Tiện ích
Cẩm nang
Trần Ngọc Khánh Vy
Nhân viên thu nợ,chăm sóc khách hàng qua điện thoại,telesale
Chăm sóc khách hàng
2 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
31-08-1995
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Đã kết hôn
Bằng cấp
Chưa cập nhật
Mức lương mong muốn
1 - 3 triệu
Loại hình
Khác
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
2 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Chưa cập nhật
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
29/05/2023
Trần Ngọc Khánh Vy
Nhân viên thu nợ,chăm sóc khách hàng qua điện thoại,telesale
Nữ
31-08-1995
Đã kết hôn
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
- Mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp. - Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài - Học hỏi, rèn luyện các kiến thức về kỹ năng, chuyên môn để phục vụ cho công việc, cống hiến cho công ty. - Có cơ hội học tập và phát triển kỹ năng chuyên môn - Chế độ theo quy định
- Trung thực, cẩn thận, có óc sáng tạo - Khả năng học và tự học hỏi nhanh. - Dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc mới - Biết quan sát, sắp xếp, quản lý tốt - Có thể chịu được công việc có nhiều áp lực - Có khả năng xây dựng và làm việc theo đội nhóm - Khả năng nhận diện vấn đề nhanh - Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo - Khả năng truyền đạt thông tin hiệu quả
Từ năm 2019-Đến nay nhân viên thu nợ Công ty ATM online - Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ - Tuân thủ kịch bản cuộc gọi được tuân thủ theo đúng quy định. - Lập kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao. - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin và đánh giá tình trạng khách hàng lên hệ thống. - Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo...) - Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm. - Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng. - Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.