close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Cách viết đơn xin việc Familymart chuẩn chỉnh và gây ấn tượng

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Familymart là chuỗi cửa hàng, siêu thị lớn thứ 3 tại Nhật Bản, khẩu hiệu tại siêu thị là “Familymart, nơi bạn là một phần của gia đình”. Familymart bắt đầu thành lập ở Việt Nam từ năm 2009, trở thành một siêu thị được người Việt tin dùng. Nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên thường tìm công việc tại Familymart để làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và ổn định, tạo cơ hội việc làm vô cùng lớn. Nếu bạn đang quan tâm các vị trí trong Familymart thì tham khảo đơn xin việc Familymart dưới đây nhé!

1. Cách thức ứng tuyển, nộp đơn xin việc Familymart

Nơi tạo nên thương hiệu Familymart chính là các giá trị tạo nên con người tại đây, họ là những con người năng động, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện lợi đến khách hàng của mình. Đây cũng là nơi tạo cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, giúp các bạn phát triển bản thân mình.

Cách thức ứng tuyển tại Familymart

Cách thức ứng tuyển tại Familymart

Bạn có thể nộp đơn xin việc mẫu Familymart bằng online hoặc đến trực tiếp cửa hàng. Nếu nộp online, bạn cần phải tìm đến trang web chính thống của cửa hàng tiện lợi Familymart. Tuy vậy, hiện nay rất nhiều đối tượng giả mạo là nhân viên của Familymart để tuyển dụng và lửa đảo. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu thật kỹ và chắc chắn đó là trang web chính thống của Familymart.

Bạn có thể nộp đơn xin Familymart bằng 1 trong những cách dưới đây:

1.1. Nhắn tin trực tiếp cho fanpage trên Facebook của Familymart

Bạn truy cập Facebook nhập vào ô tìm kiếm là “Familymart – Tuyển dụng & Đào tạo”, tiếp theo bạn chọn đúng fanpage của Familymart tuyển dụng. Sau đó bạn nhắn tin trực tiếp cho admin để điền các thông tin cơ bản của mình như họ tên, ngày sinh, địa chỉ email, số điện thoại, vị trí ứng tuyển.

Nhắn tin trực tiếp cho fanpage trên Facebook của Familymart

Nhắn tin trực tiếp cho fanpage trên Facebook của Familymart

Sau đó, chờ họ phản hồi và yêu cầu bạn nộp đơn kèm CV xin việc và sẽ hẹn lịch phỏng vấn cho bạn qua email. Nếu bạn chấp nhận thời gian phỏng vấn của nhà tuyển dụng thì nên phản hồi và xác nhận lại. Người phỏng vấn sẽ gửi cho bạn các thông tin về thời gian, địa chỉ phỏng vấn của công ty.

1.2. Đến trực tiếp cửa hàng của Familymart

Cách thứ 2 để nộp đơn xin việc tại Familymart là bạn nộp trực tiếp đơn xin việc tại cửa hàng Familymart gần bạn nhất.

Sau khi nộp xong, bạn chờ thông tin phản hồi từ phía nhà tuyển dụng. Lưu ý rằng Familymart phỏng vấn từ thứ 2 đến thứ 5 (trừ chiều thứ 3) và thời gian phỏng vấn sẽ từ 10h đến 14h.

1.3. Gửi đơn xin việc qua website chính của công ty

Cách hữu hiệu nhất đó khi bạn ứng tuyển tại Familymart đó là bạn truy cập trực tiếp vào website của công ty. Khi truy cập xong, bạn sẽ thấy trang chủ website hiện ra những cập nhật mới như vị trí công việc, loại hình công việc, phiếu thông tin ứng viên cho từng vị trí trong Family mart.

Gửi đơn xin việc qua website chính của công ty

Gửi đơn xin việc qua website chính của công ty

Tiếp đó, bạn tải mẫu thông tin của ứng viên và điền theo mẫu có sẵn và gửi qua email của nhà tuyển dụng Familymart và gửi kèm bộ hồ sơ xin việc, đơn xin việc cho người tuyển dụng Familymart.

2. Cách viết đơn xin việc Familymart

Để có thể xin việc vào Familymart thì bạn cần chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ xin việc đầy đủ bao gồm: CV xin việc, đơn xin việc, sơ yếu lý lịch tự thuật, chứng minh nhân dân photo có công chứng, ảnh và giấy khám sức khỏe.

Đối với mỗi vị trí trong Familymart như cửa hàng trưởng, nhân viên bán hàng, nhân viên khảo sát phát triển thị trường, nhân viên bất động sản phát triển cửa hàng, trợ lý cửa hàng,… Mỗi vị trí sẽ có cách thức đơn xin việc khác nhau vì yêu cầu ứng tuyển tại mỗi vị trí là khác nhau.

