cách
cách cách cách cách cách
Tăng Thành Lộc

Tăng Thành Lộc

Chăm sóc khách hàng 

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

4 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

17-03-1996

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Mới tốt nghiệp

Kinh nghiệm

4 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Huyện Hóc Môn

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

18/03/2023

Tăng Thành Lộc

Tăng Thành Lộc

Chăm sóc khách hàng 

gender

Nam

birthday

17-03-1996

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Khi làm việc tôi luôn hướng tới kết quả và cam kết hoàn thành công việc được giao. Tôi đang tìm kiếm vị trí trưởng nhóm thị viên qua điện thoại tại một công ty bán lẻ hàng đầu như XXX nhằm áp dụng những điểm mạnh của bản thân trong việc khắc phục hiệu quả những phản đối bán hàng một cách bình tĩnh để tăng doanh số bán hàng thông qua các nỗ lực tiếp cận tới khách hàng.
Tôi cũng muốn phát huy kinh nghiệm xử lý các cuộc gọi tiếp thị trong và ngoài nước để đáp ứng hạn ngạch bán hàng của công ty.

KỸ NĂNG

+ Có khả năng làm việc đa tác vụ hiệu quả
+ Khả năng tập trung nhanh chóng và làm việc trong môi trường kinh doanh thường xuyên thay đổi
+ Khả năng đáp ứng các mục tiêu và thời hạn bán hàng
+ Khả năng thương lượng giá cả và các điều khoản, điều kiện
+ Có khả năng giao tiếp tốc, tạo thiện cảm và niềm tin nơi khách hàng
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng , các dịch vụ và ứng dụng hỗ trợ Telesales
+ Có thể làm việc tốt cả khi độc lập hoặc làm việc nhóm hiệu quả
+ Tinh thần làm việc và có trách nhiệm với công việc
+ Có năng khiếu hiểu nhanh và học tập kiến thức sâu về sản phẩm

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Nhân viên chăm sóc khách hàng Hãng hàng không Vietjet Air
-Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
-Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
-Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu -đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login