Tiện ích
Cẩm nang
Trần Phương Anh
Nhân viên tư vấn
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
2 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
28-04-2002
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
2 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận 12
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
28/04/2023
Trần Phương Anh
Nhân viên tư vấn
Nữ
28-04-2002
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
- Mong muốn phát huy toàn bộ năng lực và sự am hiểu về thị trường khách hàng để đem về cho doanh nghiệp lợi nhuận.
- Khiến cho các khách hàng ngày càng thân thuộc với các sản phẩm của doanh nghiệp, tạo dựng niềm tin vào thương hiệu và vượt qua những đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Phấn đấu trong vòng 1 năm tới trở thành trưởng nhóm kinh doanh và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp hơn; Trở thành một cán bộ nắm giữ vai trò quan trọng trong doanh nghiệp.
- Nhanh nhạy với sự thay đổi về nhu cầu của khách hàng, am hiểu sự thay đổi của các xu hướng trên thị trường nhằm mở rộng thêm thị trường khách hàng mục tiêu cho công ty.
- Lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng, từ đó đồng cảm và tư vấn đến khách những sản phẩm phù hợp; Thuyết phục được cả những khách hàng khó tính.
- Nắm được những mong muốn của ban lãnh đạo, cùng với các thành viên trong nhóm xây dựng chiến lược Telesales mang về hiệu quả cao cho doanh nghiệp; Đốc thúc các thành viên hoàn thành nhiệm vụ và hỗ trợ các phương án Telesales cho những thành viên gặp vấn đề trong công việc.
Từ năm 2021 - Đến 2023 Nhân viên tư vấn bán hàng Siêu thị Bách Hóa Xanh
-Sắp xếp trưng bày hàng hóa tại các quầy kệ
-Tư vấn giải đáp tới khách hàng về sản phẩm, giá cả, các chương trình khuyến mại...
-Kiểm tra thường xuyên các date hàng hóa
-Chịu trách nhiệm thanh toán hàng hóa cho khách hàng đảm bảo kịp thời, chính xác theo đúng quy trình của Công ty.
-Thực hiện giữ vệ sinh tại khu vực làm việc.
-Chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng các công cụ thiết bị hỗ trợ công việc tại nơi làm việc. Thực hiện an toàn, bảo mật trong ca làm việc
-Phối hợp với các bộ phận liên quan khác để giải đáp các thắc mắc của khách hàng và xử lý các thông tin liên quan đến
-Thu nhận, bảo quản và bàn giao đầy đủ toàn bộ số tiền đã thanh toán trong ca làm việc.
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận /Giám đốc siêu thị.
-Sắp xếp hàng hóa, tư vấn bán hàng, vệ sinh quầy kệ.
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!