cách
cách cách cách cách cách
Trần Thị Thanh Đào

Trần Thị Thanh Đào

Chăm sóc khách hàng - Nhân viên sale

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

3 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

23-05-1997

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

3 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận 4

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

23/05/2023

Trần Thị Thanh Đào

Trần Thị Thanh Đào

Chăm sóc khách hàng - Nhân viên sale

gender

Nữ

birthday

23-05-1997

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

- Trở thành một nhân viên Telesales chuyên nghiệp, có khả năng phân tích thị trường để đưa ra những dự đoán chính xác về sự thay đổi nhu cầu của khách hàng.
- Nhanh chóng làm quen với công việc, tiếp thu toàn bộ những kiến thức, kỹ năng trong công việc nhanh chóng và ứng dụng kiến thức đó vào thực tế công việc.
- Có cơ hội trải nghiệm và vượt qua những thử thách trong công việc, xây dựng nền tảng cho con đường sự nghiệp sau này.
- Khiến cho danh sách khách hàng của doanh nghiệp ngày càng mở rộng, tên thương hiệu quen thuộc hơn trong đời sống thường ngày.

KỸ NĂNG

- Nắm bắt được tâm lý khách hàng, phân tích nhanh nhu cầu của khách qua mỗi cuộc gọi để xử lý linh hoạt và chốt đơn.
- Giọng nói truyền cảm thuyết phục người nghe, sử dụng từ ngữ hợp lý trong quá trình giao tiếp và hướng khách hàng đến với sản phẩm một cách tự nhiên nhất.
- Quản lý công việc hiệu quả, quan sát đặc điểm của từng nhân viên để phân chia những đầu việc phù hợp với năng lực, tăng cao hiệu suất làm việc.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Từ năm 2020 - Đến nay Nhân viên Chăm sóc khách hàng Bơi thủy liệu cho bé Care With Love Baby Spa
-Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
-Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
-Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
-Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.
-Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
-Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
-Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login