close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Cách viết đơn xin việc Circle K chuẩn chỉnh và chuyên nghiệp nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Bạn đang mong muốn săn lùng một lựa chọn công việc hấp dẫn tại chuỗi cửa hàng tiện ích Circle K, nhưng vẫn chưa biết viết đơn xin việc Circle K như thế nào cho hấp dẫn và ưng lòng nhà tuyển dụng? Đừng lo lắng, hãy cùng với vieclam123.vn khám phá câu trả lời cụ thể trong bài viết sau đây nhé. 

1. Tầm quan trọng của đơn xin việc Circle K bạn đã biết chưa?

Được thành lập từ năm 1851 trên đất Mỹ, đến nay Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu hàng cửa hàng tiện ích hàng đầu thế giới  với số lượng sản phẩm đá đa dạng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp,. Bắt đầu có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, sau hơn 10 năm ngự trị tại đây, số lượng Circle K có mặt trên cả nước đã cán mốc 400 và trở thành địa chỉ lý tưởng mang đến việc làm như ý cho nhiều tín đồ của bán hàng, dù bạn là sinh viên hay những người đã đi làm và mong muốn săn tìm cho mình công việc ổn định. 

Tầm quan trọng của đơn xin việc Circle K, bạn đã biết chưa?

Tầm quan trọng của đơn xin việc Circle K, bạn đã biết chưa?

Và cũng như nhiều đơn vị tuyển dụng khác, để có thể chạm đến cơ hội là trở thành những quản lý cửa hàng, kế toán, thu ngân hay nhân viên bán hàng tại Circle K tại tất cả các chi nhánh của chuỗi cửa hàng tiện ích trên toàn quốc này, bên cạnh việc tạo cv xin việc, đơn xin việc vào circle K là một trong những tài liệu bắt buộc phải xuất hiện trong bộ hồ sơ xin việc. 

Mặc dù, mang vai trò tương tự như CV xin việc Circle K, những hình thức trình bày thành khối và thiên về dẫn dắt, thuyết phục nhà tuyển dụng bởi những lý lẽ trong kỹ năng, mục tiêu nghề nghiệp, kinh nghiệm và đặc biệt là thái độ chân thành của ứng viên, những đơn xin việc mẫu Circle K luôn được các chi nhánh tuyển dụng đánh giá rất cao. Do đó, dù đã có kinh nghiệm trước đó về viết đơn xin việc circle hay không, bạn vẫn phải đảm bảo rằng, thời điểm ứng tuyển của mình phải có một lá đơn xin việc chuẩn chỉnh. Đó không chỉ là cách bạn PR năng lực, bản thân mình trước nhà tuyển dụng circle K tại tất cả các chi nhánh, mà còn giúp nhà tuyển dụng có thể sàng lọc ra những ứng viên thực sự chất lượng.

Đọc thêm: Làm thế nào để hồ sơ xin việc vào Vinmart của bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng ?

2. Hình thức trình bày đơn xin việc Circle K như thế nào?

2.1. Tự viết đơn xin việc làm tại Circle K, tại sao không?

Hình thức trình bày đơn xin việc Circle K như thế nào?

Hình thức trình bày đơn xin việc Circle K như thế nào?

Các bạn thân mến, phần lớn tất cả ứng viên khi đăng ký ứng tuyển vào bất kỳ vị trí nào tại Circle K đều sẽ cảm thấy khó khăn khi không rõ phải mở đầu đơn xin việc như thế nào. Hiểu được điều này, phần lớn các chi nhánh tuyển dụng Circle K đều có một tờ khai sẵn đơn xin việc và ứng viên có thể điền vào đó rồi nộp lại. Tuy nhiên, không phải cơ sở tuyển dụng nào của Circle K cũng có, đặc biệt là những chi nhánh nhỏ, mới thành lập. Hơn nữa vì là mẫu chung, nên những ứng viên xuất sắc mong muốn ứng tuyển vào những vị trí công việc quản lý lại không thể nào phô diễn được năng lực nghề nghiệp chuyên môn trong đơn xin việc. Đối với những trường hợp này, bạn có thể tự mình viết đơn xin việc theo một vài gợi ý sau đây:

Mở đầu sẽ là quốc hiệu tiêu ngữ: Phần nội dung này cần được trình bày đúng form chuẩn văn bản hành chính và căn giữa.

