cách
cách cách cách cách cách
Trần Hùng Vĩ

Trần Hùng Vĩ

Nhân viên chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

5 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

07-09-1984

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Đã kết hôn

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

5 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận Thủ Đức

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

15/11/2022

Trần Hùng Vĩ

Trần Hùng Vĩ

Nhân viên chăm sóc khách hàng

gender

Nam

birthday

07-09-1984

birthday

Đã kết hôn

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Tôi mong muốn được làm việc ở một môi trường sáng tạo và chuyên nghiệp để trau dồi, học hỏi nhiều hơn về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Mục tiêu của tôi là trở thành một Quản lý cửa hàng xuất sắc, tạo được lòng tin cho khách hàng về sản phẩm. Qua đó vừa nâng cao doanh thu cho cửa hàng đồng thời tạo thêm nhiều mối quan hệ tốt với khách hàng.
Tôi tin rằng sự nhiệt huyết, đam mê khi được làm việc đúng chuyên môn, đúng ngành học sẽ giúp tôi gắn bó lâu dài với công ty và có cơ hội được đảm nhận chức vụ cấp cao.

KỸ NĂNG

Đảm bảo hoàn thành đúng deadline và KPI được giao
Tư vấn giải đáp trực tiếp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại. Tiếp nhận và xử lý những khiếu nại theo yêu cầu của cấp trên
Là trưởng BTC event CLB Sáng tạo trẻ
Lập bảng tổng kết, báo cáo công việc theo tuần cho quản lý cửa hàng
Tự tin trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục người khác mua hàng
Có kiến thức cơ bản về marketing cũng như tìm hiểu về thị trường kinh doanh

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp Trung tâm giáo dục thường xuyên
Từ năm 2017-Đến nay Nhân viên chăm sóc khách hàng ngành Thực phẩm Công ty Cacao Vina
- Bán hàng & chăm sóc các khách hàng ở các khu vực được giao
-Tìm kiếm khách hàng, thiết lập mối quan hệ tốt và thường xuyên chăm sóc Khách hàng.
-Chuẩn bị hàng bán, giao hàng và nhắc nhở khách hàng thanh toán, thu hồi công nợ
-Chăm sóc khách hàng của cá nhân cũng như khách hàng được công ty chuyển giao.
-Chăm sóc khách hàng hiện có, khai thác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Trưng bày sản phẩm & các chương trình khuyến mãi được triển khai.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo: gửi hình ảnh trưng bày, lập báo cáo tuần, tháng, cho cấp trên quản lý trực tiếp.
- Gửi báo cáo về đối thủ cạnh tranh: khuyến mại, trưng bày, hoạt động.
- Lên kế hoạch sampling, phân tích báo cáo hội chợ, siêu thị cần làm

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login