cách
cách cách cách cách cách
Trần Phương Anh

Trần Phương Anh

Nhân viên tư vấn

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

2 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

28-04-2002

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

2 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận 12

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

28/04/2023

Trần Phương Anh

Trần Phương Anh

Nhân viên tư vấn

gender

Nữ

birthday

28-04-2002

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

- Mong muốn phát huy toàn bộ năng lực và sự am hiểu về thị trường khách hàng để đem về cho doanh nghiệp lợi nhuận.
- Khiến cho các khách hàng ngày càng thân thuộc với các sản phẩm của doanh nghiệp, tạo dựng niềm tin vào thương hiệu và vượt qua những đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Phấn đấu trong vòng 1 năm tới trở thành trưởng nhóm kinh doanh và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp hơn; Trở thành một cán bộ nắm giữ vai trò quan trọng trong doanh nghiệp.

KỸ NĂNG

- Nhanh nhạy với sự thay đổi về nhu cầu của khách hàng, am hiểu sự thay đổi của các xu hướng trên thị trường nhằm mở rộng thêm thị trường khách hàng mục tiêu cho công ty.
- Lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng, từ đó đồng cảm và tư vấn đến khách những sản phẩm phù hợp; Thuyết phục được cả những khách hàng khó tính.
- Nắm được những mong muốn của ban lãnh đạo, cùng với các thành viên trong nhóm xây dựng chiến lược Telesales mang về hiệu quả cao cho doanh nghiệp; Đốc thúc các thành viên hoàn thành nhiệm vụ và hỗ trợ các phương án Telesales cho những thành viên gặp vấn đề trong công việc.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Từ năm 2021 - Đến 2023 Nhân viên tư vấn bán hàng Siêu thị Bách Hóa Xanh
-Sắp xếp trưng bày hàng hóa tại các quầy kệ
-Tư vấn giải đáp tới khách hàng về sản phẩm, giá cả, các chương trình khuyến mại...
-Kiểm tra thường xuyên các date hàng hóa
-Chịu trách nhiệm thanh toán hàng hóa cho khách hàng đảm bảo kịp thời, chính xác theo đúng quy trình của Công ty.
-Thực hiện giữ vệ sinh tại khu vực làm việc.
-Chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng các công cụ thiết bị hỗ trợ công việc tại nơi làm việc. Thực hiện an toàn, bảo mật trong ca làm việc
-Phối hợp với các bộ phận liên quan khác để giải đáp các thắc mắc của khách hàng và xử lý các thông tin liên quan đến
-Thu nhận, bảo quản và bàn giao đầy đủ toàn bộ số tiền đã thanh toán trong ca làm việc.
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận /Giám đốc siêu thị.
-Sắp xếp hàng hóa, tư vấn bán hàng, vệ sinh quầy kệ.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login