Tiện ích
Cẩm nang
Phùng Thị Thanh Huyền
Nhân viên trực page - Chăm sóc khách hàng
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale,
Chăm sóc khách hàng
2 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
30-10-1999
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Khác
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
2 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hà Nội
Quận huyện
Quận Hà Đông
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
21/03/2023
Phùng Thị Thanh Huyền
Nhân viên trực page - Chăm sóc khách hàng
Nữ
30-10-1999
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Là một sinh viên vừa với tốt nghiệp chươn trình kinh tế trường Đại học Kinh tế Quốc dân với điểm số 3.6/4.0. Em có tính cách nhiệt tình và là một người hướng ngoại tự tin trình bày trước đám đông em nghĩ mình có đủ khả năng trở thành một nhân viên kinh doanh và có thể làm quen với môi trường tại doanh nghiệp trong thời gian ngắn. Em mong muốn với những kiến thức chuyên môn mà mình đã học được từ trường lớp em có thể trở thành nhân viên kinh doanh của quý công ty. Đồng thời với sự chăm chỉ và kiên trì của bản thân em mong muốn mình có thể tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng như những am hiểu về môi trường kinh doanh trong thực tế. Những điều này có thể làm bước đệm để em phát triển sự nghiệp làm nhân viên kinh doanh trong tương lai.
- Chăm chỉ, chịu khó kiên trì với mục tiêu của bản thân
- Tự tin
- Có khả năng thuyết trình trước đám đông
- Nhiệt tình với mọi hoạt động của tổ chức
- Khả năng học hỏi nhanh
- Làm quen môi trường mới một cách nhanh chóng
- Khiêm tốn
Tốt Nghiệp THPT Lê Quý Đôn Thái Bình
Từ năm 2017 - năm 2018 Nhân viên Telesale Công ty Chăm sóc sức khỏe
- Thực hiện các bài trị liệu để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
- Hướng dẫn tập yoga, taichi
- Ký hợp đồng lao động chính thức với công ty; chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, thưởng tháng, năm và bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Liên hệ với khách hàng có nhu cầu sử dụng gói khám tổng quát lấy mẫu tại nhà theo Data có sẵn;
- Chốt đơn hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ;
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc qua điện thoại, email;
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống;
- Thiết lập các mối quan hệ khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ;
Năm 2018- năm 2019 Nhân viên sale Công ty CP thực phẩm sạch
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ,
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định
- Gủi báo cáo hàng ngày qua mail , Zalo cho lãnh đạo
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!