- Tên đơn xin việc sẽ được trình bày ngay bên dưới và viết hoa.

- Kính gửi đến chi nhánh, địa bàn tuyển dụng của Circle K 

- Giới thiệu sơ qua về bản thân và nêu địa chỉ bạn tiếp cận được tin tuyển dụng cho vị trí tại Circle K, bạn mong muốn đầu quân. 

- Thuyết phục nhà tuyển dụng bằng một số lý do kinh nghiệm, kỹ năng, bạn hiện có.

- Cuối cùng là lời cảm ơn, lời cam đoan và cam kết.

Dĩ nhiên, đối với những vị trí khác nhau, bạn sẽ có cách triển khai câu chữ khác nhau, để thuyết phục nhà tuyển dụng. Để giúp bạn dễ dàng hình dung hơn cách triển khai này, bạn có thể tham khảo ngay, nội dung dưới đây cho cho mẫu đơn xin việc Circle K cho vị trí nhân viên bán hàng nhé. Vieclam123.vn sẽ bắt đầu từ phần trình bày lý do nhé.

Kính gửi ban tuyển dụng Circle K - Chi nhánh Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Tôi tên là Trần Mai Phương, sinh ngày 20.03.1996, địa chỉ tạm trú tại Làng Cốm Vòng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

Thông qua phần tin đăng trên báo Lao Động, tôi biết được chi nhánh Circle K, Dịch Vọng Hậu đang có nhu cầu tuyển thêm vị trí nhân viên bán hàng. Tôi nhận thấy bản thân mình có đủ những thành tố để ứng tuyển vị trí công việc nên  viết đơn xin ứng tuyển.

Tôi tốt nghiệp Đại học Thương mại chuyên ngành Quản trị Marketing năm 2018. Sau ngày tốt nghiệp đã đảm nhiệm công việc nhân viên thu ngân tại siêu thị Vinmart từ tháng 8/2018 - 10/2020, tại đây tôi đã tích lũy được cho mình nhiều kinh nghiệm quý giá về bán hàng như:

- Am hiểu quy trình bán hàng tại các cơ sở, siêu thị, cửa hàng tiện ích 

- Thấu hiểu quy trình nhập - xuất hàng hóa tại các kho 

- Am hiểu hệ thống hóa đơn, giấy tờ cần thiết 

Đặc biệt, tôi cũng rất tự tin trong quá trình giao tiếp tiếng Anh và yêu thích công việc bán hàng tại trong môi trường Circle K, có khả năng chịu được áp lực công việc cao…

Tôi tin rằng, những kiến thức và kinh nghiệm tôi đã tích lũy sẽ thực sự đáp ứng được yêu cầu công việc của cơ sở tuyển dụng mà chi nhánh đã đặt ra. Tôi rất mong muốn được tham gia vào môi trường công ty để và phát triển bản thân mình hơn. 

Tôi xin chân thành cảm ơn.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn bạn cách điền đơn xin việc FamilyMart chuẩn chỉnh, chuyên nghiệp trong mắt nhà tuyển dụng

2.2. Viết đơn xin việc Circle K theo mẫu sẵn

Ngoài phương án tự viết đơn xin việc như đã được hướng dẫn chi tiết, bạn có thể áp dụng ngay phương thức viết đơn việc theo mẫu sẵn được mang đến bởi chính nhà tuyển dụng ngày ở phần lớn các chi nhánh. Hiện nay, có hai vị trí mà Circle K đang ưu tiên tuyển dụng là cửa hàng trưởng và nhân viên bán hàng. Bạn sẽ truy cập trực tiếp trên website của hãng để cập nhật đơn mới về máy sau đó tải lên và nộp trực tuyến. Ở phiên bản đơn xin việc này, hình thức sẽ có phần khác biệt so với đơn chúng ta tự viết. Về cơ bản “hình thù” của lá đơn này như sau:

