cách
cách cách cách cách cách
Trần Đăng Khoa

Trần Đăng Khoa

Chăm sóc khách hàng - Cố vấn dịch vụ oto

lĩnh vực ứng tuyển

Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

Chưa có kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

10-03-1999

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Mới tốt nghiệp

Kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Tỉnh thành

Đồng Tháp

Quận huyện

Huyện Hồng Ngự

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

23/11/2022

Trần Đăng Khoa

Trần Đăng Khoa

Chăm sóc khách hàng - Cố vấn dịch vụ oto

gender

Nam

birthday

10-03-1999

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Hiểu được rằng một nhân viên chăm sóc khách hàng không thể thiếu được kỹ năng giao tiếp, do đó tôi thường xuyên trau dồi kỹ năng giao tiếp khi còn ngồi trên giảng đường Đại học. Với sự kiên trì, chăm chỉ của mình, tôi mong muốn ứng tuyển vào vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng tại trung tâm tiếng Anh ABC.
Bên cạnh đó, tôi có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh thành thạo, có thể giao tiếp bằng tiếng Anh với khách hàng để tăng thêm sự tin tưởng của họ. Tôi mong muốn được làm việc lâu dài tại trung tâm và hỗ trợ trung tâm ngày càng phát triển, tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn.

KỸ NĂNG

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng giỏi, giữ chân được khách hàng.
- Khả năng nói tiếng Anh lưu loát và thành thạo, giúp khách hàng thêm tin tưởng.
- Chăm chỉ và chịu khó, thường xuyên trau dồi các kiến thức và am hiểu nhu cầu của thị trường, tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng.
- Thân thiện và hòa đồng với khách hàng, trò chuyện với khách hàng nhẹ nhàng, hòa nhã, ngay cả khi khách hàng khó tính và dùng lời lẽ không hay.
- Có khả năng giữ được bình tĩnh, có trách nhiệm với công việc mà mình đang làm.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp Đại học Nam Cần Thơ
Khoa Công Nghệ Oto

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login