close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Cách viết mẫu CV HDBank gây ấn tượng với nhà tuyển dụng hay nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Ngân hàng HDBank có thể coi là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của Việt Nam. Được thành lập từ năm 1990, với hơn 30 năm phát triển ngân hàng HDBank đã thuộc nhóm dẫn đầu ở cả trong nước và cả quốc tế. Môi trường làm việc ở HDBank hiện đại và chuyên nghiệp, với chế độ đãi ngộ tốt cùng nhiều chính sách ưu đãi, ngân hàng HDBank trở thành nơi làm việc mơ ước của nhiều người. Để có thể xin việc tại đây, bạn cần chuẩn bị cho mình mẫu CV HDBank chuẩn chỉnh nhất. Cùng vieclam123.vn tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết chi tiết cách viết cũng như lưu ý khi viết mẫu CV ngân hàng này nhé!

1. Đôi nét về mẫu CV HDBank

Ngân hàng HDBank là ngân hàng có chính sách đãi ngộ tốt nên có rất nhiều người muốn ứng tuyển tại đây. Ngành Ngân hàng - Tài chính là đặc thù và HDBank cũng vậy, mẫu CV xin việc ngân hàng HDBank là một CV xin việc ngân hàng dành riêng cho các ứng viên muốn ứng tuyển tại đây, tương tự như CV xin việc nhưng CV HDBank sẽ có thêm mục thành phần gia đình, lý do biết đến vị trí ứng tuyển,... Vì vậy, mẫu CV ngân hàng HDBank sẽ thay thế cho đơn ứng tuyển HDBank và cả sơ yếu lý lịch.

Một số thông tin về CV xin việc HDBank
Một số thông tin về CV xin việc HDBank

1.1. Mẫu CV HDBank là gì?

Mẫu CV ngân hàng HDBank là bản tóm tắt thông tin cá nhân, quá trình học tập, các khóa đào tạo, trình độ tin học và ngoại ngữ, thành phần gia đình, kinh nghiệm làm việc, một số thông tin khác (khen thưởng, kỷ luật, kế hoạch bản thân, phẩm chất, kỹ năng, ưu nhược điểm,...) giúp nhà tuyển dụng biết được các thông tin của ứng viên và đánh giá năng lực của ứng viên có phù hợp với vị trí tại ngân hàng HDBank.

1.2. Vai trò của CV HDBank

CV xin việc HDBank đóng vai trò là “cầu nối” giữa nhà tuyển dụng và ứng viên. Thông qua mẫu CV xin việc, nhà tuyển dụng sẽ biết được năng lực, các điểm mạnh điểm yếu, cũng như ứng viên đó có thật sự yêu thích và đam mê với công việc tại HDBank.

CV HDBank có vai trò vô cùng quan trọng
CV HDBank có vai trò vô cùng quan trọng

CV ngân hàng HDBank giúp bạn PR được bản thân, khẳng định mình có kinh nghiệm làm việc và chứng minh được năng lực cho nhà tuyển dụng. CV cũng là “vũ khí lợi hại” giúp bạn chiến thắng các đối thủ cạnh tranh và cũng là chìa khóa để bạn bước vào cánh cửa phỏng vấn. Vì vậy, bạn không thể thiếu CV xin việc HDBank khi đi xin việc tại ngân hàng này.

1.3. Tải mẫu CV HDBank ở đâu?

Bạn đang lo lắng không biết tải mẫu CV xin việc HDBank ở đâu? Đừng lo lắng nhé! Chúng tôi cung cấp cho bạn mẫu CV HDBank chuẩn nhất, bạn chỉ cần tải về và viết theo hướng dẫn bên dưới là đã thành công một nửa trong quá trình xin việc tại HDBank rồi đấy!

Tải ngay mẫu CV xin việc ngân hàng HDBank mới nhất tại đây!

mau-cv-hdbank.xlsx

2. Hướng dẫn cách viết mẫu CV HDBank chuẩn chỉnh

2.1. Ảnh đại diện trong CV HDBank

Phần mở đầu của mẫu CV xin việc HDBank có mục ảnh CV xin việc ở góc phải, bạn nên dán ảnh chân dung của mình và chọn những ảnh nghiêm túc, lịch sự nhất. Đặc biệt nếu bạn ứng tuyển vào các vị trí yêu cầu ngoại hình như giao dịch viên ngân hàng HDBank thì cần chuẩn bị cho mình một tấm ảnh chân dung bộc lộ được những thế mạnh về ngoại hình của mình. Một bức ảnh với áo sơ mi trắng có cổ, tóc tai gọn gàng được nhà tuyển dụng đánh giá là tấm ảnh chỉn chu và lịch sự. Bạn cần thể hiện trình độ chuyên nghiệp của mình bằng cách chọn tấm hình mỉm cười nhẹ, rõ nét và không chỉnh sửa quá đà hay trang điểm quá đậm.

