Tiện ích
Cẩm nang
Phạm Thị Ngọc Uyên
Nhân viên tư vấn tài chính
Kinh doanh / Bán hàng / Telesale
2 năm kinh nghiệm
Hà Nội
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
23-07-1997
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Độc thân
Bằng cấp
Chưa cập nhật
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Khác
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
2 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Chưa cập nhật
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
04/11/2022
Phạm Thị Ngọc Uyên
Nhân viên tư vấn tài chính
Nữ
23-07-1997
Độc thân
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Bản thân tôi khi ứng tuyển vào vị trí tư vấn, chăm sóc khách hàng tại công ty với mục tiêu ngắn hạn là vận dụng những kỹ năng của bản thân để có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, nâng cao kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp cho mình. Trong 2 năm làm việc tiếp theo, mục tiêu của tôi trong công việc này là tiếp tục tạo dựng và phát triển mối quan hệ thân thiết giữa khách hàng và doanh nghiệp, giải đáp được những thắc mắc và nỗi đau của họ khi tìm đến mình. Trở thành một chuyên viên tư vấn và phấn đấu để đạt được những chức vụ quản lý, đào tạo về tư vấn trong tương lai.
Sự khéo léo cùng kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu trong giao tiếp là một trong những kỹ năng nổi trội của tôi. Bên cạnh đó, nhờ những kinh nghiệm tư vấn bán hàng trước kia mà tôi đã có cho mình những kỹ năng cần thiết khi giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi tìm đến sản phẩm mà mình cung cấp. Ngoài ra, tôi nghĩ rằng kỹ năng về việc tìm kiếm thông tin, cập nhật kiến thức để hiểu về sản phẩm, dịch vụ cũng là một điều vô cùng cần thiết khi tôi ứng tuyển vào vị trí này.
06/2020 - 3/2022: Công ty tài chính Homecredit, vị trí Telesale: - Gọi điện tư vấn , thuyết phục khách hàng vay tiêu dùng tiện mặt. Bán chéo các bảo hiểm cùng với khoản vay. Báo cáo kết quả công việc hằng ngày cho cấp trên. - Đạt được mọi chỉ tiêu, KPI trong thời gian làm việc. - Chỉ tiêu: 2,5 tỷ/ tháng. Một hợp đồng vay tối đa 100tr. - Thành tích: Nhân viên xuất sắc năm 2021. 20/06/2022 - nay: Ngân hàng TMCP Sài Gòn, vị trí Nhân viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân: - Thực hiện công tác tiếp nhận, chăm sóc và tư vấn Khách hàng tại quầy. - Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh các SPDV thuộc mảng Khách hàng cá nhân (tiền gửi, thẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tế, bảo hiểm, trái phiếu,...) được giao trong từng thời kỳ. - Thực hiện công tác chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ đối với KH hiện hữu, thực hiện công tác bán thêm, bán chéo các SPDV đồng thời dự báo và tư vấn các giải pháp tài chính trọn gói đáp ứng nhu cầu của khách hàng. - Tham gia các hoạt động phát triển khách hàng mới theo chương trình từ HO, ĐVKD: bán hàng trực tiếp, bán hàng qua điện thoại, các chương trình bán hàng/ngày hội bán hàng... -Tiếp nhận, xử lý/hỗ trợ và phản hồi các đóng góp/khiếu nại/thắc mắc của KH và chuyển các bộ phận liên quan hỗ trợ giải quyết -Thực hiện báo cáo kết quả bán hàng, tình hình khai thác KH và các báo cáo khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp/ Trưởng Đơn vị
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!