Viết đơn xin việc Circle K theo mẫu sẵn

Viết đơn xin việc Circle K theo mẫu sẵn

Góc bên phải của phần mở đầu sẽ là ảnh chân dung, cỡ 3x4. Ứng viên cập nhật đầy đủ ảnh của mình vị trí này nhé.

- Góc bên trái của đơn chính là Logo của Circle K 

- Tên đơn này sẽ là THÔNG TIN ỨNG VIÊN nhé.

Phần thân bên dưới của lá đơn xin việc này gồm 6 phần cơ bản:

Thứ nhất chính là, phần thông tin cá nhân. Tại đây các ứng viên sẽ trình bày chính xác, đầy đủ bao gồm: Họ và tên, giới tính, năm sinh, số điện thoại liên hệ, địa chỉ, thường trú, email, người liên hệ trong tình huống khẩn cấp, phương tiện đi lại, nguồn tin giúp bạn nắm bắt được thông tin tuyển dụng.

Thông tin cơ bản thứ hai xuất hiện trong đơn xin việc theo mẫu sẵn của Circle K chính là những thông tin về công việc. Tại đây bạn sẽ hoàn thành đầy đủ những câu hỏi của nhà tuyển dụng Circle bao gồm: Vị trí bạn muốn ứng tuyển là gì, ngày bắt đầu làm việc, nguyện vọng lương và địa chỉ cửa hàng ứng tuyển.

Thời gian làm việc tại Circle K khá linh hoạt, điều này cho phép bạn có thể sắp xếp và lựa chọn khung thời gian hợp lý để làm việc ở cả hai vị trí là Full time và part time.

Ngoài ra, ứng viên cũng sẽ phải đánh dấu tick vào những câu hỏi xác nhận của nhà tuyển dụng, dạng như: Bạn đã từng làm việc tại công ty vòng tròn đỏ chưa chẳng hạn.

Viết đơn xin việc Circle K chuyên nghiệp

Viết đơn xin việc Circle K sao chuyên nghiệp

Nội dung tiếp theo là quá trình học vấn trong đơn xin việc: Trên lá đơn ứng tuyển được cung cấp bởi Circle K, bạn sẽ phải đánh dấu vào trình độ học vấn tương ứng của bản thân như bậc học như Đại học, cao đẳng, trung cấp. Ngoài ra cũng có cột để ứng viên điền tên tường và năm đang theo học đối với lực lượng sinh viên. 

Các kỹ năng về ngoại ngữ cũng là một trong những nội dung tiếp theo xuất hiện trong đơn xin việc Circle K. Tại đây, ứng viên sẽ đánh giá trực tiếp về độ thành thạo ngôn ngữ của mình theo những mức mà nhà tuyển dụng để lại như giỏi, khá, trung bình yếu nhé. 

Bên cạnh ngoại ngữ, kỹ năng văn phòng (vi tính) cũng là một trong những tiêu chí quan trọng mà Circle K dùng để đánh giá ứng viên. Bạn sẽ trình bày vào đây chứng chỉ tin học, văn phòng mà bạn đạt được, thời gian, xếp loại bằng nhé. 

Nội dung tiếp theo là kinh nghiệm.