Ảnh đại diện cần nghiêm túc và chỉn chu
Ảnh đại diện cần nghiêm túc và chỉn chu

2.2. Thông tin cá nhân trong CV HDBank

Trong mục thông tin cá nhân hay còn được biết là phần giới thiệu bản thân trong CV, bạn điền đầy đủ các nội dung như sau: Họ và tên, giới tính, ngày sinh, nơi sinh, dân tộc, tôn giáo, chiều cao, cân nặng, tình trạng hôn nhân, chức danh dự tuyển, nơi làm việc mong muốn, bạn đã từng ứng tuyển tại HDBank hay chưa (nếu từng nộp thì cần ghi vị trí dự tuyển), mức lương đề nghị, ngày bạn có thể đi làm việc sớm nhất, số chứng minh nhân dân (ngày cấp, nơi cấp và thời gian cấp), địa chỉ thường trú, số điện thoại, địa chỉ liên hệ, email (bắt buộc), các thông tin của người liên hệ khi cần thiết. Các thông tin cá nhân bạn cần kê khai chi tiết và đầy đủ các mục.

Đối với chức danh dự tuyển, bạn có thể điền hai vị trí dự tuyển nếu có, chẳng hạn giao dịch viên HDBank, chuyên viên đối ngoại HDBank, nhân viên kinh doanh HDBank,...

Mức lương đề nghị, bạn cần ghi mức lương mà mình mong muốn tại HDBank, nếu chưa chắc chắn, bạn có thể ghi khoảng lương mà mình muốn nhận được.

Bạn nên viết email, số điện thoại chính xác và sử dụng địa chỉ email mà mình thường xuyên sử dụng, nhà tuyển dụng sẽ liên hệ lại với bạn để thông báo kết quả phỏng vấn.

Thông tin cá nhân cần ghi đầy đủ
Thông tin cá nhân cần ghi đầy đủ

2.3. Quá trình học tập trong CV HDBank

Cũng gần giống với cách viết quá trình học vấn trong đơn xin việc, thì ở phần này bạn cần liệt kê tất cả quá trình học tập của bản thân từ 15 tuổi đến thời điểm hiện tại. Liệt kê các mục như thời gian, đơn vị đào tạo, chuyên ngành đào tạo (ghi giống trên bằng cấp của bạn), trình độ (lập trình viên, Trung cấp, Cao đẳng, Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ, 12/12,...), loại hình đào tạo (từ xa, liên thông, tại chức, chuyên thông, chính quy, văn bằng 2…), xếp loại.

2.4. Các khóa đào tạo và kỹ năng ngoại ngữ, tin học trong CV HDBank

Ngoài quá trình học tập, bạn cũng cần liệt kê các quá trình đào tạo các nghiệp vụ, chuyên môn từ trước đến nay của bạn. Bạn cần nêu rõ thời gian, đơn vị đào tạo, tên khóa học, các chứng chỉ hoặc chứng nhận mà bạn có trong quá trình học.

Mục tiếp theo là kỹ năng ngoại ngữ và tin học, bạn có trình độ ngoại ngữ và tin học sẽ là điểm mạnh của bạn. Bạn cần nêu rõ trình độ, bằng cấp, các đơn vị đào tạo cấp bằng và xếp loại. Một số trình độ ngoại ngữ như TOEIC, TOEFL,... và trình độ tin học sẽ theo mức A, B, C,... Bạn sẽ dựa vào bằng cấp và trình độ của bạn để viết phần này.

Có trình độ ngoại ngữ và tin học là điểm mạnh
Có trình độ ngoại ngữ và tin học là điểm mạnh

2.5. Thành phần gia đình trong CV HDBank

Trong mục này, bạn liệt kê những thông tin của các thành viên trong gia đình bạn như bố, mẹ, anh, chị, em ruột, vợ/ chồng, con. Trong đó, bạn cần ghi quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình, họ và tên, năm sinh, nơi làm việc của từng thành viên trong gia đình bạn.

Các thông tin về thành viên gia đình bạn cần kê khai chính xác và trung thực.

2.6. Kinh nghiệm làm việc trong CV HDBank

Phần kinh nghiệm làm việc là phần mà nhà tuyển dụng quan tâm nhất trong mẫu CV ngân hàng HDBank. Nếu bạn có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng khác hoặc vị trí tương đương sẽ là một điểm cộng cho bạn.

Kinh nghiệm làm việc vô cùng quan trọng trong CV
Kinh nghiệm làm việc vô cùng quan trọng trong CV

Ở mục này, bạn cần liệt kê thời gian làm việc, đơn vị công tác, tên phòng/ ban làm việc, ngành hoạt động, số điện thoại, chức danh, thu nhập, mô tả ngắn gọn công việc, loại hợp đồng, thông tin về người quản lý của bạn (họ tên, chức vụ, số điện thoại), số điện thoại nhân viên phụ trách (nếu có), lý do thôi việc. Phần lý do nghỉ việc trong CV bạn cần ghi thông minh và khéo léo nhé!

2.7. Các thông tin khác trong CV HDBank

Dưới đây là một số thông tin khác bạn cần viết trong mẫu CV ngân hàng HDBank:

- Kế hoạch phát triển sự nghiệp/ nguyện vọng cá nhân: Bạn cần nêu những định hướng, mục tiêu nghề nghiệp hay, nguyện vọng mà bạn muốn đạt được trong tương lai. Bạn cần chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn có ý chí tiến thủ và cầu tiến. Những kế hoạch của bạn cũng cần phù hợp với kế hoạch, mục tiêu chung của công ty.

