cách
cách cách cách cách cách
Trần Mỹ Thu

Trần Mỹ Thu

Nhân viên cskh-trực tổng đài

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

3 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

08-11-1996

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

3 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận 1

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

08/11/2022

Trần Mỹ Thu

Trần Mỹ Thu

Nhân viên cskh-trực tổng đài

gender

Nữ

birthday

08-11-1996

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Với kinh nghiệm làm việc 2 năm trong công ty B với vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng, cùng với kỹ năng giao tiếp tốt và thấu hiểu tâm lý khách hàng, tôi mong muốn trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel tại cơ sở Định Công.
Tôi sẽ nỗ lực để hoàn thành công việc xuất sắc nhất có thể, chăm sóc khách hàng chu đáo và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Đồng thời, bằng mối quan hệ khá rộng của mình, tôi cố gắng tìm kiếm cho công ty nhiều khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng cũ, giúp công ty ngày một phát triển hơn.

KỸ NĂNG

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng tốt nhất.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chủ đồng thăm hỏi, chúc mừng khách hàng vào những dịp sinh nhật, lễ, Tết.
- Có khả năng ghi nhớ lâu và sử dụng thành thạo tin học văn phòng, giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng về các gói cước của Viettel.
- Xử lý tình huống nhanh chóng và kịp thời, để khách hàng không cảm thấy khó chịu.
- Điềm tĩnh, hòa đồng và kiên nhẫn, luôn giữ thái độ niềm nở với khách hàng.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Từ năm 2019-Đến nay Nhân viên Trực tổng đài Điện Máy Chợ Lớn
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login