cách
cách cách cách cách cách
Phạm Thị Hồng Huệ

Phạm Thị Hồng Huệ

Nhân viên lễ tân - Chăm sóc khách hàng part-time

lĩnh vực ứng tuyển

Khách sạn / Nhà Hàng,
Việc làm bán thời gian,
Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

03-05-2001

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Độc thân

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

Dưới 1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Quận 7

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

19/05/2023

Phạm Thị Hồng Huệ

Phạm Thị Hồng Huệ

Nhân viên lễ tân - Chăm sóc khách hàng part-time

gender

Nữ

birthday

03-05-2001

birthday

Độc thân

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Với kiến thức khá rộng về ngành Y tế – Dược, và khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, tôi tin mình có thể hoàn thành xuất sắc công việc tại vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng.
Tôi mong muốn được làm trong một môi trường chuyên nghiệp, có khả năng phát triển bản thân, rèn luyện được nhiều kỹ năng hữu ích cho công việc và cuộc sống.
Trong thời gian tới, tôi sẽ học thêm tiếng Anh để có thể giao tiếp và chăm sóc với cả người nước ngoài, đồng thời giúp công ty ngày một phát triển, trở thành một công ty có tiếng trong khu vực.

KỸ NĂNG

- Kỹ năng giao tiếp và có khả năng làm việc độc lập, cùng với đó là kỹ năng làm việc nhóm.
- Có chứng chỉ y tế dự phòng, am hiểu về lĩnh vực y tế – dược.
- Khả năng thuyết phục khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề nhiệt tình.
- Luôn giữ thái độ nhiệt tình, niềm nở với khách hàng, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Có thể xử lý những vấn đề phát sinh tốt và nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Sinh viên Đại Học Tốn Đức Thắng
Khoa Ngôn ngữ Anh
Nhân viên Lễ tân Nhà hàng Duy Thái (6 tháng)
+ Chào đón khách và dẫn khách vào bàn;
+ Sắp xếp chỗ ngồi cho khách;
+ Tiếp nhận việc đặt bàn qua điện thoại, tư vấn thực đơn cho khách nếu được yêu cầu;
+ Đảm bảo số lượng menu đủ để phục vụ khách;
+ Hỗ trợ phục vụ, chuyển order của khách cho bộ phận bếp để đảm bảo khách được phục vụ kịp thời;
+ Chuẩn bị set up và sắp xếp chỗ đặt trước;
+ Ghi chép, theo dõi lịch sử khách hàng và thực hiện các công việc khác được trưởng bộ phận phân công.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login