- Phẩm chất, kỹ năng đặc biệt: Bạn kể đến những phẩm chất và kỹ năng của bạn được trau dồi và tích lũy trong quá trình học tập và công tác. Bạn cần kể đến những kỹ năng và phẩm chất liên quan đến công việc mà bạn ứng tuyển như: Giao tiếp, trung thực, chuyên nghiệp, biết cách sắp xếp công việc và lập kế hoạch,...

- Khen thưởng, kỷ luật: Trong mục này, bạn nêu những hoạt động mà bạn được khen thưởng hay kỷ luật và lý do bạn được khen thưởng hoặc bị kỷ luật.

Một số thông tin khác trong CV HDBank
Một số thông tin khác trong CV HDBank

- Tự nhận xét về bản thân: Bạn liệt kê những điểm mạnh và điểm yếu của mình có liên quan đến công việc mà bạn ứng tuyển tại HDBank. Lưu ý rằng bạn chỉ nên kể đến những nhược điểm không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của mình thôi nhé!

- Nếu bạn có người quen làm việc làm việc tại HDBank hoặc có người quen làm việc tại các ngân hàng tín dụng khác, bạn ghi rõ quan hệ, họ tên, chức vụ, bộ phận, phòng ban, số điện thoại, tên chi nhánh (trụ sở) hoặc tên đơn vị của người đó.

- Người tham khảo: Bạn liệt kê thông tin những người (không phải người thân) biết đến quá trình làm việc của bạn để nhà tuyển dụng HDBank có thể tham khảo khi cần thiết.

Cuối cùng, bạn ghi rõ ngày tháng viết CV HDBank, ký và ghi rõ họ tên.

Bạn có thể tham khảo thêm về cách làm mẫu CV PVCombank sao cho chuyên nghiệp, thu hút nhà tuyển dụng

3. Một số lưu ý khi viết mẫu CV HDBank

Khi viết CV xin việc HDBank, bạn cần lưu ý một số thông tin dưới đây nhé!

3.1. Điền đầy đủ các thông tin

Bạn cần điền đầy đủ các thông tin trong các ô text được hiển thị trên file thông tin để nhà tuyển dụng có thể dễ dàng nắm được các thông tin của bạn, cũng như quá trình lọc hồ sơ diễn ra dễ dàng hơn. Các thông tin bôi màu vàng, bạn chỉ cần chọn theo list có sẵn trong danh sách.

Bạn cần điền đầy đủ các thông tin trong CV xin việc HDBank
Bạn cần điền đầy đủ các thông tin trong CV xin việc HDBank

Các thông tin trong CV HDBank, bạn tuyệt đối không chỉnh sửa như thêm hàng, bớt hàng hoặc xóa cột, nhà tuyển dụng sẽ loại luôn những ứng viên đã sửa form của CV xin việc HDBank. Vì vậy, bạn cần lưu ý nhé!

3.2. Tìm hiểu kỹ về HDBank

Bạn cần chứng minh được bạn hiểu rõ về công việc đang ứng tuyển cũng như ngân hàng HDBank. Bạn có thể truy cập vào Facebook, fanpage, website của HDBank để tìm hiểu kỹ về ngân hàng HDBank nhé!

Bạn cũng cần thể hiện rằng bạn rất muốn quan tâm và gắn bó với ngân hàng HDBank, thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy bạn muốn gắn bó lâu dài với HDBank. Những nhà tuyển dụng tại HDBank sẽ đánh giá cao các ứng viên làm việc lâu dài với công ty và không có ý định “nhảy việc”.

Cần tìm hiểu kỹ về ngân hàng HDBank
Cần tìm hiểu kỹ về ngân hàng HDBank

3.3. Không viết sai chính tả hay tẩy xóa

Bạn không nên viết sai chính tả trong CV ứng tuyển HDBank của mình. Nếu bạn đánh máy, thì cần viết đúng câu từ và chính tả, không đánh thừa dấu câu. Còn nếu bạn tạo CV viết tay cũng tương tự như đánh máy, nhưng bạn cần lưu ý là không nên tẩy xóa khiến CV của mình lem nhem.

Một bản CV xin việc chuẩn chỉnh sẽ không có bất kỳ lỗi chính tả hay lỗi trình bày. Vì vậy, để tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng, ban cần chuẩn bị một CV ngân hàng chỉn chu và chuyên nghiệp nhất.

Như vậy, để ứng tuyển vào các vị trí trong ngân hàng HDBank, bạn cần chuẩn bị cho mình mẫu CV HDBank chuẩn chỉnh và đầy đủ chi tiết. Bạn cũng cần lưu ý điền chính xác và trung thực các thông tin trong mẫu CV xin việc HDBank. Nhà tuyển dụng sẽ đánh giá mức độ trung thực của ứng viên qua những thông tin mà bạn cung cấp trong CV xin việc của mình. Điều này cũng có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả phỏng vấn của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.