Tiện ích
Cẩm nang
Trần Thị Hồng
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
1 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
28-05-2000
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Gò Vấp
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
30/09/2023
Trần Thị Hồng
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Nữ
28-05-2000
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
- Mong muốn phát huy toàn bộ năng lực và sự am hiểu về thị trường khách hàng để đem về cho doanh nghiệp lợi nhuận.
- Khiến cho các khách hàng ngày càng thân thuộc với các sản phẩm của doanh nghiệp, tạo dựng niềm tin vào thương hiệu và vượt qua những đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Phấn đấu trong vòng 1 năm tới trở thành trưởng nhóm kinh doanh và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp hơn; Trở thành một cán bộ nắm giữ vai trò quan trọng trong doanh nghiệp.
- Nhanh nhạy với sự thay đổi về nhu cầu của khách hàng, am hiểu sự thay đổi của các xu hướng trên thị trường nhằm mở rộng thêm thị trường khách hàng mục tiêu cho công ty.
- Lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng, từ đó đồng cảm và tư vấn đến khách những sản phẩm phù hợp; Thuyết phục được cả những khách hàng khó tính.
- Nắm được những mong muốn của ban lãnh đạo, cùng với các thành viên trong nhóm xây dựng chiến lược Telesales mang về hiệu quả cao cho doanh nghiệp; Đốc thúc các thành viên hoàn thành nhiệm vụ và hỗ trợ các phương án Telesales cho những thành viên gặp vấn đề trong công việc.
Tốt nghiệp: Cao đẳng sư phạm Gia Lai
Chuyên ngành: Sư phạm
Từ năm 2022 - năm 2023: Nhân viên chăm sóc khách hàng tại cửa hàng thời trang Chibest
- Trực hotline, fanpage trả lời các thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mại, các thông tin, chính sách liên quan đến sản phẩm, mua hàng, đổi trả hàng….
- Tiếp nhận, xử lý hoặc chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề thắc mắc từ khách hàng.
- Tổng hợp, phân tích các báo cáo liên quan đến công việc và đề xuất các giải pháp cho cấp quản lý.
- Lọc DSKH sinh nhật nhắn tin hàng tháng
- Quản lý data khách hàng và gia tăng lượng khách hàng thân thiết
- Lập kế hoạch, dự toán ngân sách và báo cáo theo yêu cầu của quản lý
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!