Tiện ích
Cẩm nang
TRẦN HOÀNG HẢI YẾN
Nhân viên kinh doanh
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale
5 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
22-06-1997
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Đã kết hôn
Bằng cấp
Chưa cập nhật
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Khác
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
5 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Chưa cập nhật
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
03/11/2022
TRẦN HOÀNG HẢI YẾN
Nhân viên kinh doanh
Nữ
22-06-1997
Đã kết hôn
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
- Học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, đồng thời có thể rèn luyện, phát triển bản thân - Mở rộng được các mối quan hệ, và trên hết là tìm được những người bạn có chung định hướng. - Mong muốn trở thành nhân viên chính thức của công ty - Vận dụng các kiến thức và kinh nghiệm về kỹ năng hiện có để có thể mang đến nhiều giá trị cho khách hàng.
- Tin học văn phòng: sử dụng cácphần mềm word, excel, powerpoint - Khả năng giao tiếp tốt - Khả năng phân chia công việc,điều phối tốt - Khả năng giải quyết vấn đề khá nhanh. - Luôn chủ động trong công việc
Từ 08/2022 - Hiện tại: NGÂN HÀNG BẢN VIỆT, VỊ TRÍ NHÂN VIÊN CSKH: - Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của qua các kênh: Điện thoại/ email/ facebook/ những kênh khác. - Chăm sóc Khách hàng và tư vấn qua điện thoại các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích của Ngân hàng. - Xử lý các trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại (nếu có)- - Phối hợp với các phòng ban liên quan để đưa ra kết quả xử lý khiếu nại đến Khách hàng Từ 09/2019 - 03/2022: CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN CHUYỂN PHÁT NHANH THUẬN PHONG (J&T EXPRESS ), vị trí Nhân viên CSKH: - Nhận cuộc gọi và hướng dẫn thông tin liên quan đến hàng hóa, chính sách dịch vụ và các thông tin khác - Nhập thông tin, thao tác các thông tin trên hệ thống làm việc - Nhận các khiếu nại, phản ánh, hỗ trợ phản hồi giải quyết các khiếu nại của khách hàng 07/2020-03/2022: Nhân viên đảm bảo chất lượng cuộc gọi - Phân tích và đánh giá các cuộc gọi theo quy trình, quy chuẩn của công ty - Kiểm soát chất lượng chung của NV (nghe cuộc gọi, kiểm tra email, live chat, hộp thư fanpage, case ghi nhận của NV) - Đánh giá kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nhân viên trong quá trình làm việc - Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng - Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ - Theo dõi, đánh giá nhân viên định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý - Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên Từ 04/2018 - 08/2019: CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VÕ LƯƠNG, VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH: -Thực hiện kế hoạch tiếp cận, giới thiệu dịch vụ đối với khách hàng mới - Phát triển chính sách & chăm sóc khách hàng. - Thực hiện kế hoạch hoạt động và mục tiêu của phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý - Làm việc với đại lý đầu nước ngoài để nắm bắt tình hình lô hàng và khi có các vấn đề phát sinh - Phối hợp với các phòng ban liên quan theo dõi lô hàng xuất nhập
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!