cách
cách cách cách cách cách
Tăng Minh Tưởng

Tăng Minh Tưởng

Nhân viên tư vấn bán hàng - Nhân viên sale

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

09-05-1999

Giới tính

Nam

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

Dưới 1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận Thủ Đức

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

11/05/2023

Tăng Minh Tưởng

Tăng Minh Tưởng

Nhân viên tư vấn bán hàng - Nhân viên sale

gender

Nam

birthday

09-05-1999

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí tại Học Viện Báo Chí và Tuyên Truyền, bản thân tôi khi ứng tuyển vào vị trí nhân viên hành chính tại công ty với mục tiêu ban đầu đó là thực hiện tốt những công việc được giao đồng thời không ngừng trau dồi cho mình những kỹ năng hành chính văn phòng cần thiết.
Trong hai năm tiếp theo, mục tiêu của tôi là trở thành một chuyên viên hành chính văn phòng và xa hơn là được thử sức ở nhiều lĩnh vực mới mẻ với những vị trí cấp cao hơn trong văn phòng công ty.

KỸ NĂNG

Khi còn là sinh viên, bản thân tôi ngoài việc học tập cũng đã tự rèn luyện cho mình những kỹ năng cá nhân cần thiết trong công việc như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình,... trong chính những công việc partime mà tôi đã tham gia làm việc
Bên cạnh đó, tôi cũng đã từng tham gia lớp học đào tạo tin học văn phòng nên tôi khá tự tin vào những kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng cần thiết của mình. Các ứng dụng cơ bản mà tôi có thể sử dụng thành thạo có thể kể đến đó là Word, Excel, cacs phần mmeef ứng dụng của Google,...

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp Đại Học Hutech
Nhân viên bán hàng Siêu thị tiện lợi 7-Eleven ( 8 tháng )
– Bán hàng và hỗ trợ tư vấn thông tin cho khách hàng.
– Thực hiện thanh toán tiền khi khách mua hàng.
– Chế biến các sản phẩm theo quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và đúng manual từ công ty.
– Nhận hàng hoá và sắp xếp hàng hoá theo qui định.
– Đảm bảo hàng hóa đầy đủ và vệ sinh trong cửa hàng (quầy kệ, khuôn viên, máy móc thiết bị,..) theo qui định.
– Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn, phân công của Quản lý cửa hàng.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login