cách
cách cách cách cách cách
Vòng Chủ Linh

Vòng Chủ Linh

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

3 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

10-01-1999

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

3 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận Gò Vấp

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

07/12/2022

Vòng Chủ Linh

Vòng Chủ Linh

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

gender

Nữ

birthday

10-01-1999

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Với kinh nghiệm 2 năm làm nhân viên bán hàng và tư vấn sản phẩm tại cửa hàng Mỹ Phẩm ACB, cùng với niềm yêu thích đặc biệt với lĩnh vực làm đẹp, bản thân tôi khi ứng tuyển vào vị trí chăm sóc khách hàng tại quý công ty với mong muốn được thử sức ở một môi trường làm việc chuyên nghiệp cũng như trở thành nơi để tôi có thể gắn bó lâu dài. Mục tiêu của tôi sau 1 năm làm việc tại quý công ty là đem những năng lực của bản thân để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, tạo ra những dịch vụ chăm sóc chất lượng để làm hài lòng khách hàng, mang về những lợi ích về doanh thu cho công ty. Mục tiêu của tôi sau 3 năm làm việc đó là trở thành một nhân vật nòng cốt và tiếp tục cố gắng để tiến đến những vị trí cấp cap trong tương lai.

KỸ NĂNG

Năng động ,hoạt bát và có trách nhiệm trong công việc
Kỹ năng bán hàng và tư vấn cho khách hàng
Sở hữu chất giọng dễ nghe và tạo thiện cảm
Phát âm tốt và không nói giọng địa phương
Kỹ năng giao tiếp khéo léo và thấu hiểu tâm lý khách hàng
Kỹ năng sử dụng thành thạo máy tính và những phần mềm hỗ trợ công việc văn phòng
Có hiểu biết nhất định về mỹ phẩm và sản phẩm của công ty
Chịu được áp lực cao và luôn nghiêm túc trong công việc

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp THPT Nguyễn Thị Định
Từ năm 2022-Đến nay Nhân viên Chăm sóc khách hàng Siêu thị GO
- Nhận đơn đặt hàng của khách qua Hotline và các kênh Social, tư vấn sản phẩm và các chương trình khuyến mãi khi được yêu cầu;
- Theo dõi trạng thái đơn hàng trên hệ thống và là đầu mối chính liên hệ với khách hàng khi có vấn đề phát sinh với đơn hàng;
- Phối hợp với nhân viên điều phối đơn hàng tại cửa hàng để xử lý các vấn đề phát sinh;
- Đảm bảo trên 90% cuộc gọi vào được tiếp nhận trong vòng 5 giây;

ảnh cv
CV
close
popup_login