Cách viết đơn xin việc Familymart

Cách viết đơn xin việc Familymart

Đơn xin việc tại Familymart tương tự như những đơn xin việc Bách Hoá Xanh, đơn xin việc Circle K,… đều có 3 phần là mở đầu, nội dung và kết thúc. Phần nội dung trong đơn xin việc sẽ là phần quan trọng nhất, nhà tuyển dụng căn cứ vào đó để quyết định xem ứng viên có phù hợp với yêu cầu và vị trí mà họ tuyển dụng hay không?

Hiện nay, đơn xin việc thường có mẫu sẵn, bạn chỉ cần điền theo mẫu có sẵn là được. Ngoài ra, có một hình thức đơn xin việc khác là mẫu đơn viết tay, bạn sẽ gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng khi bản viết tay của bạn khác biệt với những người khác điền theo mẫu có sẵn. Lưu ý rằng bạn chắc chắn chữ của mình đẹp và nắn nót thì hãy viết bằng tay nhé!

Hãy cùng tìm hiểu cụ thể cách viết đơn xin việc vào Familymart dưới đây.

2.1. Phần mở đầu đơn xin việc Familymart

Mở đầu của mẫu đơn xin việc sẽ là quốc hiệu tiêu ngữ, tên của lá đơn và phần kính gửi cũng như thông tin cá nhân của bạn và lý do bạn biết đến công việc này, vì sao bạn ứng tuyển vào vị trí này.

Đầu tiên là phần đơn xin việc kính gửi ai, bạn có thể gửi ban lãnh đạo hoặc bộ phận nhân sự của công ty. Ví dụ: “Kính gửi: Ban giám đốc của cửa hàng Familymart” hoặc “bộ phận nhân sự công ty Familymart”.

Phần thông tin cá nhân, bạn cần có các mục cụ thể như họ tên, vị trí bạn ứng tuyển, ngày sinh và địa chỉ của bạn. Vị trí bạn ứng tuyển có thể kể đến các vị trí mà bạn muốn ứng tuyển như nhân viên bán hàng, trợ lý cửa hàng, nhân viên khảo sát thị trường,…

Phần mở đầu đơn xin việc Familymart

Phần mở đầu đơn xin việc Familymart

Lý do bạn biết đến công việc này có thể kể đến như qua website, Facebook hoặc thấy các thông tin tuyển dụng trực tiếp trong cửa hàng Familymart,…

Ví dụ: “Tôi biết đến công việc quản lý cửa hàng trưởng này qua Facebook của Familymart. Tôi cảm thấy yêu cầu và vị trí công việc rất phù hợp với những khả năng và kinh nghiệm được đúc kết, rèn luyện trong thời gian học tập và làm việc của tôi.

Bạn cần giới thiệu ngắn gọn và đầy đủ các thông tin cá nhân cơ bản của mình, cũng như vị trí mà bạn muốn ứng tuyển. Bạn cần viết đơn xin việc theo form sẵn ở phần mở đầu. Bạn nên in đậm quốc hiệu, tiêu ngữ và tên của đơn xin việc đó.

2.2. Phần nội dung đơn xin việc Familymart

Phần nội dung trong đơn xin việc làm Familymart là phần quan trọng nhất, quyết định bạn có được phỏng vấn và làm việc tại Familymart hay không? Nhà tuyển dụng sẽ thông qua phần này, đánh giá về khả năng và năng lực làm việc của bạn. Chính vì vậy, bạn cần chọn lọc những thông tin phù hợp nhất của mình để đưa vào nội dung của đơn xin việc.

Phần nội dung sẽ là phần nêu những kỹ năng và kinh nghiệm nghề nghiệp chuyên môn trong đơn xin việc của bạn, cần nêu bật được những điểm mạnh của mình trong những thao tác làm việc. Đây sẽ là yếu tố gây thiện cảm cho nhà tuyển dụng, họ sẽ tò mò về kỹ năng làm việc của bạn và muốn gặp mặt để trao đổi với bạn về vấn đề này. Vì vậy, bạn cần chứng tỏ mình là ứng cử viên sáng giá nhất nhé!

Phần nội dung đơn xin việc Familymart

Phần nội dung đơn xin việc Familymart

Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

- Nhân viên bán hàng: Tôi đã tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh và có kỹ năng bán hàng trong 4 năm học Đại học. Bên cạnh đó, nếu tôi được nhận vào công việc vị trí bán hàng này, tôi sẽ nghiên cứu sâu hơn về sản phẩm của công ty và đưa ra các giải pháp bán hàng cho riêng mình, giúp công ty ngày càng phát triển hơn.

