Tiện ích
Cẩm nang
Vòng Chủ Linh
Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
3 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
10-01-1999
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
3 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Gò Vấp
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
07/12/2022
Vòng Chủ Linh
Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Nữ
10-01-1999
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Với kinh nghiệm 2 năm làm nhân viên bán hàng và tư vấn sản phẩm tại cửa hàng Mỹ Phẩm ACB, cùng với niềm yêu thích đặc biệt với lĩnh vực làm đẹp, bản thân tôi khi ứng tuyển vào vị trí chăm sóc khách hàng tại quý công ty với mong muốn được thử sức ở một môi trường làm việc chuyên nghiệp cũng như trở thành nơi để tôi có thể gắn bó lâu dài. Mục tiêu của tôi sau 1 năm làm việc tại quý công ty là đem những năng lực của bản thân để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, tạo ra những dịch vụ chăm sóc chất lượng để làm hài lòng khách hàng, mang về những lợi ích về doanh thu cho công ty. Mục tiêu của tôi sau 3 năm làm việc đó là trở thành một nhân vật nòng cốt và tiếp tục cố gắng để tiến đến những vị trí cấp cap trong tương lai.
Năng động ,hoạt bát và có trách nhiệm trong công việc
Kỹ năng bán hàng và tư vấn cho khách hàng
Sở hữu chất giọng dễ nghe và tạo thiện cảm
Phát âm tốt và không nói giọng địa phương
Kỹ năng giao tiếp khéo léo và thấu hiểu tâm lý khách hàng
Kỹ năng sử dụng thành thạo máy tính và những phần mềm hỗ trợ công việc văn phòng
Có hiểu biết nhất định về mỹ phẩm và sản phẩm của công ty
Chịu được áp lực cao và luôn nghiêm túc trong công việc
Tốt nghiệp THPT Nguyễn Thị Định
Từ năm 2022-Đến nay Nhân viên Chăm sóc khách hàng Siêu thị GO
- Nhận đơn đặt hàng của khách qua Hotline và các kênh Social, tư vấn sản phẩm và các chương trình khuyến mãi khi được yêu cầu;
- Theo dõi trạng thái đơn hàng trên hệ thống và là đầu mối chính liên hệ với khách hàng khi có vấn đề phát sinh với đơn hàng;
- Phối hợp với nhân viên điều phối đơn hàng tại cửa hàng để xử lý các vấn đề phát sinh;
- Đảm bảo trên 90% cuộc gọi vào được tiếp nhận trong vòng 5 giây;