cách
cách cách cách cách cách
Trần Thị Hồng

Trần Thị Hồng

Nhân viên chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

28-05-2000

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận Gò Vấp

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

30/09/2023

Trần Thị Hồng

Trần Thị Hồng

Nhân viên chăm sóc khách hàng

gender

Nữ

birthday

28-05-2000

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

- Mong muốn phát huy toàn bộ năng lực và sự am hiểu về thị trường khách hàng để đem về cho doanh nghiệp lợi nhuận.
- Khiến cho các khách hàng ngày càng thân thuộc với các sản phẩm của doanh nghiệp, tạo dựng niềm tin vào thương hiệu và vượt qua những đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Phấn đấu trong vòng 1 năm tới trở thành trưởng nhóm kinh doanh và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp hơn; Trở thành một cán bộ nắm giữ vai trò quan trọng trong doanh nghiệp.

KỸ NĂNG

- Nhanh nhạy với sự thay đổi về nhu cầu của khách hàng, am hiểu sự thay đổi của các xu hướng trên thị trường nhằm mở rộng thêm thị trường khách hàng mục tiêu cho công ty.
- Lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng, từ đó đồng cảm và tư vấn đến khách những sản phẩm phù hợp; Thuyết phục được cả những khách hàng khó tính.
- Nắm được những mong muốn của ban lãnh đạo, cùng với các thành viên trong nhóm xây dựng chiến lược Telesales mang về hiệu quả cao cho doanh nghiệp; Đốc thúc các thành viên hoàn thành nhiệm vụ và hỗ trợ các phương án Telesales cho những thành viên gặp vấn đề trong công việc.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp: Cao đẳng sư phạm Gia Lai
Chuyên ngành: Sư phạm
Từ năm 2022 - năm 2023: Nhân viên chăm sóc khách hàng tại cửa hàng thời trang Chibest
- Trực hotline, fanpage trả lời các thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mại, các thông tin, chính sách liên quan đến sản phẩm, mua hàng, đổi trả hàng….
- Tiếp nhận, xử lý hoặc chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề thắc mắc từ khách hàng.
- Tổng hợp, phân tích các báo cáo liên quan đến công việc và đề xuất các giải pháp cho cấp quản lý.
- Lọc DSKH sinh nhật nhắn tin hàng tháng
- Quản lý data khách hàng và gia tăng lượng khách hàng thân thiết
- Lập kế hoạch, dự toán ngân sách và báo cáo theo yêu cầu của quản lý
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login