- Vị trí cửa hàng trưởng: Tôi đã tốt nghiệp Đại học khoa quản trị, kinh doanh và đã có kinh nghiệm làm việc 2 năm tại nhà hàng XYZ với vị trí quản lý nhà hàng. Tôi có khả năng giao tiếp tốt, sắp xếp công việc hợp lý và quản lý nhân viên tốt. Tôi tin rằng với kiến thức và kinh nghiệm mà mình đã có, tôi sẽ trở thành cửa hàng trưởng xuất sắc và đưa siêu thị Familymart trở thành siêu thị đứng đầu thành phố.

- Nhân viên khảo sát thị trường: Tôi đã học ngành marketing tại trường S, có kinh nghiệm 4 năm làm nhân viên khảo sát thị trường tại công ty X, kinh nghiệm 6 năm làm nhân viên khảo sát khách hàng cho siêu thị Z. Với khả năng giao tiếp và tin học văn phòng tốt, tôi tin rằng mình có thể trở thành nhân viên khảo sát thị trường xuất sắc của quý công ty.

Đọc thêm: Bí quyết giúp cho đơn xin việc nhân viên văn phòng gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

2.3. Phần kết đơn xin việc Familymart

Phần cuối cùng trong đơn xin việc, bạn cần khẳng định mình là ứng cử viên sáng giá với vị trí công việc này. Đồng thời, bạn phải khéo léo đưa ra đề nghị gặp mặt trao đổi trực tiếp với nhà tuyển dụng về các thông tin cụ thể của bạn. Kết thúc lá đơn bạn gửi lời cảm ơn đến nhà tuyển dụng, ký và ghi rõ họ tên.

3. Lưu ý khi viết đơn xin việc Familymart

Khi viết đơn xin việc vào Familymart, bạn cần viết đúng chính tả, câu đầy đủ ngữ pháp, tránh viết lan man và dài dòng. Bạn không nên viết dài hơn một trang giấy A4, nên chắt lọc những thông tin và kinh nghiệm bạn ngắn gọn nhưng đầy đủ và có liên quan đến công việc đang ứng tuyển.

Lưu ý khi viết đơn xin việc Familymart

Lưu ý khi viết đơn xin việc Familymart

Nếu viết tay, bạn nên viết các chữ thật nắn nót và sử dụng một màu mực khi viết. Không nên nhờ người khác viết tiếp phần bạn đang viết trong đơn xin việc, khiến cho có 2 nét chữ khác biệt nhau hoàn toàn. Bạn cũng cần sử dụng các dấu câu sao cho hợp lý, nên thụt đầu dòng và viết hoa khi bắt đầu đoạn mới.

Nếu đơn xin việc của bạn đánh máy, bạn hãy sử dụng font chữ cơ bản như Time new roman, Arial,… và cỡ chữ nên để từ 12-14.

Bạn cũng cần điền đầy đủ các nội dung trong mẫu đơn xin việc một cách chính xác, đầy đủ để tạo niềm tin cho nhà tuyển dụng. Các kỹ năng, kinh nghiệm của bạn cũng cần ghi liên quan đến vị trí bạn ứng tuyển.

Trên đây là bài viết về đơn xin việc Familymart, bạn hãy đọc thật kỹ yêu cầu công việc mà bạn ứng tuyển để viết cho mình một lá đơn xin việc hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất nhé!

Đơn xin việc Circle K

Ngoài bài viết về đơn xin việc Familymart, bạn có đang săn lùng một công việc tại cửa hàng tiện lợi Circle K hay không? Cùng tham khảo cách viết đơn xin việc Circle K dưới đây để biết thêm thông tin nhé:

Đơn xin việc Circle K

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu đơn xin việc techcombank
Hướng dẫn viết chi tiết mẫu đơn xin việc Techcombank chuyên nghiệp
Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc Techcombank chi tiết với những thông tin cơ bản. Cập nhật thông tin liên quan tới cách viết đơn xin việc Techcombank.

đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm
Khi nộp đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục không?
Đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được không? Tìm hiểu ngay về đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được hay không?

đơn xin việc ở công ty cũ
Bí quyết lại việc - hãy viết đơn xin việc ở công ty cũ hoàn hảo
Cách viết đơn xin việc ở công ty cũ chiếm được cảm tình nhà tuyển dụng sẽ được chia sẻ ngay tại bài viết dưới đây. Cùng vieclam123.vn tìm hiểu chi tiết hơn!

Mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Cập nhật cách hoàn thiện mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Mẫu đơn xin việc ngành công nghệ thực phẩm có vai trò quan trọng khi là linh hồn của hồ sơ xin việc. Cùng vieclam123.vn cập nhật cách để hoàn thiện mẫu dơn.