên thực tập của mình để làm nổi bật hình này. Tuy nhiên thì khuyến khích các bạn nên đưa những công việc làm thêm mà các bạn làm có liên quan tới vụ trí đang ứng tuyển trên.

Ngoài những phần cơ bản trên đây thì còn những phần khác như là kỹ năng của bản thân, bằng cấp, người tham chiếu trong CV là gì,… các bạn cần cân nhắc trình bày những thông tin làm sao để phù hợp nhất với vị trí mà các bạn ứng tuyển.

Viết phần Working Experiences
Viết phần Working Experiences trong CV thực tập bằng tiếng Anh

3. Cần lưu ý gì khi viết mẫu CV tiếng Anh cho sinh viên thực tập?

Để bản thân có thể sở hữu được cho mình CV thực tập tiếng Anh cho sinh viên đầy đủ và ấn tượng thì tất cả các ứng viên sẽ phải hết sức chú ý tới quá trình viết: 

- Hãy trình bày trong CV bằng những câu từ hết sức ngắn gọn nhưng phải đảm bảo đủ Ý và đi thẳng thắn vào trong những vấn đề mà bạn cần diễn đạt.

- Không nên sử dụng những đại từ xưng hô ở ngôi thứ nhất.

- Bạn cần sắp xếp bố cục một cách hợp lý, xác định những phần quan trọng cần đưa vào trong bản CV, không nên viết dài dòng hoặc đưa vào những phần không có liên quan.

Viết CV tiếng Anh cho sinh viên thực tập?
Cần lưu ý gì khi viết CV tiếng Anh cho sinh viên thực tập?

Mẫu CV tiếng Anh cho sinh viên thực tập Không phải ai cũng có thể biết được bởi vì không phải ai cũng có trình độ tiếng Anh. Cho nên bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi viết và hãy xem lại thịt nhiều sau khi viết xong để chắc chắn rằng CV của bạn đảm bảo đúng và không bị sai các lỗi cơ bản.

Mẫu CV English teacher

Mẫu CV tiếng Anh dành cho sinh viên ứng tuyển vào vị trí thực tập thì vieclam123.vn cung cấp cho các bạn thêm thông tin về mẫu CV English Teacher để giúp cho bạn dễ dàng ứng tuyển vào vị trí giáo viên mà bạn mong muốn.

Mẫu CV English teacher

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.