close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Tạo mẫu CV CEO hiệu quả để ứng tuyển việc làm thành công

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

CEO là vị trí cấp cao, đứng đầu quản lý hoạt động của doanh nghiệp. Do đó không khó hiểu khi các đơn vị tuyển dụng chức vụ  CEO rất khắt khe. Một ứng viên sẽ phải rất xuất sắc mới có thể cạnh tranh vị trí này. Mọi thế mạnh của bạn cần được trình bày hiệu quả tiết trong CV xin việc CEO. Những nội dung dưới đây sẽ cung cấp đến bạn thông tin và bí quyết viết CV CEO hiệu quả.

1. Vai trò của CV CEO trong ứng tuyển

CEO là một vị trí quan trọng trong doanh nghiệp. Vì thế trong tuyển dụng việc làm, đơn vị sẽ đưa ra nhiều đòi hỏi và các tiêu chí khắt khe hơn. Thậm chí, những người cùng ứng tuyển với bạn có lẽ đều là nhân tài kiệt xuất. Vậy làm sao để bạn có thể cạnh tranh với họ?

Vai trò của CV CEO là gì
Vai trò của CV CEO

Tuyển dụng việc làm sẽ bắt đầu bằng sự kết nối gián tiếp thông qua cách gửi CV xin việc qua gmail hoặc hình thức online nào đó. Thế nên cơ hội của các CEO tương lai là công bằng. Lúc này, bản CV sẽ là thước đo quan trọng quyết định sự hơn thua giữa các ứng viên xin việc cho vị trí CEO cũng như quyết định một ai đó thắng cuộc. Liệu người thắng cuộc có phải là bạn?

Muốn biết câu trả lời và biến câu trả lời thành hiện thực, nhất định bạn phải tạo được một bản CV CEO hoàn hảo và xuất sắc hơn mọi đối thủ. Nhìn chung, CV CEO của bạn chừng nào tạo ra được những khác biệt lớn so với mọi bản CV khác của đối thủ, là một bản CV phải thể hiện rõ đặc trưng của một người đứng đầu, không hòa lẫn với tất cả các vị trí cấp nhân viên và thể hiện được thế mạnh không ai có chẳng hạn như là dạng CV portfolio design hay CV professional,... thì khi đó bạn mới có thể kéo gần cơ hội được mời gọi phỏng vấn đến cho mình.

CV CEO có vai trò quan trọng
Vai trò quan trọng của CV CEO 

Quả thực, bản CV xin việc CEO có vai trò rất quan trọng. Việc khám phá ra những bí quyết viết CV CEO thuyết phục, tỏa sáng càng quan trọng hơn. Ngay sau đây sẽ là những bí quyết hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong quá trình tạo CV xin việc.

Điểm danh những mẫu CV đẹp cho đa dạng các ngành nghề thu hút nhà tuyển dụng

2. Mẹo làm nổi bật CV CEO để tạo ấn tượng tốt

Trong một bản CV sẽ có rất nhiều mục được nêu ra, quan trọng nhất là bạn có biết cách xây dựng nội dung chi tiết cho từng mục để chúng phát huy hết giá trị chức năng. Dựa vào đặc trưng quan trọng của vị trí việc làm CEO, vieclam123.vn đã rút ra được một số điểm quan trọng có thể giúp CV vị trí này tỏa sáng. Đó là gì?

2.1. Lộ trình thăng tiến trong CV CEO được trình bày bài bản

Trong quá khứ, nếu bạn đã từng đứng ở chức vụ của một CFO, một CIO hay một CMO hoặc thậm chí mới dừng ở vị trí Trợ lý giám đốc thì những dấu ấn đó cũng đủ chứng minh điểm mạnh của bản thân ứng viên và khả năng lãnh đạo tốt như thế nào. Khi đó CV của bạn sẽ chẳng phải tốn nhiều diện tích và giấy mực để chứng minh.

Cách tạo CV xin vào vị trí CEO
Tạo CV để xin vào vị trí CEO

So với rất nhiều CV cho vị trí khác, CV CEO nên có nội dung trình bày về lộ trình phát triển và thăng tiến sự nghiệp của bạn. Nếu may mắn đã từng giữ những chức vụ đáng nể trong vai trò quản lý thì đương nhiên đừng bỏ qua bất cứ thông tin nào, chọn lọc và sắp xếp chúng theo trình tự thăng tiến của bạn để tạo ra sự tin tưởng và kỳ vọng ở nơi nhà tuyển dụng bạn nhé.

2.2. Xây dựng một mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng

Sứ mệnh của Mục tiêu nghề nghiệp trong bản CV CEO đó chính là trả lời cho câu hỏi bạn có phải là một mảnh ghép hoàn chỉnh mà doanh nghiệp đang thiếu? Bạn sẽ mang đến những giá trị tuyệt vời cho doanh nghiệp chứ? Tất nhiên câu trả lời sẽ phải được khẳng định một cách chắc nịch khi bạn trình bày mục tiêu trong CV để tạo ra một dấu ấn đặc biệt hơn cả khi nhà tuyển dụng đọc CV của bạn.