Dĩ nhiên, đơn vị tuyển dụng nào cũng mong muốn ứng viên của mình có nhiều kinh nghiệm làm việc liên quan trực tiếp đến công việc mà họ ứng tuyển. Nếu từng có kinh nghiệm làm việc trước đó, hãy điền vào đơn đầy đủ thông tin công việc, đơn vị bạn từng làm việc, thời gian và mô tả công việc và lý do nghỉ việc. Để tăng thêm sức thuyết phục và hỗ trợ đơn vị xác minh, bạn có thể để lại đây thông tin liên hệ của cấp quản lý hoặc giấy xác nhận kinh nghiệm làm việc của bạn nhé, nhớ ghi rõ chức vụ, quan hệ và số điện thoại. 

Một số thông tin cần trình bày trong đơn xin việc Circle K

Một số thông tin cần trình bày trong đơn xin việc Circle K

Tiếp theo là đến phần kết, sau khi xác nhận về mức độ chính xác của những thông tin bạn đã cung cấp ở trên, bạn sẽ ký và ghi rõ họ tên của mình nhé. 

3. Vậy nộp đơn xin việc Circle K ở đâu?

Sau khi hoàn thiện xong, chắc chắn rằng, câu hỏi để tất cả giải mã tiếp theo đó chính là nộp đơn xin việc này ở đâu và nộp như thế nào. Giống như nhiều cơ sở tuyển dụng khác, đơn xin việc Circle K đang được nhà tuyển dụng tại các chi nhánh áp dụng nộp bằng hai hình thức là trực tuyến và tại các cửa hàng. 

Cách thứ nhất, là bạn in ra mẫu tờ khai đơn xin việc trên trang web hoặc làm mẫu đơn viết tay xin việc Circle K theo hướng dẫn bên trên sau đó mang đến chi nhánh Circle K gần nhất để nộp. 

 Nộp đơn xin việc Circle K ở đâu?

 Nộp đơn xin việc Circle K ở đâu?

Cách thứ hai, chính là truy cập trực tiếp vào website chính thức của Circle K và kéo xuống phần cuối của trang chủ và nhấp vào dòng chữ nộp đơn trực tuyến. Bạn sẽ tạo đơn trực tuyến theo hướng dẫn của hệ thống và nộp đơn ngay trên website, sau đó chỉ cần chờ đợi khoảng 1 - 2 tuần, nếu đơn xin việc đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng, bạn sẽ được nhân sự của Circle K liên hệ đến phỏng vấn nhé.

Ngoài hai cách trên, một cách khác bạn có thể thử để nộp đơn xin việc Circle K chính là gửi đơn xin việc của bạn qua email chính thức của hãng nhé. 

Phần này, bạn hãy đọc thật kỹ thông tin ứng tuyển của chi nhánh và làm theo nhé. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin thú vị xoay quanh cách viết đơn xin việc Circle K cho bạn. Hi vọng rằng, những thông tin trên đây sẽ thực sự hữu ích với bạn. 

Đơn xin việc giáo viên tiểu học

Bên cạnh đơn xin việc Circle K, bạn cũng có thể tham khảo thêm đơn xin việc giáo viên mới ra trường ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Đơn xin việc giáo viên tiểu học

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu đơn xin việc techcombank
Hướng dẫn viết chi tiết mẫu đơn xin việc Techcombank chuyên nghiệp
Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc Techcombank chi tiết với những thông tin cơ bản. Cập nhật thông tin liên quan tới cách viết đơn xin việc Techcombank.

đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm
Khi nộp đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục không?
Đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được không? Tìm hiểu ngay về đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được hay không?

đơn xin việc ở công ty cũ
Bí quyết lại việc - hãy viết đơn xin việc ở công ty cũ hoàn hảo
Cách viết đơn xin việc ở công ty cũ chiếm được cảm tình nhà tuyển dụng sẽ được chia sẻ ngay tại bài viết dưới đây. Cùng vieclam123.vn tìm hiểu chi tiết hơn!

Mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Cập nhật cách hoàn thiện mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Mẫu đơn xin việc ngành công nghệ thực phẩm có vai trò quan trọng khi là linh hồn của hồ sơ xin việc. Cùng vieclam123.vn cập nhật cách để hoàn thiện mẫu dơn.