Tiện ích
Cẩm nang
Trần Hùng Vĩ
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
5 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
07-09-1984
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Đã kết hôn
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
5 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Quận Thủ Đức
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
15/11/2022
Trần Hùng Vĩ
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Nam
07-09-1984
Đã kết hôn
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Tôi mong muốn được làm việc ở một môi trường sáng tạo và chuyên nghiệp để trau dồi, học hỏi nhiều hơn về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Mục tiêu của tôi là trở thành một Quản lý cửa hàng xuất sắc, tạo được lòng tin cho khách hàng về sản phẩm. Qua đó vừa nâng cao doanh thu cho cửa hàng đồng thời tạo thêm nhiều mối quan hệ tốt với khách hàng.
Tôi tin rằng sự nhiệt huyết, đam mê khi được làm việc đúng chuyên môn, đúng ngành học sẽ giúp tôi gắn bó lâu dài với công ty và có cơ hội được đảm nhận chức vụ cấp cao.
Đảm bảo hoàn thành đúng deadline và KPI được giao
Tư vấn giải đáp trực tiếp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại. Tiếp nhận và xử lý những khiếu nại theo yêu cầu của cấp trên
Là trưởng BTC event CLB Sáng tạo trẻ
Lập bảng tổng kết, báo cáo công việc theo tuần cho quản lý cửa hàng
Tự tin trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục người khác mua hàng
Có kiến thức cơ bản về marketing cũng như tìm hiểu về thị trường kinh doanh
Tốt nghiệp Trung tâm giáo dục thường xuyên
Từ năm 2017-Đến nay Nhân viên chăm sóc khách hàng ngành Thực phẩm Công ty Cacao Vina
- Bán hàng & chăm sóc các khách hàng ở các khu vực được giao
-Tìm kiếm khách hàng, thiết lập mối quan hệ tốt và thường xuyên chăm sóc Khách hàng.
-Chuẩn bị hàng bán, giao hàng và nhắc nhở khách hàng thanh toán, thu hồi công nợ
-Chăm sóc khách hàng của cá nhân cũng như khách hàng được công ty chuyển giao.
-Chăm sóc khách hàng hiện có, khai thác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Trưng bày sản phẩm & các chương trình khuyến mãi được triển khai.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo: gửi hình ảnh trưng bày, lập báo cáo tuần, tháng, cho cấp trên quản lý trực tiếp.
- Gửi báo cáo về đối thủ cạnh tranh: khuyến mại, trưng bày, hoạt động.
- Lên kế hoạch sampling, phân tích báo cáo hội chợ, siêu thị cần làm
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!