Ngoài ra, một CEO tương lai thì đừng quên nêu dự định bản thân sẽ nỗ lực đạt được thành tựu gì trong vài năm tới. Hãy nêu ra bằng một con số cụ thể về thời gian bạn sẽ cống hiến và đem đến thành tựu cho đơn vị, chẳng hạn như 3 đến 5 năm tới bạn sẽ làm được gì cho tổ chức khi đảm nhiệm vị trí CEO.

Ứng tuyển thành công với mẫu CV CEO hiệu quả
Ứng tuyển thành công nhờ mẫu CV CEO

Đây vừa như sự hứa hẹn của bạn đối với họ lại vừa là lời khẳng định hiệu quả năng lực của bạn như thế nào, cho thấy rõ trong bạn có sự quyết đoán cần thiết chuẩn tác phong của một CEO. Mọi lời diễn đạt bạn đều phải cố gắng trình bày bằng một giọng văn đanh thép khi mô tả cho mục tiêu của mình trong CV CEO nhé.

Đọc một ví dụ cụ thể sau để giúp bản thân hình dung rõ hơn định hướng viết Mục tiêu nghề nghiệp trong CV CEO của bạn nhé.

- Định hướng công ty AP trở thành đối tác cấp cao của doanh nghiệp và nắm bắt cơ hội hợp tác lâu dài với đơn vị có tiếng này.

- Giúp khách hàng của công ty khai thác thuận lợi những tiềm năng mà ứng dụng J của công ty đang cung cấp, triển khai.

- Nỗ lực xây dựng văn hóa của công ty được bền vững, văn minh và định hướng phát triển đội ngũ nhân viên tinh anh, giỏi giang.

Hướng dẫn cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong đơn xin việc chiếm được trái tim nhà tuyển dụng

2.3. Thành tích đáng nể - phải kể trong CV CEO

Viết CV xin vào vị trí CEO hiệu quả
Viết CV xin vào vị trí CEO hiệu quả

Nếu đã từng có kinh nghiệm tại vị trí quản lý, chắc chắn bạn đã có cơ sở về những điều tốt đẹp tạo ra cho doanh nghiệp cũ. Vậy bạn có tự tin thành tích ấy đủ tuyệt vời để gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng?

Nhà quản lý nào cũng có sứ mệnh đem đến những giá trị phát triển cho đơn vị được giao quản lý thế nhưng nếu so với nhiều đối thủ khác, riêng bạn có được điều đặc biệt hơn cả thì sẽ mang lại những dấu ấn tuyệt vời trong mắt nhà tuyển dụng. Ví thử như bạn đã từng tạo ra một bước ngoặt ngoạn mục như vực dậy một công ty đang trên bờ vực phá sản hoặc chưa từng khiến cho bất cứ đối tác nào từ chối ký kết hợp đồng,… đây sẽ là những thông tin tuyệt vời “biết nói” để bạn chứng minh năng lực của mình trong mắt nhà tuyển dụng.

2.4. Giúp ứng viên hoàn thiện phần Kinh nghiệm trong CV CEO

Có rất nhiều kinh nghiệm mà một CEO cần có và một trong số đó quan trọng hơn cả chính là kinh nghiệm về sự quản lý. Bạn có thể nêu ra con số cụ thể về số lượng nhân viên mà mình đã quản lý, đó luôn là chiến tích đầu tiên đáng kể và đáng tự hào của bất cứ nhà quản lý nào.

Khi nêu lợi thế này vào CV, bạn cần có cách viết CV chi tiết, cụ thể. Ví dụ như bạn quản lý bao nhiêu nhân viên, 100, 200,… dù là bao nhiêu thì cũng ghi cụ thể con số ra nhé. Đồng thời kèm theo đó sẽ là mảng lĩnh vực hoạt động. Xem ví dụ này để hiểu rõ hơn cách ghi:

“Có kinh nghiệm quản lý 250 nhân viên trong mảng kinh doanh thẻ cào”

Mẹo hay viết ngay CV CEO thuyết phục
Mẹo hay viết CV CEO

Tùy vào kinh nghiệm bạn đã tích lũy được có liên quan tới hoạt động quản lý để nêu ra trong CV cho phù hợp và phải thật sự đắt giá, đúng nguyên tắc cụ thể và chi tiết nhé.

Với những nội dung đáng lưu ý này, bản CV CEO của bạn sẽ tỏa sáng. Tất nhiên, trên nền tảng của sự đầy đủ bố cục nội dung, bạn sẽ ưu tiên trình bày những nội dung đã nêu trước vì đó là điểm mấu chốt sẽ tạo điểm nhấn hiệu quả cho CV. Mong rằng bạn sẽ thành công chinh phục nhà tuyển dụng để trở thành một ứng cử viên sáng giá nhất được chọn vào vị trí CEO.

Tìm hiểu khái niệm COO là gì

COO là gì? Làm sáng tỏ thuật ngữ này giúp bạn có thêm kiến thức ngành nghề để định hướng nghề nghiệp một cách hiệu quả. Bạn cập nhật thông tin đầy đủ về COO qua bài viết dưới đây nhé.

COO là gì

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.