cách
cách cách cách cách cách
pictures/uv/2023/03/03GOF6fYtb5NcUpJS.jpg

Trần Ngọc Hiền

Quản lý cửa hàng - Cửa hàng trưởng

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
QA-QC / Thẩm định / Giám định

kinh nghiệm làm việc

2 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

03-03-1994

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Đã kết hôn

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Trưởng phòng

Kinh nghiệm

2 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận 5

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

22/07/2023

pictures/uv/2023/03/03GOF6fYtb5NcUpJS.jpg

Trần Ngọc Hiền

Quản lý cửa hàng - Cửa hàng trưởng

gender

Nữ

birthday

03-03-1994

birthday

Đã kết hôn

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Theo đuổi công việc đúng với ngành học và đam mê của bản thân, tôi tin rằng quý công ty sẽ là nơi để tôi có thể trau dồi và phát triển nhiều hơn kỹ năng mềm nhằm mục đích phục vụ tốt cho năng suất công việc. Là người thích ứng tốt, tôi tin mình sẽ hòa nhập nhanh với môi trường mới để giao lưu và kết nối với nhiều bạn bè, anh chị đồng nghiệp. Đồng thời qua đó sẽ tạo được nhiều mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nâng tầm uy tín của thương hiệu công ty.

KỸ NĂNG

Công bằng, luôn tôn trọng sự thật và làm việc đúng quy định pháp luật
Kỹ năng teamwork tốt, tiếp thu có chọn lọc ý kiến đánh giá của người khác
Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng như Word, Excel, Powerpoint
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn đáp ứng KPIs đề ra

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Từ năm 2020- Đến nay Quản lý cửa hàng Mỹ Phẩm Guardian Việt Nam
• Đảm bảo cửa hàng hoạt động theo những tiêu chuẩn và quy định của Công ty: bảng giá, trưng bày hàng hóa, layout, thông tin khuyến mãi, đồng phục nhân viên, phòng cháy chữa cháy (theo check list).
• Lập kế hoạch, thực hiện và kiểm soát nhằm đảm bảo các kế hoạch về Doanh thu, Lợi nhuận, hàng hóa và con người được thực hiện.
• Tuân thủ các qui trình nội bộ của công ty: qui trình trả hàng, hủy hàng, kiểm kê hàng hóa, luân chuyển hàng nội bộ (IPT).
• Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, tồn kho, tài sản, các vấn đề liên quan tới toàn bộ tiền (Doanh thu, tiền quỹ cửa hàng, tiền petty cash, tiền thối) và chi phí thu chi tại cửa hàng đảm nhiệm
• Chịu trách nhiệm nộp tiền bán hàng qua dịch vụ, hoặc tài khoản ngân hàng đúng thời gian quy định, chịu trách nhiệm chính trong việc thu tiền bán hàng và nộp theo đúng báo cáo bán hàng được thống kê trên phần mềm bán hàng chuyên dụng.
• Chịu trách nhiệm việc đảm bảo an toàn cho xe và tài sản của khách khi đến mua sắm tại cửa hàng, thông qua nhiệm vụ trang bị và khuyến khích khách sử dụng khóa xe (dây khóa) tại những thời điểm không có bảo vệ.
• Chịu trách nhiệm trong việc nhân viên và PG của nhà cung cấp phải gởi xe đúng nơi quy định và đảm bảo các nhân viên này không đậu xe cá nhân trước mặt tiền của cửa hàng.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh đột xuất ở cửa hàng trong phạm vi cho phép; hạn chế tối đa việc thất thoát hàng hóa bên trong và bên ngoài cửa hàng, quản lý chi phí bán hàng tốt.
• Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nhân viên cấp dưới các kỹ năng cần thiết cho công việc được giao phó.
• Phối hợp với Quản lý khu vực, và thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý khu vực liên quan đến công việc kịp lúc và chính xác như báo Date, trưng bày hàng hóa, kế hoạch phát tờ rơi, kiểm soát hủy hàng.

ảnh cv
close
popup_login