cách
cách cách cách cách cách
Sầm Thị Thanh Thảo

Sầm Thị Thanh Thảo

Nhân viên chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

07-08-1999

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận 8

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

09/11/2022

Sầm Thị Thanh Thảo

Sầm Thị Thanh Thảo

Nhân viên chăm sóc khách hàng

gender

Nữ

birthday

07-08-1999

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Tốt nghiệp với tấm bằng loại giỏi của ngành Quản trị nhân lực và nhân tài trường Đại học Quốc gia Hà Nội, với niềm đam mê được làm việc với con người và hỗ trợ Doanh nghiệp trong việc tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng, hiệu quả. Tôi mong muốn bản thân được trở thành một phần của công ty mình nhằm góp phần đóng góp, tuyển chọn những nhân tài chất lượng cho công ty.
Trong vòng 2 năm tới, tôi sẽ phấn đấu trở thành một nhân viên hành chính - nhân sự giỏi, bên cạnh đó, tôi sẽ nỗ lực và phấn đấu hết sức mình trở thành một nhân viên có tâm, có tầm và có trách nhiệm trong cả công việc tuyển dụng và những công việc khác liên quan đến công ty.

KỸ NĂNG

- Sử dụng một cách thành thạo các công cụ tin học văn phòng;
- Có khả năng cập nhật, nắm bắt các thông tin một cách kịp thời, nhanh chóng;
- Khả năng tư duy, phản biện, học hỏi nhanh trên nhiều lĩnh vực;
- Khả năng thích ứng tốt với môi trường mới;
- Tư duy logic, xử lý các tình huống một cách nhanh chóng, chính xác;
- Kỹ năng giao tiếp với nhân viên một cách hiệu quả.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Tốt nghiệp Đại học CÔNG NGHỆ SÀI GÒN
Khoa Quản trị kinh doanh
Từ năm 2021-Đến nay Nhân viên Chăm sóc khách hàng ngành hàng tiêu dùng Công ty LiveStream Man
-Hỗ trợ bộ phận bán hàng liên lạc xác nhận thông tin tham gia hội thảo tư vấn bán hàng.
-Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website
-Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả.
-Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
-Làm các báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng.
-Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login