Tiện ích
Cẩm nang
Trần Vũ Phương Quyên
Hành chính văn phòng - Telesale, tư vấn
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Du lịch / Dịch vụ
Dưới 1 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
03-11-1999
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Gò Vấp
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
17/02/2023
Trần Vũ Phương Quyên
Hành chính văn phòng - Telesale, tư vấn
Nữ
03-11-1999
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Từng là một Nhân viên dịch vụ khách hàng tận tâm với 2 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh, tôi đang tìm kiếm cơ hội làm việc trong một doanh nghiệp có cấu trúc định hướng theo nhóm làm việc. Tôi mong muốn tìm kiếm một công việc có thể áp dụng các kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình liên hệ, xử lý những thắc mắc và nhu cầu của khách hàng, cũng như ghi chép lại chính xác các vấn đề của khách hàng nhằm cung cấp đèn cho họ sự tương tác và dịch vụ hạng nhất.
Tôi cũng đang tìm kiếm những cơ hội hoàn thiện kỹ năng theo dõi và phân tích hồ sơ khách hàng. Bên cạnh đó tôi muốn tìm kiếm những phương pháp giúp cải thiện hiệu suất công việc. Sau khi vào công ty tôi mong muốn sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc và những đồng nghiệp mới.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề về sản phẩm và dịch vụ một cách nhanh chóng và thỏa đáng
+ Kỹ năng chăm sóc và khai thác khách hàng hậu mãi
+ Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, duy trì sự bình tĩnh khi xử lý các yêu cầu và vấn đề của khách hàng
+ Khả năng làm việc dưới áp lực cao, sẵn sàng tăng ca và làm việc ngoài giờ
+ Linh hoạt, có thể thích nghi tốt và học hỏi những quy trình làm việc mới
Nhân viên telesale Công ty Dịch vụ Du lịch Elisa (6 tháng)
- Tư vấn, giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đăng tin, quảng cáo trực tuyến của công ty (chủ yếu qua điện thoại);
- Đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết các hợp đồng dịch vụ;
- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng của công ty;
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi đã mua sản phẩm dịch vụ của công ty
- Kết hợp với các phòng ban trong công ty theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
- Luôn cập nhật chính sách và thông tin hàng không mới để phục vụ cho công việc.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!