cách
cách cách cách cách cách
Yến Ngọc

Yến Ngọc

Nhân viên Telesale - Nhân viên kinh doanh

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

12-03-1998

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

Dưới 1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận 8

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

16/05/2023

Yến Ngọc

Yến Ngọc

Nhân viên Telesale - Nhân viên kinh doanh

gender

Nữ

birthday

12-03-1998

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

- Nâng cao sự học hỏi không ngừng nghỉ cùng và áp dụng những kinh nghiệm vốn có của bản thân để trở thành nhân viên chính thức của công ty.
- Tích cực trau dồi và cải thiện những kỹ năng của bản thân để hoàn thành xuất sắc công việc được giao.
- Phát huy tốt những kỹ năng tin học văn phòng và sự thích ứng nhanh chóng để tiếp quản công việc mà công ty giao phó một cách nhanh chóng.
- Cố gắng ngày càng học hỏi thêm những kinh nghiệm trong công việc từ phía đồng nghiệp, công ty để từ đó trở thành một leader của phòng hành chính trong vòng 5 năm tới.

KỸ NĂNG

- Là một người có khả năng linh hoạt, giao tiếp khéo léo và luôn đề cao công việc lên hàng đầu.
- Khả năng thích ứng và chịu được nhiều áp lực cao trong công việc, sẵn sàng làm thêm các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó.
- Thành thạo các kỹ năng về Word, Excel và khả năng quản lý thời gian hợp lý.
- Có khả năng xử lý tình huống vô cùng nhanh nhạy cùng với các kỹ năng quản lý hành chính văn phòng cơ bản.
- Thành thạo nhiều loại ngôn ngữ như: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nhật và khả năng khả năng phiên dịch.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Nhân viên tư vấn Trung Tâm Anh Ngữ Eagle Và Trung Tâm Tiếng Anh ISMART
- Tư vấn học viên đến các khóa học tại Trung tâm.
- Chủ động tìm kiếm học viên qua các kênh telesales, kênh cá nhân, mở rộng mối quan hệ, chăm sóc khách hàng.
- Lên kế hoạch doanh số, đảm bảo mục tiêu KPI được giao.
-Trực văn phòng, đón tiếp và tư vấn khách hàng về các khóa học tiếng Anh tại trung tâm (theo danh sách có sẵn)
-Thực hiện các thủ tục : nhập học, chăm sóc học viên, đón tiếp, hướng dẫn học viên mới,...
-Thực hiện các công việc hành chính trong văn phòng như hỗ trợ giáo viên, in ấn tài liệu, chấm công,...
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Thực hiện các công việc khác được giao.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login