Tiện ích
Cẩm nang
Trần Thị Kim Xuân
Nhân viên tư vấn - Hành chính văn phòng
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Tài chính / Ngân hàng
3 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
13-09-1999
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
3 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Tân Bình
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
22/11/2024
Trần Thị Kim Xuân
Nhân viên tư vấn - Hành chính văn phòng
Nữ
13-09-1999
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Với hơn 03 năm kinh nghiệm được làm việc với vị trí nhân sự trong công ty cổ phần Hưng Hà, tôi có thể tự tin trong lĩnh vực dự đoán được nhu cầu nhân sự của Doanh nghiệp trong tương lai, cũng như tiến hành công tác tuyển dụng đồng thời xây dựng và triển khai các buổi phỏng vấn một cách thành công và hiệu quả.
Với những kinh nghiệm thực tiễn trên, tôi mong muốn sẽ được hợp tác cùng quý công ty trong chặng đường tuyển dụng nhân sự sắp tới để có thể phát huy được tất cả những khả năng của mình cũng như có cơ hội để trải nghiệm và tích lũy thêm những kiến thức trong việc tuyển dụng nhân sự ở một lĩnh vực mới.
- Hiểu và nắm bắt tốt tâm lý của nhân viên, người lao động;
- Kỹ năng về công nghệ thông tin, tin học văn phòng;
- Xử lý thông tin, tình huống một cách nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả;
- Kỹ năng đàm phán và thuyết trình;
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả;
- Kỹ năng quản trị thời gian hiệu quả.
Tư năm 2021-Đến năm 2022 Nhân viên tư vấn tài chính Công ty Shihan Bank
– Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân, gặp gỡ khách hàng trực tiếp để trao đổi, tư vấn, giới thiệu cho Khách hàng sản phẩm cho vay Tín chấp và Thẻ tín dụng của Shinhan Bank.
– Chăm sóc khách hàng tiềm năng và mở rộng mạng lưới khách hàng từ danh sách khách hàng hiện hữu thông qua các hoạt động phát triển thị trường như Cold-Call, Roadshows …
– Trực tiếp thiết lập cuộc hẹn với khách hàng nhằm tư vấn sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình và quy định của Ngân hàng;
– Tham gia hoạt động phát triển kinh doanh với Trưởng nhóm nhằm tiếp cận khách hàng và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
– Đảm bảo sự chuyên nghiệp và lịch thiệp từ quá trình tiếp cận đến dịch vụ hậu mãi nhằm nâng cao hình ảnh Shinhan Bank
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.