cách
cách cách cách cách cách
Phạm Thị Ngọc Uyên

Phạm Thị Ngọc Uyên

Nhân viên tư vấn tài chính

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

kinh nghiệm làm việc

2 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

23-07-1997

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Chưa cập nhật

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Khác

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

2 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Chưa cập nhật

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

04/11/2022

Phạm Thị Ngọc Uyên

Phạm Thị Ngọc Uyên

Nhân viên tư vấn tài chính

gender

Nữ

birthday

23-07-1997

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Bản thân tôi khi ứng tuyển vào vị trí tư vấn, chăm sóc khách hàng tại công ty với mục tiêu ngắn hạn là vận dụng những kỹ năng của bản thân để có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, nâng cao kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp cho mình. Trong 2 năm làm việc tiếp theo, mục tiêu của tôi trong công việc này là tiếp tục tạo dựng và phát triển mối quan hệ thân thiết giữa khách hàng và doanh nghiệp, giải đáp được những thắc mắc và nỗi đau của họ khi tìm đến mình. Trở thành một chuyên viên tư vấn và phấn đấu để đạt được những chức vụ quản lý, đào tạo về tư vấn trong tương lai.

KỸ NĂNG

Sự khéo léo cùng kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu trong giao tiếp là một trong những kỹ năng nổi trội của tôi. Bên cạnh đó, nhờ những kinh nghiệm tư vấn bán hàng trước kia mà tôi đã có cho mình những kỹ năng cần thiết khi giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi tìm đến sản phẩm mà mình cung cấp. Ngoài ra, tôi nghĩ rằng kỹ năng về việc tìm kiếm thông tin, cập nhật kiến thức để hiểu về sản phẩm, dịch vụ cũng là một điều vô cùng cần thiết khi tôi ứng tuyển vào vị trí này.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

06/2020 - 3/2022: Công ty tài chính Homecredit, vị trí Telesale: - Gọi điện tư vấn , thuyết phục khách hàng vay tiêu dùng tiện mặt. Bán chéo các bảo hiểm cùng với khoản vay. Báo cáo kết quả công việc hằng ngày cho cấp trên. - Đạt được mọi chỉ tiêu, KPI trong thời gian làm việc. - Chỉ tiêu: 2,5 tỷ/ tháng. Một hợp đồng vay tối đa 100tr. - Thành tích: Nhân viên xuất sắc năm 2021. 20/06/2022 - nay: Ngân hàng TMCP Sài Gòn, vị trí Nhân viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân: - Thực hiện công tác tiếp nhận, chăm sóc và tư vấn Khách hàng tại quầy. - Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh các SPDV thuộc mảng Khách hàng cá nhân (tiền gửi, thẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tế, bảo hiểm, trái phiếu,...) được giao trong từng thời kỳ. - Thực hiện công tác chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ đối với KH hiện hữu, thực hiện công tác bán thêm, bán chéo các SPDV đồng thời dự báo và tư vấn các giải pháp tài chính trọn gói đáp ứng nhu cầu của khách hàng. - Tham gia các hoạt động phát triển khách hàng mới theo chương trình từ HO, ĐVKD: bán hàng trực tiếp, bán hàng qua điện thoại, các chương trình bán hàng/ngày hội bán hàng... -Tiếp nhận, xử lý/hỗ trợ và phản hồi các đóng góp/khiếu nại/thắc mắc của KH và chuyển các bộ phận liên quan hỗ trợ giải quyết -Thực hiện báo cáo kết quả bán hàng, tình hình khai thác KH và các báo cáo khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp/ Trưởng Đơn vị

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login