Tiện ích
Cẩm nang
Trần Đăng Khoa
Chăm sóc khách hàng - Cố vấn dịch vụ oto
Chăm sóc khách hàng
Chưa có kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
10-03-1999
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Mới tốt nghiệp
Kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Tỉnh thành
Đồng Tháp
Quận huyện
Huyện Hồng Ngự
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
23/11/2022
Trần Đăng Khoa
Chăm sóc khách hàng - Cố vấn dịch vụ oto
Nam
10-03-1999
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Hiểu được rằng một nhân viên chăm sóc khách hàng không thể thiếu được kỹ năng giao tiếp, do đó tôi thường xuyên trau dồi kỹ năng giao tiếp khi còn ngồi trên giảng đường Đại học. Với sự kiên trì, chăm chỉ của mình, tôi mong muốn ứng tuyển vào vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng tại trung tâm tiếng Anh ABC.
Bên cạnh đó, tôi có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh thành thạo, có thể giao tiếp bằng tiếng Anh với khách hàng để tăng thêm sự tin tưởng của họ. Tôi mong muốn được làm việc lâu dài tại trung tâm và hỗ trợ trung tâm ngày càng phát triển, tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng giỏi, giữ chân được khách hàng.
- Khả năng nói tiếng Anh lưu loát và thành thạo, giúp khách hàng thêm tin tưởng.
- Chăm chỉ và chịu khó, thường xuyên trau dồi các kiến thức và am hiểu nhu cầu của thị trường, tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng.
- Thân thiện và hòa đồng với khách hàng, trò chuyện với khách hàng nhẹ nhàng, hòa nhã, ngay cả khi khách hàng khó tính và dùng lời lẽ không hay.
- Có khả năng giữ được bình tĩnh, có trách nhiệm với công việc mà mình đang làm.
Tốt nghiệp Đại học Nam Cần Thơ
Khoa Công Nghệ Oto
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!