Tiện ích
Cẩm nang
Yến Ngọc
Nhân viên Telesale - Nhân viên kinh doanh
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
Dưới 1 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
12-03-1998
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận 8
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
16/05/2023
Yến Ngọc
Nhân viên Telesale - Nhân viên kinh doanh
Nữ
12-03-1998
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
- Nâng cao sự học hỏi không ngừng nghỉ cùng và áp dụng những kinh nghiệm vốn có của bản thân để trở thành nhân viên chính thức của công ty.
- Tích cực trau dồi và cải thiện những kỹ năng của bản thân để hoàn thành xuất sắc công việc được giao.
- Phát huy tốt những kỹ năng tin học văn phòng và sự thích ứng nhanh chóng để tiếp quản công việc mà công ty giao phó một cách nhanh chóng.
- Cố gắng ngày càng học hỏi thêm những kinh nghiệm trong công việc từ phía đồng nghiệp, công ty để từ đó trở thành một leader của phòng hành chính trong vòng 5 năm tới.
- Là một người có khả năng linh hoạt, giao tiếp khéo léo và luôn đề cao công việc lên hàng đầu.
- Khả năng thích ứng và chịu được nhiều áp lực cao trong công việc, sẵn sàng làm thêm các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó.
- Thành thạo các kỹ năng về Word, Excel và khả năng quản lý thời gian hợp lý.
- Có khả năng xử lý tình huống vô cùng nhanh nhạy cùng với các kỹ năng quản lý hành chính văn phòng cơ bản.
- Thành thạo nhiều loại ngôn ngữ như: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nhật và khả năng khả năng phiên dịch.
Nhân viên tư vấn Trung Tâm Anh Ngữ Eagle Và Trung Tâm Tiếng Anh ISMART
- Tư vấn học viên đến các khóa học tại Trung tâm.
- Chủ động tìm kiếm học viên qua các kênh telesales, kênh cá nhân, mở rộng mối quan hệ, chăm sóc khách hàng.
- Lên kế hoạch doanh số, đảm bảo mục tiêu KPI được giao.
-Trực văn phòng, đón tiếp và tư vấn khách hàng về các khóa học tiếng Anh tại trung tâm (theo danh sách có sẵn)
-Thực hiện các thủ tục : nhập học, chăm sóc học viên, đón tiếp, hướng dẫn học viên mới,...
-Thực hiện các công việc hành chính trong văn phòng như hỗ trợ giáo viên, in ấn tài liệu, chấm công,...
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Thực hiện các công việc khác được giao.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!