Tiện ích
Cẩm nang
Tăng Thành Lộc
Chăm sóc khách hàng
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
4 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
17-03-1996
Giới tính
Nam
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Mới tốt nghiệp
Kinh nghiệm
4 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Huyện Hóc Môn
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
18/03/2023
Tăng Thành Lộc
Chăm sóc khách hàng
Nam
17-03-1996
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Khi làm việc tôi luôn hướng tới kết quả và cam kết hoàn thành công việc được giao. Tôi đang tìm kiếm vị trí trưởng nhóm thị viên qua điện thoại tại một công ty bán lẻ hàng đầu như XXX nhằm áp dụng những điểm mạnh của bản thân trong việc khắc phục hiệu quả những phản đối bán hàng một cách bình tĩnh để tăng doanh số bán hàng thông qua các nỗ lực tiếp cận tới khách hàng.
Tôi cũng muốn phát huy kinh nghiệm xử lý các cuộc gọi tiếp thị trong và ngoài nước để đáp ứng hạn ngạch bán hàng của công ty.
+ Có khả năng làm việc đa tác vụ hiệu quả
+ Khả năng tập trung nhanh chóng và làm việc trong môi trường kinh doanh thường xuyên thay đổi
+ Khả năng đáp ứng các mục tiêu và thời hạn bán hàng
+ Khả năng thương lượng giá cả và các điều khoản, điều kiện
+ Có khả năng giao tiếp tốc, tạo thiện cảm và niềm tin nơi khách hàng
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng , các dịch vụ và ứng dụng hỗ trợ Telesales
+ Có thể làm việc tốt cả khi độc lập hoặc làm việc nhóm hiệu quả
+ Tinh thần làm việc và có trách nhiệm với công việc
+ Có năng khiếu hiểu nhanh và học tập kiến thức sâu về sản phẩm
Nhân viên chăm sóc khách hàng Hãng hàng không Vietjet Air
-Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
-Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
-Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu -đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!